3 tính năng hấp dẫn sẽ góp mặt trên iPhone X Plus trong năm nay

Nếu những thông tin rò rỉ là chính xác thì cuối năm nay, Apple sẽ tung ra phiên bản cỡ lớn của iPhone X với tên gọi là iPhone X Plus. Sản phẩm này sẽ được ưu ái đem tới nhiều tính năng nổi bật.


Kể từ khi ra mắt vào năm 2014 với chiếc điện thoại iPhone 6 Plus, các thế hệ iPhone “Plus” về sau luôn được chú trọng nâng cấp mạnh về phần cứng và cải tiến nhiều hơn về phần mềm. Năm nay cũng không phải ngoại lệ khi những tin tức rò rỉ cho thấy iPhone X Plus sẽ sở hữu 3 tính năng xuất sắc dưới đây.


 


Hỗ trợ Apple Pencil


 


Đây là thông tin được nhà phân tích Jun Zhang thuộc Rosenblatt Securities tiết lộ trong thời gian qua. Theo đó, iPhone X Plus sẽ được thiết kế để có thêm khả năng hỗ trợ bút Apple Pencil.


Trước đây, Apple Pencil được tung ra chỉ để hỗ trợ cho dòng sản phẩm iPad Pro, tuy nhiên, với kích cỡ màn hình vượt trội, iPhone X Plus cũng sẽ được hỗ trợ để tương tác với chiếc bút Apple Pencil này. Việc đó sẽ giúp iPhone X Plus cạnh tranh tốt hơn với dòng điện thoại Galaxy Note của Samsung, giữ chân người dùng iPhone lại hệ sinh thái iOS.


 



3 tính năng hấp dẫn sẽ góp mặt trên iPhone X Plus trong năm nay

Để cạnh tranh tốt hơn với Galaxy Note, Apple sẽ trang bị cho iPhone X Plus bút Apple Pencil


 


Nâng cao trải nghiệm giải trí với màn hình ProMotion


 


Hiện trên dòng iPad Pro, Táo khuyết đang sử dụng màn hình ProMotion với tốc độ làm refresh khung hình đạt đến ngưỡng 120 Hz, cho phép tự động điều chỉnh về ngưỡng 24 Hz nhằm tiết kiệm năng lượng nếu nội dung hiển thị không cần tốc độ làm tươi khung hình cao.


Trước đây, iPhone X từng được đồn sẽ sở hữu công nghệ này, nhưng sau cùng, màn hình iPhone X chỉ đạt tỉ lệ làm tươi khung hình đạt ngưỡng 60 Hz và không có khả năng tự thay đổi thông số này. Nếu màn hình ProMotion góp mặt trên iPhone X Plus, điều này sẽ giúp thiết bị mang tới trải nghiệm hình ảnh vượt trội.


 




Màn hình ProMotion sẽ đem tới trải nghiệm hình ảnh mượt mà và khả năng tiết kiệm năng lượng cho iPhone X


 


Màn hình sắc nét hơn


 


Hiện iPhone X đang sở hữu màn hình với mật độ điểm ảnh ở mức 458 ppi, giúp sản phẩm này lọt top những chiếc điện thoại có màn hình hiển thị đẹp nhất. Nhưng trên iPhone X Plus, Applecòn nâng cao mật độ điểm ảnh lên cao hơn nữa.


Mới đây, nhà phân tích Ming-Chi Kuo thuộc KGI Securities đã tiết lộ việc iPhone X Plus có khả năng sở hữu màn hình với mật độ điểm ảnh đạt khoảng 480 ppi tới 500 ppi.


 




Màn hình iPhone X Plus sẽ có mật độ điểm ảnh cao hơn so với iPhone X


 


Thông tin iPhone X 64GB


 


AnhNQ


Tổng hợp internet

TIN LIÊN QUAN

iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ được hỗ trợ Apple Pencil

Theo trang Macrumors, bản báo cáo trích dẫn 'người trong ngành' tuyên bố rằng sự hỗ trợ của Apple Pencil trên thế hệ iPhone 2018 của Apple sẽ bị giới hạn trên các phiên bản sử dụng màn hình OLED. Điều này có nghĩa là iPhone X 5.8 inch và iPhone X

iPhone màn hình gập rò rỉ thông tin: Màn hình 7 inch, hỗ trợ Apple Pencil, ra mắt vào năm 2023

