Galaxy S22 Ultra xuất hiện với màu đỏ Burgundy đẹp tuyệt vời

Theo những chia sẻ mới đây trên trang cá nhân của Ice Universe, hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy S22 có màu đỏ Burgundy cùng dòng chữ Burgundy Red. Thông tin này đã khiến người hâm mộ vô cùng mong đợi về sự xuất hiện của tùy chọn màu mới. Tuy nhiên trong bài chia sẻ của mình, leaker này không nêu rõ chiếc model nào sẽ có tùy chọn màu sắc mới.



Nhiều người dự đoán rằng, có khả năng biến thể Galaxy S22 Ultra sẽ được ra mắt với tùy chọn màu đỏ ấn tượng trên. Bởi theo các nguồn tin rò rỉ trước đây, flagship tiếp theo của ông lớn Samsung sẽ sở hữu gam màu đỏ đậm và màu xanh lục.




Galaxy S22 Ultra xuất hiện với màu đỏ Burgundy đẹp tuyệt vời


Trong danh sách các màu sắc được Galaxy Club từng công bố trước đó, dòng Galaxy S22 sẽ có các tùy chọn màu sắc như sau:




  • Galaxy S22 sẽ sở hữu các màu: Trắng, Đen, Vàng hồng, Xanh lục

  • Galaxy S22+ gồm các màu: Trắng, Đen, Vàng hồng, Xanh lục

  • Galaxy S22 Ultra gồm các màu: Trắng, Đen, Đỏ đậm



Dựa vào danh sách màu sắc trên, nhiều người đoán rằng khả năng màu đỏ Burgundy được leaker Universe đề cập chính là màu sắc mới của Galaxy S22 Ultra. Các nguồn tin đều cho rằng, đây là câu trả lời khéo léo mà nhà sản xuất Samsung dành cho tùy chọn Product (RED) của Apple.






Cách đây 4 năm, ông lớn công nghệ Hàn Quốc đã cho ra mắt tùy chọn màu đỏ Burgundy với Galaxy S8 vào năm 2017. Khi ấy, sản phẩm đã làm mưa làm gió trên thị trường bởi màu sắc bắt mắt cùng vẻ đẹp sang trọng, thanh lịch. Sau đó, tùy chọn màu sắc này đã được phát triển ở thế hệ flagship tiếp theo, với tên gọi đỏ Cardinal ở dòng Galaxy S10.



Ở dòng Galaxy S20 FE, màu sắc này tiếp tục xuất hiện và một lần nữa trở lại dưới dạng Phantom Red trong series S21. Dường như truyền thống sử dụng tùy chọn màu đỏ trong dòng Galaxy S của Samsung đã sẵn sàng trở lại với Galaxy S22 Ultra. Chúng ta hãy cùng chờ đợi những thông tin mới nhất và chính xác nhất về chiếc falship thế hệ mới này nhé!



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 Ultra sẽ có thểm màu xanh lục ấn tượng khi ra mắt

Galaxy S22 Ultra là phiên bản cao cấp nhất của dòng Galaxy S22, báo cáo mới đây cho thấy điện thoại sẽ có thêm tùy chọn màu xanh lục ấn ...

Galaxy S22 xuất hiện hình ảnh render mới với viền bezel cực mỏng

Hình ảnh render Galaxy S22 mới đây vừa được xuất hiện cho thấy điện thoại mới của Samsung sở hữu viên bezel siêu mỏng cực kỳ hút mắt.

Điện thoại Galaxy S22 Ultra được bổ sung thêm tùy chọn màu màu đỏ Burgundy trẻ trung

Một nguồn tin uy tín vừa tiết lộ rằng dòng điện thoại Galaxy S22 Ultra sắp tới sẽ được Samsung tích hợp thêm tùy chọn màu đỏ Burgundy ấn tượng.

Galaxy S22 Ultra lộ diện mặt lưng với thiết kế mới mẻ, tương tự LG Velvet

Galaxy S22 Ultra là flagship tiếp theo của Samsung dang được phát triển. Điện thoại dự kiến sẽ tiến sân ra thị trường vào tháng hai năm sau với ...

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt với các tùy chọn màu sắc ấn tượng

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 với sự kết hợp các tùy chọn màu sắc độc đáo.

Camera Galaxy S22 Ultra gây thất vọng khi không có nhiều nâng cấp đáng mong đợi

Galaxy S22 Ultra tiếp tục lộ diện những thông tin mới liên quan đến camera, tuy nhiên nó có thể sẽ khiến nhiều người hâm mộ thất vọng.

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem trực tiếp bán kết "ngon" và "mượt" trên điện thoại

Không khó để tìm ra nhiều trang web, ứng dụng hỗ trợ xem trực tuyến vào chiều nay, tuy nhiên chất lượng hình ảnh phải tốt và không giật lag khi xem là điều quan trọng cần được đáp ứng.

Cách dùng AnyTrans for Cloud quản lý dịch vụ đám mây

AnyTrans for Cloud là trang web quản lý các dịch vụ lưu trữ đám mây, như Google Drive, OneDrive, Dropbox,… trên cùng một giao diện.

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

Hướng dẫn cách get link Fshare nhanh chóng chỉ với 1 click chuột phải

Hôm nay, mình chia sẻ cho các bạn một extension nhỏ trên Chrome và Cốc Cốc, giúp tải max speed trên Fshare mà không cần đăng nhập acc vip hay cookie hỗ trợ. Click phải là hoàn tất việc get link ngay tại trang

Hô biến ảnh thường thành ảnh GIF với ứng dụng PLOTAGRAPH+ trên iPad

Mới đây, công ty Plotagraph, Inc. đã công bố ứng dụng Plotagraph+ cho iPad. Hãy cùng xem có gì hay ho trong ứng dụng chỉnh sửa ảnh này nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Trên tay LG Gram 2018: Laptop siêu mỏng nhẹ, chip Intel thế hệ thứ 8, 4 nhân vật lý

Tại CES 2018 LG đã ra mắt thế hệ tiếp theo của LG Gram - dòng sản phẩm gây được nhiều tiếng vang trong năm 2017 nhờ thiết kế vô cùng gọn nhẹ với chất liệu cao cấp, thời lượng pin tốt. Năm nay sản phẩm tiếp tục được

Trên tay Xiaomi Black Shark 4S: Thiết kế hầm hố, mạnh mẽ, sạc siêu nhanh

Xiaomi Black Shark 4S được thiết kế với phong cách hầm hố và hướng tới các game thủ mobile. Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, máy còn được trang bị hai vùng cảm ứng riêng biệt cho các phím chức năng. Cầm trên tay