iPhone 2018 sẽ tập trung vào cải thiện tốc độ và nâng cấp chất lượng camera

Bloomberg mới đây đã đưa ra những báo cáo mới nhất về những mẫu iPhone 2018, ngoài việc xác nhận những tin đồn trước đó thì Bloomberg còn chia sẻ thêm những thông tin thú vị về các model iPhone mới. 

iPhone 2018 sẽ tập trung vào cải thiện tốc độ và nâng cấp chất lượng camera

Mô hình iPhone 2018

Theo các báo cáo trước, thiết kế của 3 model iPhone mới sẽ giống với iPhone X, kích thước màn hình gồm 5.8 inch, 6.1 inch và 6.5 inch. Ngoài thiết kế và kích thước màn hình, Bloomberg cho biết Apple sẽ tập trung vào việc cải thiện tốc độ và nâng cấp chất lượng camera.

Phiên bản màn hình 5.8 inch có thể xem là iPhone Xs, bởi nó có thiết kế giống hệt với iPhone X 2017. Việc cải thiện tốc độ có nghĩa là máy sẽ sử dụng vi xử lý Apple A12. Nhưng thông tin chi tiết về việc nâng cấp camera trên iPhone 2018 không được chia sẻ trong báo cáo của Bloomberg.

Mặt trước iPhone 2018

Phiên bản 6.1 inch cũng có thiết kế tương tự iPhone X, mặc dù nó sử dụng các thành phần rẻ hơn như màn hình LCD, bộ khung bằng nhôm. Trên model này, hãng sẽ tập trung mang đến trải nghiệm iPhone X trên một sản phẩm giá phải chăng, dễ dàng tiếp cận hơn đối với người dùng.

Cùng quan điểm với báo cáo từ Ming-Chi Kuo vào hồi đầu năm nay, Bloomberg nói rằng phiên bản iPhone 6.1 inch sẽ có nhiều màu sắc để lựa chọn. Bloomberg cũng tin rằng khung nhôm có thể không được phủ màu như mặt sau, nó sẽ giúp máy dễ dàng sản xuất hơn, tiết kiệm thêm một khoản chi phí.

iPhone 6.1 inch được tin là sẽ dùng một module camera đơn tương tự như iPhone 8 hiện tại, không có camera kép.

Trong khi đó, iPhone OLED 6.5 inch dự kiến sẽ có giá bán cao nhất và cũng là một sự bổ sung để cạnh tranh với các siêu phẩm hàng đầu hiện nay. Model này cũng có thiết kế như iPhone X nhưng viền cạnh màn hình sẽ mỏng hơn, không có nút Home, kích thước sẽ bằng với iPhone 8 Plus.

Mô hình iPhone 2018

Và cũng giống như phiên bản “Plus” hiện nay, iPhone 6.5 inch sẽ có chế độ Landscape – khi màn hình iPhone xoay ngang, các biểu tượng trên màn hình cũng tự động chuyển sang ngang giống như iPad.

Trong khi lên kế hoạch cho việc ra mắt iPhone mới, Apple cũng đã thay đổi tên gọi của các model iPhone 2018 nhiều lần. Ít nhất 1 lần Apple đã xem xét sử dụng tên gọi “iPhone Xs” cho phiên bản nâng cấp iPhone X 2017.

Công ty cũng đã cân nhắc sử dụng nhãn “Plus” cho iPhone 6.5 inch như Apple từng dùng từ năm 2014 với model iPhone 6 Plus. Tuy nhiên Bloomberg cũng lưu ý rằng tên gọi cuối cùng có thể khác.

Về tin đồn iPhone 2 SIM, Bloomberg nói rằng đó là một biến thể của iPhone 6.5 inch, nhưng chỉ ra mắt giới hạn ở một số khu vực.

