iPhone 14 series sẽ có cuộc đại trùng tu về thiết kế, không còn bản mini, được bổ sung một model Max mới

iPhone 14 sẽ lột xác hoàn toàn về ngoại hình khi được trình làng năm 2022


Theo nhà phân tích nổi tiếng của Apple là Ming-Chi Kuo, iPhone thế hệ mới sẽ mở ra những thay đổi về thiết kế. Ông nhận định rằng kiểu dáng của dòng iPhone 14 sẽ khác. Báo cáo cho thấy iPhone 14 và 14 Pro sẽ là những sản phẩm được khoác lên bộ áo mới hoàn toàn. Việc tinh chỉnh iPhone 13 series trong năm nay có nghĩa là các kỹ sư của Apple đang nghiên cứu trên dòng smartphone flagship mới. Điều này có nghĩa là công ty có nhiều thời gian hơn để hoàn thiện nhiều thiết kế hơn cho các mẫu điện thoại mới.


iPhone 14 series sẽ có cuộc đại trùng tu về thiết kế, không còn bản mini, được bổ sung một model Max mới

Hơn thế nữa, Jon Prosser cho rằng mô hình kỹ thuật của iPhone 14 Pro Max không có notch tai thỏ. Tuy nhiên, chiếc flagship này sẽ có những lỗ đục. Ngoài ra, mẫu mini cũng sẽ bị khai tử hoàn toàn vào năm sau. Thay vào đó, hãng sẽ có một model “Max” mới. Như vậy, dòng iPhone 2022 của Apple sẽ bao gồm các phiên bản iPhone tiêu chuẩn, Max, Pro và Pro Max.


Mặc dù Apple đang nghiên cứu tính năng Touch ID, nhưng vẫn chưa rõ khi nào công nghệ này sẽ sẵn sàng. Hiện tại vẫn chưa có chứng cứ nào cho thấy nó sẽ xuất hiện trên series iPhone năm sau. Các mẫu Pro có thể chuyển sang khung thép không gỉ để làm bằng titan và iPhone 14 Pro Max được đồn đại sẽ có các nút tròn ở bên cạnh.


Thông số kỹ thuật iPhone 14


Hiện tại, chúng ta chưa có nhiều thông tin về iPhone 14 series. Tuy nhiên, có một bảng thông số kỹ thuật được cho là của toàn bộ series vừa rò rỉ. Đây là thông tin đầu tiên dòng iPhone mới này và cũng chưa mang tính xác thực cao. Tuy nhiên, bạn cũng có thể xem nó và có cái nhìn sơ bộ về series năm sau.


Báo cáo cho thấy iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ được trang bị màn hình 6,06 inch. Trong khi đó, iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max sẽ có màn hình 6,68 inch lớn hơn. Ngoài ra, hai phiên bản tiêu chuẩn là iPhone 14 và 14 Max sẽ sử dụng màn hình LTPS. Phiên bản Pro và Pro Max sẽ đi kèm với màn hình LTPO. Theo các thông số này, có lẽ phiên bản Max mới sẽ có vị trí thấp hơn so với mẫu Pro hàng năm.



Về cấu hình bên trong, dòng iPhone 14 sẽ được tích hợp vi xử lý A16 Bionic mới. Con chip này được sản xuất trên tiến trình 4 nm. Ngoại trừ phiên bản tiêu chuẩn của iPhone 14 vẫn sử dụng thiết lập camera kép phía sau, ba mẫu còn lại đều sở hữu cụm ba camera phía sau. Đồng thời, camera chính của hai model cấu hình cao sẽ được nâng cấp. Mình đang mong đợi một cảm biến 48 MP 1 / 1,3 inch và có báo cáo rằng máy ảnh 48 MP mới có thể được sử dụng cho một ống kính siêu rộng.


Mặc dù Liên minh châu Âu muốn tất cả các nhà sản xuất điện thoại áp dụng một tiêu chuẩn sạc thống nhất, nhưng iPhone 14 được cho là vẫn sử dụng cổng Lightning và các thế hệ tiếp theo có thể sẽ không có cổng và cung cấp tính năng sạc không dây thay vì chuyển sang USB-C.


