Samsung Galaxy M22 sắp ra mắt với màn hình 90 Hz, cụm 4 camera 48 MP và pin khủng 5.000 mAh

Galaxy M22 còn được xem là một phiên bản tên gọi mới của chiếc Galaxy A22 hiện có. Ngoài cấu hình ổn định, hợp lý thì mức giá của điện thoại cũng vô cùng phải chăng. Dự kiến thiết bị sẽ được lên kệ với giá chỉ khoảng 6 triệu đồng. Một điểm đáng chú ý khác là máy còn được trang bị một màn hình 90 Hz siêu sắc nét.


Galaxy M22 có thiết kế năng động, trẻ trung, màn hình sắc nét 90 Hz


Điện thoại Samsung Galaxy M22 sở hữu kích thước 159,9 x 7 x 8,4 mm và trọng lượng 186 gram. Thiết bị được trang bị màn hình Super AMOLED 6,4 inch cung cấp độ phân giải HD+ (720 x 1600 pixel) và tần số quét 90 Hz.


Samsung Galaxy M22 sắp ra mắt với màn hình 90 Hz, cụm 4 camera 48 MP và pin khủng 5.000 mAh

Ngoài ra, màn hình thiết kế theo kiểu V-notch. Đây cũng là vị trí mà camera selfie độ phân giải 13 MP của sản phẩm trú ngụ. Cụm máy ảnh vuông vức ở mặt sau của máy có một camera chính 48 megapixel, một camera siêu rộng 8 megapixel với FOV 123 độ, cảm biến độ sâu 2 megapixel và một camera macro 2 megapixel.


Galaxy M22 được trang bị cấu hình cực ổn định đi kèm viên pin 5.000 mAh siêu khủng


Smartphone Samsung Galaxy M22 được tích hợp bộ vi xử lý 8 nhân tốc độ 2 GHz. Đây có khả năng cao sẽ là con chip Helio G80. Bên cạnh đó, để bổ sung cho hiệu năng, Samsung đã cung cấp cho sản phẩm một cây RAM 4 GB ổn định, bộ nhớ trong 128 GB.


Điều này hứa hẹn sẽ hỗ trợ người dùng chạy mọi tác vụ, đa nhiệm và sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu cơ bản hàng ngày một cách mượt mà nhất. Với bộ nhớ trong 128 GB, bạn có thể thoải mái lưu nhiều tài lại cho học tập, công việc hay những hình ảnh, thước phim và các tựa game để giải trí sau những giây phút căng thẳng.



Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên, smartphone Galaxy M22 lần này khi ra mắt sẽ được đi kèm với hệ điều hành Android 11 mới nhất trên nền tảng One UI giúp cho người dùng được trải nghiệm các dịch vụ, công nghệ và giao diện mới nhất của hãng.


Hơn thế nữa, chiếc smartphone giá rẻ này còn được trang bị một viên pin khủng dung lượng 5.000 mAh. Máy còn được hỗ trợ sạc nhanh 25W. Ngoài ra, điện thoại cung cấp các tính năng như hỗ trợ hai SIM, 4G VoLTE, Wi-Fi 5, Bluetooth 5.0, NFC, USB-C, khe cắm thẻ nhớ microSD, giắc cắm âm thanh 3,5 mm và máy quét dấu vân tay ở cạnh bên.


Giá bán dự kiến của điện thoại Samsung khi được trình làng và các phiên bản màu sắc


Giá của Galaxy M22 không được đề cập trong trang web mà sản phẩm đã xuất hiện trên internet. Tuy nhiên, theo các nguồn tin và các leaker uy tín trên toàn thế giới dự đoán, smartphone này sẽ có mức giá khoảng 6 triệu đồng khi chính thức ra mắt. Mình nghĩ đây là một mức giá quá hợp lý cho một chiếc smartphone sở hữu cụm 4 camera sắc nét, màn hình đẹp 90 Hz mà lại còn có pin 5.000 mAh.



Sản phẩm sẽ gồm có 3 phiên bản màu sắc cho người dùng. Đó chính là những màu đen, trắng, xanh dương.


Nguồn: Gizmochina


Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ thông số Samsung Galaxy M53 5G: Hiệu suất không quá cao

Galaxy M53 5G được Samsung trang bị màn hình Super AMOLED 6,7 inch tần số quét 120 Hz và độ phân giải FullHD+, Khả năng nhiếp ảnh của thiết bị cũng khá hứa hẹn với camera selfie 32 megapixel và hệ điều hành Android 12 với One UI 4.1

Bộ đôi Galaxy On 5 và Galaxy On7 có cấu hình tốt với mức giá mềm

Samsung Trung Quốc vừa ra mắt bộ đôi Galaxy On7 và Galaxy On5, hai smartphone giá rẻ nhưng thiết kế khá bắt mắt, ấn tượng.

Samsung Galaxy S3 Neo+ ra mắt với giá 8,7 triệu đồng

Theo thông báo từ Mahesh Telecom, Samsung Galaxy S3 Neo + (GT- I9300I), hỗ trợ Dual SIM sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ với giá 8,7 triệu đồng.

Camera 200MP của Samsung Galaxy S23 Ultra đã được xác nhận

Theo trang tin ET News của Hàn Quốc, Samsung Electronics Mobile Experience đã xác nhận rằng Galaxy S23 Ultra sẽ là điện thoại đầu tiên của hãng có camera 200 megapixel.

Rò rỉ thông số camera trước "khủng" của Samsung Galaxy C9

Mới đây, Samsung Galaxy C9 đã tiếp tục lộ cấu hình AnTuTu benchmark cho thấy máy sở hữu camera trước với độ phân giải lên tới 16 megapixel.

Samsung sẽ sớm ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 12.2

Theo nguồn tin từ CNET, Samsung bắt đầu quá trình sản xuất mẫu máy tính bảng siêu khủng màn hình 12.2 inch .

Galaxy S8 sẽ có camera kép, cảm biến mống mắt

Nếu như Apple sắp cho ra mắt smartphone camera kép đầu tiên với chiếc iPhone 7 Plus thì Samsung cũng không...

Samsung Galaxy F62 lộ diện màn hình AMOLED 6,7 inch, pin 7.000 mAh

Samsung dự kiến ​​sẽ công bố điện thoại tầm trung Galaxy F62 trong tháng 2 này. Hôm qua, một tipster nổi tiếng Mukul Sharma đã gợi ý về bộ vi xử lý sẽ cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại F-series sắp tới. Ông cũng tiết lộ rằng thiết bị sẽ có

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: thiết kế thời thượng, pin tốt, hiệu năng, camera đủ dùng

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

So sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra: Chiến thắng thuộc về ai?

Thay vì đọ cấu hình, một test so sánh thời lượng pin iPhone 13 Pro Max và Galaxy S21 Ultra đã được thực hiện. Với dung lượng pin lớn hơn liệu Galaxy S21 Ultra có chiến đánh bại được đối iPhone 13 Pro Max hay không? Hãy

Trên tay OPPO F5 Youth: Fullview 6-inch Full-HD+, vi xử lý Helio P23, pin 3.200 mAh

OPPO F5 Youth vẫn trung thành với kiểu thiết kế giả kim loại giống như mẫu F5, với các góc cạnh được bo tròn mềm mại kết hợp cùng màn hình tỉ lệ 18:9 giúp cho cảm giác cầm nắm sử dụng máy rất thoải mái ngay cả với một