Được biết rằng Apple đang phát triển trên một chiếc iPhone màn hình gập. Những tin đồn và rò rỉ gần đây đã tiết lộ rằng chiếc iPhone có thể gập lại đầu tiên của Apple sẽ ra sớm mắt vào thời gian tới. Những rò rỉ gần đây cho rằng chiếc iPhone màn

iPhone 2018 màn hình OLED sẽ hỗ trợ bút cảm ứng Apple Pencil

Theo TrendForce, các phiên bản iPhone 2018 sử dụng màn hình OLED sẽ tương thích với bút Apple Pencil. Tuy nhiên, do kích thước màn hình khá nhỏ, Apple sẽ tập trung hỗ trợ các tính năng về ghi chú thay vì phát triển khả năng vẽ, đồ họa như trên iPad.

Thiết kế iPhone 8 với Apple Pencil, cảm biến mống mắt

Dựa trên những tin đồn về iPhone 8, nhà thiết kế Handy Abovergleich đã tổng hợp tất cả...

Apple Pencil và iPhone sẽ có công nghệ siêu âm trong tương lai

Hai bằng sáng chế của Apple vừa bị rò rỉ cho thấy công ty đang có ý định đem công nghệ cảm biến siêu âm lên bút Pencil và iPhone trong tương...

iPhone 8 có thể được trang bị bút Apple Pencil

Nhiều tin đồn về iPhone 7 Pro xuất hiện hồi đầu năm nay, nhưng hiện tại, Apple chỉ giới thiệu 2 mẫu iPhone 7...

iPhone 7 sẽ hỗ trợ bút cảm ứng để đối đầu Galaxy Note 7

Để cạnh tranh tốt hơn với đối thủ sừng sỏ Galaxy Note 7 và nâng cao trải nghiệm người dùng, nhiều khả năng Apple sẽ cho phép iPhone 7 hỗ trợ Apple Pencil.

Các mẫu iPhone OLED 2018 sẽ được hỗ trợ bút stylus

Trước đó vào năm 2016 đã có báo cáo tương tự về tính năng này trên các dòng iPhone. Tuy nhiên với nguồn tin mới nhất, liệu Apple sẽ thiết kế lại Apple Pencil mới hay chỉ giúp các dòng iPhone OLED tương thích với chiếc bút stylus đã có trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra tình trạng khóa iCloud (Activation Lock) cho iPhone chính xác 99%

Sau khi Apple đóng trang kiểm tra khóa iCloud thì hiện còn một cách khác có thể kiểm tra được cũng ngay trên trang của Apple. Mấy hôm trước mình có thử và không thành công nhưng hôm nay phát hiện ra phải làm thêm một

Bỏ túi ngay cách làm thẻ ngân hàng online tại nhà nhanh chóng, an toàn

Việc làm thẻ ngân hàng online thường yêu cầu bạn phải ra trực tiếp quầy giao dịch của ngân hàng để làm thủ tục. Bạn muốn làm thẻ ngân hàng, đăng ký thẻ ATM online ngay tại nhà thì bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn.

8 thủ thuật Microsoft Edge hay nhất không thể bỏ qua

Microsoft Edge đã được cập nhật lên phiên bản mới với nhiều tính năng mới thú vị. Dưới đây là 8 thủ thuật mà bạn không thể bỏ qua để có trải nghiệm duyệt web tốt hơn.

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

Hướng dẫn xóa ảnh, video đại diện của mình trên facebook

Người dùng Facebook đôi khi muốn xóa ảnh, video đại diện của mình vì một lý do nào đó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách xóa những nội dung này trên điện thoại, laptop nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để thuyết phục người dùng xuống tiền?

Giữa tháng 8 vừa qua Samsung đã trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Z Flip3 5G với thiết kế vô cùng nhỏ gọn và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Ngoài hai yếu tố trên, Galaxy Z Flip3 5G có gì đặc biệt để đốn tim

Đánh giá combo MSI X99A Gaming Pro Carbon và Intel Core i7-6900k: Mạnh, đẹp, giá khoảng 40 triệu

Trong bài viết này mình sẽ đánh giá một combo khá ấn tượng của nền tảng Broadwell-E, bao gồm bo mạch chủ MSI X99 Gaming Pro Carbon và CPU Intel Core i7-6900K. Không chỉ đáp ứng tiêu chí hiệu năng mạnh mẽ, combo này còn