Liệu Apple có muốn thử sức với một chiếc iPhone màn hình gập hay không?


Mark Gurman đến từ Bloomberg nhận định rằng Apple đang nghiên cứu và phát triển một smartphone màn hình gập và chúng ta có thể chiêm ngưỡng nó trong một vài năm tới. Theo một báo cáo riêng, thiết bị sẽ được trình làng và đến tay người dùng vào năm 2024.



Nguồn: Gizchina


Di Động Việt

Từ khoá : Tin tức 247, Apple, iPhone 14

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Bloomberg: iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, không còn iPhone mini

Theo tờ Bloomberg, iPhone 14 sẽ có nhiều thay đổi lớn, lớn hơn nhiều so với những gì đã diễn ra với iPhone 13. Model ra mắt năm 2022 cũng sẽ “được thiết kế lại hoàn toàn'.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

MagSafe Duo và bao da MagSafe cho iPhone 12 series bị trì hoãn mở bán

Bao da, ốp lưng silicon và ốp lưng trong suốt cho iPhone 12 đã không có sẵn hàng để người dùng mua sau khi ra mắt vào ngày 13/10 vừa qua. Tuy nhiên, các phụ kiện này dự kiến ​​sẽ được bán cùng với iPhone 12 mini và iPhone 12 Pro vào ngày hôm nay

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau sẽ có 2 phiên bản kích thước 6.1 inch và 2 thiết bị 6.7 inch

iPhone 14 series ra mắt vào năm tới sẽ có 2 thiết bị kích thước 6.1 inch và 2 phiên bản 6.7 inch, như vậy người kế nhiệm iPhone 13 sẽ không có mẫu mini.

Doanh số không như dự kiến, Apple chuyển 2 triệu đơn hàng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro

Nhiều nhà phân tích cho rằng iPhone 12 mini không đạt được doanh thu tốt như mong đợi của Apple. Do đó, Apple đã quyết định chuyển 2 triệu đơn hàng dòng iPhone 12 Mini sang iPhone 12 Pro. Một cuộc khảo sát từ CIRP chỉ ra rằng doanh số bán iPhone 12

Doanh số iPhone 12 Mini gây thất vọng, theo bạn đâu là chiếc iPhone 12 Series bán chạy nhất?

Theo số liệu bán hàng mới từ Consumer Intelligence Research Partners, ‌iPhone 12 mini‌ chiếm số lượng bán thấp hơn so với các mẫu iPhone 12 khác mà Apple cung cấp. Theo thông tin tổng hợp, toàn bộ mẫu ‌iPhone 12‌ ra mắt trong năm 2020 chiếm 76%

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid để theo dõi và phản ánh 24/7

PC Covid vừa cập nhật thêm hai tính năng mới là dữ liệu Covid và hotline 24/7. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cập nhật tính năng mới trên PC Covid...

8 thao tác cực hữu ích trên iPhone mà iFan nào cũng phải nhớ

iOS mang đến cho iPhone khá nhiều tính năng kèm theo đó là các thao tác giúp người dùng thực hiện nhanh một tác vụ bất kỳ. Là iFan chắc chắn phải...

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Hướng dẫn cách tải và cài đặt WPS Office trên máy tính

Trong số những 'ứng cử viên' sáng giá có thể thay thế cho Microsoft Office trong tương lai, có một phần mềm được đánh giá cao nhất và hiện nay cũng đang được sử dụng rất phổ biến, đó là WPS

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max: Có nên nâng cấp không?

iPhone 13 Pro Max sở hữu ngoại hình tương tự iPhone 12 Pro Max khiến không ít người phân vân khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây mình sẽ đi so sánh iPhone 13 Pro Max và iPhone 12 Pro Max để tìm ra sự khác biệt giữa

Đánh giá smartphone giải trí Lenovo A7010

Đánh giá smartphone tầm trung Huawei GR5 Đánh giá smartphone selfie Lenovo VIBE S1 Đánh giá smartphone selfie ZTE Blade S7 Đánh giá smartphone Samsung Galaxy S7 Đánh giá bộ đôi máy...