Đây là "Chicago" - smartphone màn hình gập của TCL, nhưng đang bị tạm ngưng phát triển

Giám đốc marketing TCL - Stefan Streit cho rằng công ty đã chi hàng tỷ đô la nhằm phát triển công nghệ màn hình smartphone mới bao gồm màn hình gập và màn hình uốn dẻo. Trước đây TCL được cho rằng đã nghiên cứu 5 thiết bị màn hình gập, có 1 chiếc điện thoại quấn quanh cổ tay. Tuy nhiên do ảnh hưởng bởi COVID-19 dẫn đến thiếu hụt các thành phân linh kiện cũng như giá đắt đỏ đã khiến TCL phải tạm dừng lại kế hoạch.
Tiêu biểu như TCL cũng đã phát triển một sản phẩm prototype cho smartphone màn hình gập với tên mã là “Chicago”. Nhưng hiện tại kế hoạch phát triển Chicago phải gác lại. Trước đó TCL đã làm ra vài chiếc để gửi đến các reviewer để xài thử rồi, nó có thiết kế giống với Galaxy Z Flip, với phần màn hình dài 6.67 inch, sử dụng tấm nền AMOLED, khi gập lại thì có thêm một màn hình phụ bên ngoài có kích thước 1.1 inch chung với cụm camera kép và đèn flash LED (hình cover).
Chicago được cho là có phần cứng Qualcomm Snapdragon 765G, có 6GB RAM và 128GB bộ nhớ, pin dung lượng 3.545 mAh. Camera sau bao gồm camera chính 48MP và camera góc siêu rộng 16MP. Camera selfie khoét lỗ ở màn hình trong thì có độ phân giải 44MP.
Stefan Streit cũng hé lộ giá bán của Chicago dự kiến từ 800 USD. Tuy hiện tại công ty phải ngưng dự án Chicago lại, nhưng sẽ tiếp tục phát triển một sản phẩm kahsc tương tự, và sẽ chưa ra mắt trong vòng 12 đến 18 tháng nữa.

Video trên tay thực tế chiếc TCL Chicago.
Hình ảnh, đặt cạnh chiếc Z Flip3 (từ CNET)
Đây là "Chicago" - smartphone màn hình gập của TCL, nhưng đang bị tạm ngưng phát triển




Theo Android Authority

androidsmartphonetclchicagomàn hình gập

TIN LIÊN QUAN

Ford ra mắt gói Titanium Elite Package cao cấp tại Triển lãm Chicago 2018

Có sẵn lần đầu tiên trên Edge, gói diện mạo năm 2019 bổ sung cho chiếc SUV một số tính năng độc đáo bên ngoài như màu thân xe mới, tấm bảo vệ gầm phía sau cao cấp hơn và các bánh xe hợp kim 20 inch đặc biệt.

Phiên bản cập nhật mới của Transit Connect sở hữu một diện mạo mới mẻ

Sức mạnh của Ford Transit Connect 2018 được cung cấp trong hai lựa chọn động cơ, bao gồm một đơn vị dầu diesel 1,5 lít mới và động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh. Cả hai đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp.

Cận cảnh Ford Expedition 2018 thế hệ mới tại Chicago Auto Show

Tại triển lãm Chicago Auto Show 2017 đang diễn ra ở Mỹ, Ford trưng bày mẫu SUV cỡ lớn Expediton 2018 hoàn toàn mới vừa trình làng.

"Chiến binh mùa đông" Nissan Armada Snow Patrol 2018 sẽ trình làng tại Chicago 2018

Tại Triển lãm Chicago 2016, Nissan đã đem tới ba chiếc concept Winter Warrior được xây dựng dựa trên Pathfinder, Murano, và Rogue. Năm nay, Nissan đã tiếp tục sử dụng...

Nissan đem X-Trail “chiến tranh giữa các vì sao” đến Chicago Auto Show 2017

Tại triển lãm ôtô Chicago diễn ra từ 11 đến 20/2/2017, Nissan đem đến gian trưng bày một chiếc Rogue (hay còn gọi là X-Trail) mô phỏng theo tàu vũ trụ X-Wing trong bộ phim Star War.

Cửa hàng Apple có thiết kế giống MacBook

Hình ảnh chụp từ trên cao của cửa hàng được chia sẻ hôm 23/6 bởi trang Chicago DNAinfo cho thấy Apple đã thêm logo 'táo khuyết' màu trắng, nó làm cho mái nhà có cấu trúc trông giống như một chiếc MacBook. Thiết kế ban đầu không có sự xuất hiện của

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy J7 Pro: Tuyệt vời trong phân khúc tầm trung

Galaxy J7 Pro sở hữu màu xanh lơ đẹp nhất trong phân khúc, có màn hình AMOLED, có tính năng Always On Display, có pin to 3.600 mAh, có Galaxy Gift, có giao diện đẹp, trong máy có sẵn nhiều tiện ích hay (Cloud 15 GB,

Đánh giá OPPO R17 Pro sau gần 2 tháng: Không dành cho tất cả, thăm dò thị trường!

Dù là sản phẩm cao cấp nhưng R17 Pro không được OPPO quảng báo rộng rãi giống như các thiết bị thuộc dòng F-Series đang nhận được rất nhiều sự yêu thích của người dùng với doanh số luôn nằm trong top 3 sản phẩm bán

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.