Concept Apple Watch Series 4

Về Apple Watch Series 4, Bloomberg cho hay: Nó có thiết kế trông giống như model hiện tại, ngoại trừ màn hình sẽ có viền cạnh mỏng hơn. Điều đó có nghĩa là các model đồng hồ Apple Watch mới sẽ có thiết kế đúng như xu hướng hiện nay, đó là màn hình tràn cạnh. Thông tin trên phù hợp với báo cáo và hình ảnh đã được 9to5Mac đăng tải trước đây.

Cuối cùng, Bloomberg cũng nhắc lại kế hoạch của Apple về việc sẽ ra mắt 2 mẫu iPad Pro mới với viền cạnh mỏng hơn, có Face ID.

Nguồn: 9to5mac

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Bloomberg: iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, không còn iPhone mini

Theo tờ Bloomberg, iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, lớn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra với iPhone 13. Model ra mắt năm 2022 cũng sẽ “được thiết kế lại hoàn toàn'.

iPhone OLED 2018 đã được Foxconn bắt đầu lắp ráp từ cuối tháng 7/2018

Theo các nguồn tin từ Bloomberg, 2 phiên bản cao cấp dùng màn hình OLED (5.8 inch và 6.5 inch) sẽ được lắp ráp bởi Foxconn. Trong khi phiên bản màn hình LCD 6.1 inch sẽ được lắp ráp bởi Pegatron. Được biết, việc lắp ráp các model iPhone OLED 2018

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Apple sẽ lùi thời gian ra mắt iPhone 5G sang năm 2020

Cũng giống như thời điểm nâng cấp lên mạng 3G và LTE, Apple sẽ tiếp tục lùi thời gian ra mắt iPhone 5G, cho dù các đối thủ Android khác sẽ trình làng smartphone 5G vào năm 2019.

iPhone XS: Thiết kế, cấu hình sức mạnh, camera và giá bán

Apple đã chính thức công bố thời gian ra mắt iPhone mới là vào ngày 12/9 tới đây tại Nhà hát Steve Jobs. Sự kiện này chắc chắn sẽ làm sáng tỏ mọi thông tin về iPhone XS.

Lộ diện hình ảnh thực tế của bộ 3 iPhone 2018 của Apple

Cụ thể, trang iPhonehacks mới đây vừa chia sẻ những hình ảnh thực tế được cho là của dòng sản phẩm iPhone 2018 của Apple, gồm iPhone màn hình LCD 6.1 inch (nhiều khả năng sẽ có tên gọi là iPhone 9), iPhone X (2018) 5.8 inch và iPhone X Plus 6.5

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone X Plus với thiết kế hệt như iPhone X nhưng hỗ trợ 2 SIM

Nguồn tin của trang Bloomberg vừa xác nhận tất cả các thông tin trên và còn bổ sung một số chi tiết thú vị mới. Theo đó, phiên bản 6.5 inch sẽ là iPhone X Plus với thiết kế hệt như iPhone X nhưng độ phân giải có thể lên đến 1242 x 2688 pixel (trên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xóa nhạc trên iPhone bằng iTunes đơn giản và nhanh chóng

iTunes là công cụ vô cùng quan trọng trên thiết bị iOS trong việc sao chép hình ảnh, nhạc và đồng bộ hóa dữ liệu nhưng lại khó sử dụng, vì thế ít bạn trẻ sử dụng. Nhưng với phiên bản iTunes mới của Apple thì việc xóa

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 lý do nên mua Xiaomi 11T Pro 5G

Mới đây, Xiaomi đã chính thức trình làng một mẫu smartphone mới có tên gọi Xiaomi 11T Pro 5G. Sản phẩm được đánh giá rất tích cực, giúp sản phẩm này chiếm trọn niềm tin của người dùng. Vậy có nên mua chiếc điện thoại

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá pin Xiaomi 11 Lite 5G NE: Pin 4.250 mAh dùng liên tục 10 tiếng chưa hết

Xiaomi 11 Lite 5G NE không phải smartphone cao cấp nhưng lại sở hữu những cấu hình ấn tượng. Tuy nhiên, viên pin 4.250 mAh được hỗ trợ sạc 33W liệu có đủ gánh vác chip Snapdragon 778G, kết nối 5G, màn hình 6.55 full