Bloomberg: iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, không còn iPhone mini

Theo tờ Bloomberg, iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, lớn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra với iPhone 13. Model ra mắt năm 2022 cũng sẽ “được thiết kế lại hoàn toàn'. Nguồn tin của Bloomberg cũng chia sẻ rằng iPhone 13 không có nhiều điểm mới về hình thức là vì “các kĩ sư Apple đang làm việc để đưa vào những thay đổi lớn hơn vốn cần nhiều thời gian hơn”.
Ngoài ra, trong năm 2022 cũng sẽ không còn model iPhone mini nữa. Thay vào đó Apple sẽ có 4 model, bao gồm 1 model iPhone kích thước bình thường, 1 model Max, và 2 model Pro.
Cách đây ít hôm cũng có tin đồn rằng iPhone 14 sẽ không còn tai thỏ nữa, chuyển sang dùng thiết kế màn hình đục lỗ giống như các máy Samsung. Các linh kiện TrueDepth dùng cho tính năng Face ID sẽ được tích hợp bên dưới màn hình.
Ngoài ra Bloomberg cũng nói rằng Apple đang nghiên cứu iPhone màn hình gập, có thể sẽ ra mắt “trong vài năm tới”.
Nguồn: Apple Insiders

appleiphoneiphone 14

TIN LIÊN QUAN

Apple iPhone 13: Màn hình sẽ được nâng cấp và có thể được tích hợp cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo Bloomberg, Apple iPhone 13 ra mắt vào cuối năm nay. Sẽ không có những thay đổi lớn nhưng model này có thể đi kèm máy quét dấu vân tay ẩn dưới màn hình. Vì Apple đã bắt đầu thử...

iPhone 2018 sẽ tập trung vào cải thiện tốc độ và nâng cấp chất lượng camera

Theo các báo cáo trước, thiết kế của 3 model iPhone mới sẽ giống với iPhone X, kích thước màn hình gồm 5.8 inch, 6.1 inch và 6.5 inch. Ngoài thiết kế và kích thước màn hình, Bloomberg cho biết Apple sẽ tập trung vào việc cải thiện tốc độ và nâng

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Apple có thể sẽ trình làng 2 model iPhone màn hình OLED vào năm 2018

Theo đó, Kuo chia sẻ rằng, năm sau sẽ có một model tương tự iPhone X, trong khi phiên bản kia có thể là bản iPhone X Plus.

Apple được dự đoán sẽ có một năm đầy thành công với doanh số kỷ lục

Digitimes mới đây cho biết các nhà cung cấp đang hướng tới việc bán ra các model iPhone mới của Apple, đặc biệt là sẽ thúc đẩy doanh số của phiên bản iPhone LCD 6.1 inch với giá bán dự kiến ở mức 700 USD.

iPhone 14 series sẽ có cuộc đại trùng tu về thiết kế, không còn bản mini, được bổ sung một model Max mới

iPhone 14 series năm sau của nhà sản xuất Apple sẽ có một cuộc đại trùng tu về thiết kế, không còn phiên bản mini và được bổ sung them một model Max mới.

Apple không có khả năng mang Touch ID trở lại iPhone

IPhone X đã thay thế Touch ID trên iPhone vào năm 2017, nhưng kể từ đó đã có nhiều tin đồn cho rằng Apple có thể mang Touch ID trở lại iPhone, nhưng chúng vẫn chỉ là tin đồn.

THỦ THUẬT HAY

Nhận biết nút Download giả mạo trên Website

Mánh dẫn dụ người dùng nhấn nút download khá phổ biến trên các trang web giả mạo, phân phối phần mềm gián điệp,… Điểm chung của các trang web này là thiết kế nút download với kích thước lớn, nhiều màu sắc, nhấp nháy tạo

10 bí quyết giúp học và ghi nhớ nhanh mọi thứ bạn muốn

Nếu đang gặp khó khăn khi phải thu nạp kiến thức mới, thông tin mới hay rèn luyện một kỹ năng mới thì bài viết này sẽ gỡ rối cho bạn.

Cách đổi ảnh profile Facebook Ngày Nhà Giáo Việt Nam

Để chào mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11, chúng ta có thể đặt avatar Facebook chủ đề 20/11 với khung hình ngày Nhà Giáo Việt Nam.

3 lợi ích của việc khởi động lại máy tính

Sau một thời gian dài làm việc với máy tính, bạn nên khởi động lại máy tính trước khi tiếp tục sử dụng...

10 lưu ý để viết một email chuyên nghiệp

Bạn đã biết cách viết email chuyên nghiệp chưa? Soạn email tưởng chừng như là một việc rất đơn giản nhưng nhiều người lại mắc phải những lỗi cơ bản nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xpeira XA2: chiếc máy tầm trung được nhiều người quan tâm nhất dòng XA

Phần lớn chúng ta, có cả fan lẫn người dùng cơ bản, đều phải thừa nhận rằng Sony đã định hướng rất tốt thiết kế kể từ khi chiếc Xperia XA ra mắt. Với chiếc XA2, lần này Sony cũng không hề có ý định chạy theo xu hướng

Mở hộp và đánh giá nhanh HTC U11+: smartphone màn hình tràn viền đầu tiên của HTC

HTC U11+ là chiếc smartphone có màn hình tràn viền đầu tiên của HTC, nó đã đáp ứng được những kỳ vọng của người dùng khi là sự nâng cấp hoàn hảo của HTC U11.

Đánh giá 10 dòng Laptop tốt nhất đầu năm 2015

Thật bất ngờ khi Dell Inspiron 7000 Series được đánh giá sản phẩm máy tính laptop tốt nhất trong đầu năm 2015 tại website toptenreviews.com, tiếp sau đó là những ứng cử viên sáng giá như Macbook Air của Apple và Envy