iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max ra mắt với giá như thế hệ cũ, màn hình ProMotion 120 Hz, bộ nhớ lên tới 1 TB

iPhone 13 Pro và Pro Max được trang bị màn hình ProMotion 120 Hz mới


Bộ đôi siêu phẩm iPhone 13 Pro cùng với iPhone 13 Pro Max được tích hợp công nghệ 5G hiện đại nhất hiện nay, màn hình OLED Super Redtina XDR với lớp kính Caramic Shield bảo vệ, thiết kế viền phẳng, khung viền cũng được làm bằng chất liệu thép không gỉ giống với iPhone 12 thế hệ trước.


Kích thước màn hình của iPhone 13 Pro là 6.1 inch. Trong khi đó, phiên bản Pro Max sẽ sở hữu màn hình 6.7 inch. Về cơ bản, hai smartphone không thay đổi quá nhiều về kích thước nhưng điểm nhấn chính là phần notch được làm nhỏ lại giúp cho diện tích hiển thị nội dung màn hình nhiều hơn.


iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max ra mắt với giá như thế hệ cũ, màn hình ProMotion 120 Hz, bộ nhớ lên tới 1 TB


Điểm đặc biệt đáng chú ý chính là năm nay Apple đã cung cấp màn hình công nghệ ProMotion mới cho dòng Pro. Ngoài ra, tần số quét của iPhone cũng lần đầu tiên đạt mốc 120 Hz cao cấp giúp hiển thị và mọi thao tác trở nên vô cùng mượt mà. Ngoài ra, màn hình này còn có khả năng tự động điều chỉnh tần số quét theo nội dung hiển thị để giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng. Một điều đáng chú ý rằng đây là chiếc iPhone đầu tiên sở hữu tần số quét 120 Hz.


Camera cũng sở hữu nhiều nâng cấp đáng chú ý


Cụm caemra phía sau chứa các ống kính tele 77mm, Ultra Wide và Wide mới với tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến để giảm rung máy. ‌iPhone 13‌ Pro có phạm vi zoom quang học 6x nhờ camera tele 3x mới. Máy ảnh Ultra Wide hiện cũng có tính năng tự động lấy nét và cung cấp chế độ chụp ảnh macro mới có thể chụp cận cảnh cách vật thể lên đến 2cm.



Một “chế độ CInematic” mới có thể làm mờ nền của video trong thời gian thực, theo dõi các đối tượng. Chế độ ban đêm hiện cũng có sẵn trên tất cả các camera phía sau.


Photographic Styles mang lại các sở thích cá nhân cho các chỉnh sửa ảnh cục bộ trong thời gian thực. Phong cách hoạt động trên các cảnh và loại chủ thể và người dùng không cần xác định mỗi khi chụp. ‌iPhone 13‌ Pro và ‌iPhone 13‌ Pro Max cũng có thể quay video ở chế độ ProRes lên đến 4K ở tốc độ 30 khung hình / giây để có độ trung thực màu sắc cao và mã hóa hiệu quả.


Hiệu năng bộ đôi iPhone 13 Pro và Pro Max được nâng cấp khủng


Hiệu năng chính là một điểm cải tiến hấp dẫn của sản phẩm iPhone 13 Pro cũng như Pro Max. Hai thiết bị được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Apple mang tên A15 Bionic, được sản xuất theo tiến trình TSMC 5 nm. Con chip mang 6 lõi hiệu năng cao. Cụ thể, hiệu suất của series sẽ nhanh hơn tới 13.7% so với tiền nhiệm. Khả năng cao con chip sẽ tiếp tục thống lĩnh thị trường smartphone trong thời gian sắp tới.



Nhờ những cải tiến về hiệu suất của chip A15 Bionic và pin lớn hơn, thời lượng pin của ‌iPhone 13‌ Pro kéo dài hơn 1,5 giờ so với ‌iPhone 12 Pro‌ và ‌iPhone 13‌ Pro Max kéo dài 2,5 giờ so với ‌iPhone 12 Pro Max‌.


Giá bán và các phiên bản màu sắc


Flagship iPhone 13 Pro và Pro Max sẽ gồm có các tùy chọn màu như: vàng bạc, đen, xanh dương.



