Thông số Redmi K50 Pro+: Chip khủng Snapdragon 898, camera 108MP...

Ảnh minh họa (Nguồn: Gagadget)

Thương hiệu con của Xiaomi – Redmi được cho là đang phát triển dòng smartphone Redmi K50. Các báo cáo cho rằng dòng sản phẩm này sẽ có 3 model bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro+. Mới đây, một báo cáo từ Trung Quốc đã chia sẻ các thông số kỹ thuật chính của phiên bản Redmi K50 Pro+.

Theo nguồn tin, màn hình của Redmi K50 Pro+ sẽ có một lỗ khoét ở giữa viền cạnh trên màn hình. Thiết bị cũng sẽ tích hợp cảm biến vân tay ẩn dưới màn hình AMOLED, màn hình này có tốc độ làm tươi 120 Hz, tương tự như K40 Pro+.

Redmi K50 Pro+ sẽ dùng chip Snapdragon 898, pin dung lượng 5.000 mAh hoặc có thể cao hơn, hỗ trợ sạc nhanh 67 W.

Thông số Redmi K50 Pro+: Chip khủng Snapdragon 898, camera 108MP...
Ảnh minh họa (Nguồn: DroidHolic)

Mặt sau của Redmi K50 Pro+ được tin sẽ có camera chính 108 MP và một camera với ống kính tiềm vọng, chưa rõ những camera còn lại sẽ thế nào. Nguồn tin cho rằng, nhiều khả năng Redmi K50 Pro+ sẽ được trang bị bộ ba camera ở mặt sau. Dòng Redmi K50 cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 2/2022 tại Trung Quốc.

Một số báo cáo gần đây cho hay, Redmi K50 có thể dùng chip Snapdragon 888, trong khi K50 Pro cũng sẽ sử dụng Snapdragon 898 tương tự như bản Pro+.

Bạn đang mong chờ phiên bản Redmi K50 nào?





Nguồn: Gizmochina


Biên tập bởi Mai Hữu Vinh

TIN LIÊN QUAN

Dòng Redmi K50 lộ cấu hình: Chip khủng của Qualcomm, camera 108MP,...

Dòng Redmi K50 có thể ra mắt trước cuối năm nay, bao gồm: Redmi K50, Redmi K50 Pro và Redmi K50 Pro Plus. Bây giờ, cấu hình của ba smartphone này đã bị rò rỉ.

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99%

Xiaomi Redmi 9T ra mắt: Giống Redmi Note 9 4G đến 99% Xiaomi Redmi 9T chỉ có một thay đổi rất nhỏ so với Redmi Note 9 4G Thực tế, Xiaomi Redmi 9T là một phiên bản quốc tế của mẫu . Chúng đều có màn hình đục lỗ 6.53 inch, độ phân giải Full-HD+

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus: Camera 108MP, màn hình 120Hz và...

Cấu hình Redmi Note 11 Pro Plus như thế nào? Xiaomi sẽ ra mắt dòng Redmi Note 11 tại Trung Quốc vào 28/10. Loạt điện thoại thông minh này được xác nhận bao gồm Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro và Redmi Note 11 Pro Plus.

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ

Redmi Note 9T 5G ra mắt: bản Redmi Note 9 5G nâng cấp nhẹ Có thể nói Redmi Note 9T 5G là phiên bản nằm giữa Redmi Note 9 5G và Redmi Note 9T Pro 5G Về thiết kế, Redmi Note 9T 5G không khác biệt quá nhiều so với vẫn là cụm camera

Redmi xác nhận Redmi Note 11 series có camera 108MP, ảnh chụp bao đẹp

Đúng như thông tin rò rỉ trong thời gian qua, Redmi Note 11 series vừa được hãng xác nhận sẽ sở hữu camera chính phía sau 108 MP cùng ảnh chụp xế chiều rất đẹp.

Xiaomi Mi 10 phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40, Redmi K40 Pro đạt chứng nhận 3C

Xiaomi và công ty con của mình, Redmi, dự kiến sẽ ra mắt rất nhiều sản phẩm sau tết nguyên đán. Trong đó có Mi 10 5G phiên bản Snapdragon 870, Redmi K40 và Redmi K40 Pro. Hôm nay, cơ sở dữ liệu của cơ quan cấp giấy chứng nhận 3C đã tiết lộ một số

Redmi K50 Pro+ sẽ có camera khủng, chạy chip Snapdragon tiên tiến nhất

Hiện tại, dòng Xiaomi Redmi K50 vẫn chưa được ra mắt .Tuy nhiên, một leaker trên Weibo đã tiết lộ cho chúng ta một số thông số kỹ thuật quan trọng của Redmi K50 Pro+.

Cấu hình Redmi K50 Pro+: Camera 108MP, Snapdragon hàng đầu, sạc 120W

Cùng xem cấu hình Redmi K50 Pro+ có gì nổi bật không nhé! Theo nhiều nguồn tin uy tín, Redmi sẽ sớm ra mắt dòng điện thoại Redmi K50 mới, trong đó mẫu cao cấp nhất dòng sẽ là Redmi K50 Pro+.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ tín dụng, Credit card là gì?

Thẻ tín dụng, Credit card là gì? Thủ tục mở thẻ tín dụng, Credit card như thế nào? Bài viết này sẽ cung cấp đầy đủ những nội dung về loại thẻ này, giúp các bạn có được một sự lựa chọn thông minh cho cuộc sống.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TeamViewer để điều khiển máy tính từ xa

Có lẽ, TeamViewer không còn xa lạ với nhiều người dùng máy tính nhờ khả năng điều khiển máy tính từ xa, giúp ích rất nhiều trong công việc cũng như học tập. Với phần mềm này bạn có thể truy cập, trao đổi thông tin với

7 lý do nên nâng cấp lên ổ SSD

Đó là nơi chứa tất cả các dữ liệu - từ nhạc tới phần mềm - mà không có nó thì đồ bạn dùng chỉ là 1 cục gạch không hơn không kém.

Hướng dẫn chat bảo mật với tin nhắn tự hủy với Facebook Messenger

Facebook Messenger cũng có tính năng chat ẩn danh bảo mật, kèm theo tin nhắn tự hủy theo thời gian định trước. Sau đây là cách kích hoạt và sử dụng tính năng mang tên Secret Conversations này.

Những sai lầm phổ biến khi sạc điện thoại

Sai lầm khi sạc pin sẽ khiến pin nhanh hỏng, việc sạc pin điện thoại đúng cách không chỉ giúp pin bền hơn mà còn giúp máy hoạt động ổn định hơn. Nếu bạn đang mắc phải những lỗi sạc pin điện thoại phổ biến này thì nên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Range Rover Velar R-Dynamic SE P250 - The Avant-garde Range Rover!

Leonardo da Vinci đã có một câu danh ngôn bất hủ: “Simplicity is the ultimate sophistication” (Sự đơn giản cũng là sự tinh tế tột cùng), và đó là triết lý thiết kế tột bậc mà nhiều nhà thiết kế đã, đang và sẽ theo

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

So sánh Xiaomi Mi Pad 5 Pro với iPad Pro 11 2021: Lựa chọn nào tốt nhất?

Mới đây, Xiaomi đã trình làng bộ đôi tablet mới thuộc phân khúc cao cấp là Mi Pad 5 và Mi Pad 5 Pro. Trong đó phiên bản Pro được kỳ vọng là đối thủ của iPad Pro 11 inch. Vậy đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng mình đi