Ngắm nhìn ý tưởng iPhone 7 màu trắng đẹp tinh khôi

Ý tưởng iPhone 7 Plus Mate White sẽ giúp bạn hình dung được vẻ đẹp của sản phẩm này khi khoác lên mình tấm áo trắng tinh khôi.

Như chúng ta đã biết, trong buổi lễ giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 7 tháng 9 vừa qua, Apple đã chính thức ra mắt bộ đôi iPhone 7/7 Plus với hai màu sắc mới là đen mờ (Mate Black) và đen bóng (Jet Black). Trong đó, biến thể đen mờ của iPhone 7 được nhiều người nhận định là không mấy khác biệt so với màu xám không gian (Space Gray) của iPhone 6/6s trước đây.


iPhone 7/7 Plus ra mắt với 5 tùy chọn màu sắc

 

Sự quay trở lại của hai phiên bản màu đen trên iPhone 7 khiến nhiều người liên tưởng đến một gam màu trung tính khác từng rất được ưa chuộng trên model iPhone 4s là màu trắng. Sẽ thật tuyệt vời nếu năm nay Táo khuyết bổ sung thêm màu trắng mờ (Mate White) cho iPhone 7. Đến nay, những màu sắc cơ bản như bạc, vàng và vàng hồng đã trở nên quá quen thuộc khi liên tục xuất hiện trên nhiều mẫu điện thoại iPhone ra mắt trong suốt 2 năm gần đây. Có lẽ đã đến lúc Táo khuyết cần phải đưa ra sự thay đổi về màu sắc sản phẩm và trắng mờ là một sự lựa chọn đáng để cân nhắc.


Màu trắng từng là màu sắc rất được ưa chuộng trên iPhone 4s

 

Để người dùng thấy được một chiếc iPhone trắng mờ nhìn sẽ thế nào, một nhóm các nhà thiết kế người Nga đã phác họa ý tưởng iPhone 7 Plus khi thiết bị khoác lên mình lớp áo trắng tinh khôi.


Hình ảnh phác họa ý tưởng iPhone 7 Mate White

 

Tuy hình ảnh phía trên có phần đơn giản, nhưng tin rằng nó giúp các bạn hình dung dễ hơn về một chiếc iPhone 7 Plus với màu trắng tuyệt đẹp. Dù hiện giờ vẫn còn quá sớm để nói về phiên bản iPhone của năm 2018, nhưng tin rằng một chiếc iPhone màu trắng mờ sẽ hấp dẫn được ánh mắt của rất nhiều iFan.

* Sắp tới hệ thống FPTShop sẽ tổ chức trải nghiệm thử iPhone 7 và iPhone 7 Plus vào lúc 8h30 ngày 1/10 tại hai thành phố lớn là Hà Nội và Đà Nẵng, nếu bạn quan tâm đến bộ đôi thiết bị này, hãy nhấn vào hình ảnh dưới đây để có được thông tin chi tiết về sự kiện nhé!

 



 

AnhNQ

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Huawei so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR

Trong sự kiện ra mắt series Mate 20 tối qua, Huawei đã so sánh phần viền màn hình trên Mate 20 Pro với iPhone XS và iPhone XR. Cụ thể, viền của Mate 20 Pro chỉ dày có 2.1mm gần như mỏng hơn một nửa so với 4.0mm của iPhone XS và viền của iPhone XR

Ngắm nhìn iPhone 7 Plus Jet Black bên cạnh Apple Watch Space Black

Năm nay iPhone 7, 7 Plus có thêm phiên bản đen bóng gọi là Jet Black, màu sắc của nó cũng khá giống với model đồng hồ thông minh Apple Watch Space Black.

iPhone 7 sẽ có thêm bản trắng Jet White

Dự báo từ trang công nghệ Nhật Bản Macotakara cho thấy Apple có thể sẽ phát hành thêm...

Huawei Nova đã có màu đen nhám như iPhone 7 và Mate 9

Thế giới di động - Sau khi Mate 9 có thêm màu đen nhám (Obsidian Black) thì bây giờ, Huawei Nova cũng đã được bổ sung tùy chọn màu sắc này.

Ngắm iPhone 7 Plus Jet Black bên Apple Watch Space Black

Trong ngày ra mắt cách đây gần một tháng, Apple đã cho ra mắt một phiên bản màu đen bóng của iPhone 7 mang tên Jet Black, tương tự với màu sắc của...

Rò rỉ video iPhone 7 màu trắng bóng Jet White

Cách đây vài giờ, video hình ảnh về chiếc iPhone 7 màu trắng bóng (Jet White) xuất hiện rộng rãi trên các trang công nghệ lớn.

Huawei ra mắt Mate 9 phiên bản đen nhám cạnh tranh iPhone 7

Thế giới di động - Đầu tháng 11 vừa qua Huawei đã trình làng chiếc smartphone cao cấp Mate 9 với camera kép hợp tác Leica cùng chip Kirin 960 mạnh mẽ, bây giờ hãng...

iPhone 7 Jet White xuất hiện video

Tháng trước, nguồn tin từ 9to5Mac cho biết Apple đang cân nhắc thêm màu trắng Jet White cho iPhone,...

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại lời mời kết bạn đã gửi, đã nhận trên Zalo một cách nhanh chóng và cực kỳ đơn giản. Click xem ngay nhé!

Chụp ảnh xóa phông và chụp ảnh cận cảnh có những gì giống và khác nhau?

Chụp ảnh xóa phông hiểu theo cách đơn giản là ảnh chụp với phông nền phía sau được làm mờ đi, nhưng chủ thể chính của bức ảnh vẫn được giữ nét lại.

Bật mí đầu tiên về FaceTime 5.0 trên macOS Mojave, hỗ trợ đa người dùng

Trong bản Mojave Public Beta mới, FaceTime vẫn cần phải cải tiến rất nhiều. Nó có thể kết nối thành công với người dùng FaceTime trên iOS 12 và cả MacHigh Sierra, thế nhưng, trong khi bạn có thể thấy giao diện đa người

Đăng stickers lên status Facebook thật đơn giản

Bản cập nhật Facebook 58 cho iOS vừa hỗ trợ tính năng cập nhật trạng thái kèm stickers bên cạnh 'cảm xúc - fellings và các hoạt động - activities' trước giờ.

Nếu đã dùng iPhone thì nhất định phải biết đến những mẹo này

Song song với giá trị thực tế, iPhone còn được Apple trang bị nhiều tính năng cực kỳ đắt giá, giúp người dùng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Đánh giá màn hình Dell Alienware AW2518HF: Nhiều tính năng, giá hấp dẫn

Đặc biệt AW2518H cũng là một trong số ít màn hình chuyên game hiện nay có tần số quét đạt mức 240Hz, giúp thể hiện trọn vẹn những cảnh game hành động tốc độ, mang lại trải nghiệm tốt hơn trong các game bắn súng góc

Cảm nhận thiết kế OPPO F9: dành cho những người yêu cái đẹp

OPPO F9 đã có một bước tiến lớn so với các thế hệ trước và so với các đối thủ nhờ thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo. Đây cũng là chiếc điện thoại OPPO dòng F đầu tiên có camera kép để cạnh tranh sòng phẳng với những