Thông số cấu hình Redmi K50 Pro Plus được tiết lộ: Chip Snapdragon 898, camera 108MP

Thời gian gần đây thông tin rò rỉ về Redmi K50 series xuất hiện khá nhiều trên các trang báo mạng. Mới đây thông số kỹ thuật chính của Redmi K50 Pro Plus cũng vừa được tiết lộ khiến người dùng bất ngờ. Theo đó, người kế nhiệm Redmi K40 sẽ đi cùng nhiều nâng cấp lớn từ thiết kế lẫn cấu hình.



Cụ thể, mặt trước máy sẽ có một lỗ khoét ở giữa viền cạnh trên màn hình. Không chỉ vậy, Xiaomi còn tích hợp thêm công nghệ cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình cho model này. Cùng với đó là tấm nền AMOLED, hỗ trợ tốc độ làm tưới 120Hz như người tiền nhiệm Redmi K40 Pro+.




Thông số cấu hình Redmi K50 Pro Plus được tiết lộ: Chip Snapdragon 898, camera 108MP


Đáng chú ý là mẫu flagship này sẽ được cung cấp sức mạnh từ chipset hoàn toàn mới đến từ Qualcomm là Snapdragon 898. Đồng thời, smartphone này sở hữu viên pin dung lượng lên đến 5.000 mAh hoặc lớn hơn, hỗ trợ sạc nhanh lên tới 67W.



Trong báo cáo trước đó, Redmi K50 Pro Plus được đồn đoán sẽ có camera chính 108 MP và một camera với ống kính tiềm vọng. Tuy nhiên ống kính còn lại vẫn còn là một ẩn số chưa được tiết lộ. Nguồn tin cũng đề cập rằng thiết bị sẽ được trang bị bộ ba camera ở mặt sau.



Một số nguồn tin cho rằng, Redmi K50 có thể sẽ đi cùng chip Snapdragon 888. Trong khi đó, Redmi K50 Pro cũng sẽ sử dụng Snapdragon 898 tương tự như bản Pro+. Dự kiến bộ 3 mẫu smartphone mới này sẽ được trình làng vào tháng 2/2022 tại Trung Quốc.



XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Thông số kỹ thuật Redmi K50 rò rỉ ấn tượng với camera 108MP

Redmi K50 vừa lộ diện thông số kỹ thuật ấn tượng với camera 108MP, nhiều nâng cấp, cho thấy model kế nhiệm Redmi K40 rất đáng chờ đợi.

Thông số cấu hình Redmi K40s rò rỉ: Chip Snapdragon 870, màn hình 120Hz

Thông số cấu hình Redmi K40s mới đây vừa được tiết lộ, mẫu smartphone gaming mới của Redmi sẽ sở hữu nhiều chi tiết nổi bật khi ra mắt.

Thông số Redmi K50 Pro+: Chip khủng Snapdragon 898, camera 108MP...

Redmi được cho là đang phát triển dòng smartphone Redmi K50. Các báo cáo cho rằng dòng sản phẩm này sẽ có 3 model bao gồm: Redmi K50, K50 Pro và K50 Pro+.

Dòng Redmi K50 lộ cấu hình: Chip khủng của Qualcomm, camera 108MP,...

Dòng Redmi K50 có thể ra mắt trước cuối năm nay, bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro Plus. Bây giờ, cấu hình của ba smartphone này đã bị rò rỉ.

Thời gian ra mắt Redmi K40S bị trì hoãn, do thiếu nguồn cung chip

Redmi K40S ra mắt muộn hơn so với kế hoạch do gặp vấn đề về nguồn cung chip xử lý, hoặc thậm chí điện thoại có thể sẽ không ra mắt.

Dòng Redmi Note 10 rò rỉ thông số kĩ thuật, camera 108MP, màn hình 120Hz và hơn thế nữa

Các mẫu Redmi Note 10 sẽ ra mắt vào 4 tháng 3 với Redmi Note 10, 10 Pro và 10 Pro Max. Giờ đây thông số kĩ thuật của chúng đã lộ diện cùng với các tính năng trước khi ra mắt. Thông số kĩ thuật, tùy chọn lưu trữ của Redmi Note 10 | …

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Cấu hình Redmi K50 lộ diện: Camera 108MP, chip Snapdragon 898, sạc nhanh 120W

Cấu hình Redmi K50 mới đây đã được tiết lộ với chip Snapdragon 898 sắp ra mắt của Qualcomm, camera 108MP, sạc nhanh 120W

THỦ THUẬT HAY

King Of Hunters, tựa game sinh tồn phong cách kiếm hiệp đã có phiên bản Mobile miễn phí

King Of Hunters là tựa game sinh tồn siêu ấn tượng với phong cách Battle Royale kiếm hiệp do ông lớn ngành game mobile là NetEase phát triển. Trong game người chơi sẽ được đưa vào thế giới của những anh hùng 'võ lâm'

Hướng dẫn thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Với chỉ vài thao tác là người dùng có thể thiết lập lại mật khẩu tài khoản để đăng nhập vào Windows 10

Cách thay đổi con trỏ chuột trên Windows 11 với nhiều hình thù lạ mắt

Con trỏ chuột được sử dụng hàng ngày trên máy tính. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tùy biến con trỏ chuột trên Windows 11 cực kỳ đẹp mắt

Chia sẻ cách xem Youtube không quảng cáo, ai cũng dễ dàng thực hiện

Youtube là mạng xã hội phát triển lớn mạnh nhất, người dùng thường tìm kiếm thông tin kiến thức hay giải trí. Nhưng quảng cáo liên tục cắt ngang khiến người xem cảm thấy khó chịu và tụt cảm hứng khi xem. Vậy có cách

Tải về phần mềm InShot Pro Mod APK Free mới nhất 2023

InShot Pro Mod Apk là một chỉnh sửa hoặc tạo trình chỉnh sửa video được phát triển bởi InShot Video Editor. Ứng dụng chỉnh sửa InShot này đã trở nên phổ biến rộng rãi trong số tất cả các trình chỉnh sửa video ở chỗ bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui A101E: nhỏ gọn, lọc nhanh

Thiết bị lọc nước Mitsubishi Cleansui mới được bán ở Việt Nam từ đầu năm 2017 với các dòng sản phẩm dùng để lắp dưới bồn rửa, lắp trên bồn rửa,...

Đánh giá Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book: Độc đáo và tinh tế

Hãy cùng FPTShop đánh giá những đặc điểm nổi bật về thiết kế và tính năng của bàn phím cảm ứng Halo Keyboard trên Lenovo Yoga Book:

Không có chống ồn chủ động, đâu là lý do nên mua AirPods 3?

AirPods 3 đã chính thức ra mắt sau thời gian dài rò rỉ. Mẫu tai nghe mới của Apple không có tính năng chống ồn chủ động như AirPods Pro. Vậy lý do nên mua AirPods 3 là gì? Hãy cùng mình đi tìm hiểu qua bài viết dưới