Giá khởi điểm của iPhone 13 Pro từ 999 USD (khoảng 23.1 triệu). Trong khi đó, bản Pro Max sẽ được lên kệ với giá 1.099 USD (khoảng 25.4 triệu).


Nguồn: Apple

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

iPhone 12S Pro Max lộ toàn bộ cấu hình: Touch ID trong màn hình, 120Hz ProMotion, không cổng sạc, bộ nhớ 1TB và giá không đổi

Vẫn còn nhiều tháng nữa dòng iPhone 12S sẽ được công bố. Thế nhưng giờ đây các thông số kĩ thuật và giá bán của thiết bị đã lộ diện. Theo cung cấp từ theapplehub – nổi tiếng khi đưa ra nhiều thông tin chính xác về sản phẩm Apple, đã đăng tải hình

Tất tần tật mọi điều cần biết về màn hình ProMotion 120Hz của Apple

Apple đã chính thức ra mắt bộ đôi iPhone 13 Pro và Pro Max, điều đáng chú ý trên phiên bản này chính là sử dụng màn hình ProMotion 120Hz

iPhone 15 Pro Max: Viền Màn Hình Siêu Mỏng Kỷ Lục

Điện thoại thông minh iPhone 15 Pro Max sắp ra mắt của Apple sẽ có viền màn hình mỏng kỷ lục.

3 tính năng hấp dẫn sẽ góp mặt trên iPhone X Plus trong năm nay

Với 3 tính năng hấp dẫn này, iPhone X Plus hứa hẹn là sản phẩm cực kì hấp dẫn trên thị trường dịp cuối 2018.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Tất tần tật về iPhone 14 mà có thể bạn chưa biết

iPhone 13 series năm nay không có quá nhiều sự thay đổi về mặt thiết kế so với thế hệ iPhone 12 series trước đó, do vậy có khá nhiều các thông tin đồn đoán về việc iPhone 14 series sẽ nhận được sự thiết kế mới mẻ hơn.

Toàn bộ dòng iPhone 13 sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR, không chỉ riêng ở các mẫu Pro

Những mẫu iPhone 13 của năm 2021 sắp tới, dự kiến sẽ được Apple trang bị máy quét LiDAR và không bị giới hạn ở các mẫu Pro như dòng iPhone 12. Bốn mẫu iPhone 13 sẽ có máy quét LiDAR Theo báo cáo từ DigiTimes tuyên bố, không chỉ dừng lại ở các mẫu …

Tần số quét biến thiên trên iPhone 13 Pro: không chỉ thay đổi dựa theo nội dung ứng dụng

Để tránh việc màn hình có tốc độ làm mới cao tiêu hao quá nhiều năng lượng thì một số điện thoại Android đã sử dụng tốc độ làm mới biến thiên, thay đổi dựa trên nội dung xuất hiện trên màn hình.

THỦ THUẬT HAY

Cách lấy ảnh đại diện của video trên Youtube

Mỗi video, clip khi đăng tải lên Facebook đều có những ảnh đại diện (thumbnail) đi kèm. Download.com.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tải chúng về nếu bạn thấy thích.

Phòng tránh các đe dọa từ nút Download giả

Các trang web lừa đảo thường dẫn dụ người dùng tải về phần mềm tiện ích hấp dẫn. Nếu nhấn nút download, máy tính của bạn sẽ nhanh chóng tràn ngập các mẫu quảng cáo, hệ thống hoạt động chậm chạp.

Cách chụp ảnh hiệu ứng World Cup trên Facebook và Facebook Messenger

Theo thông tin chính thức từ mạng xã hội lớn nhất Thế giới này, trước khi khai mạc World Cup 2018 một ngày, người dùng sẽ nhận được một tin nhắn trên News Feed tài khoản Facebook của mình với nội dung mời họ tham gia

System Info - Thêm thông tin trong mục giới thiệu, sao lưu SHSH blobs ngay trên máy

Apple đã cung cấp cho người dùng một số thông tin về iPhone, iPad trong mục giới thiệu như tên, số hiệu máy, phiên bản hệ điều hành, dung lượng, imei v.v...

8 khác biệt quan trọng nhất giữa Mac và PC Windows

Những điểm khác nhau lớn nhất giữa máy tính Mac và PC Windows là về thiết kế, các phần mềm hỗ trợ, mức giá và khả năng bảo mật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.