Cửa hàng Apple có thiết kế giống MacBook

Apple đang xây dựng một cửa hàng bán lẻ mới tại Chicago, Mỹ với tường xung quanh bằng kính và một mái nhà làm từ sợi carbon.

Hình ảnh chụp từ trên cao của cửa hàng được chia sẻ hôm 23/6 bởi trang Chicago DNAinfo cho thấy Apple đã thêm logo 'táo khuyết' màu trắng, nó làm cho mái nhà có cấu trúc trông giống như một chiếc MacBook. Thiết kế ban đầu không có sự xuất hiện của logo này.

Mái được làm từ chất liệu nhôm màu bạc tương tự của MacBook và MacBook Pro, với các cạnh tròn cùng hình dáng chữ nhật. Khi hoàn thành, mái nhà độc đáo này sẽ nằm trên đỉnh toàn bộ khung tường bằng kính. 

Cửa hàng Apple có thiết kế giống MacBook

Cửa hàng mới này nằm gần cầu Michigan Avenue và bờ sông Chicago. Trung tâm bán lẻ này được thiết kế bởi đối tác lâu năm của Apple, Foster + Partners.

Tòa nhà có diện tích hơn 1.800 mét vuông có hai tầng. Hiện chưa có thông tin về ngày chính thức khai trương cửa hàng, nhưng công tác xây dựng gần như đã hoàn thành.

Theo Zing

TIN LIÊN QUAN

Apple âm thầm giới thiệu bao da cho máy tính MacBook 12

Apple vừa âm thầm giới thiệu bao da cho máy tính MacBook 12. Đây là bao ngang và không có nắp với logo Apple được dập chìm ở chính giữa, sẽ có hai màu của bao da này gồm nâu và xanh đen, sản phẩm có giá 149 USD. Bao da này được Apple thiết kế giống

Các biến thể logo Apple độc đáo trên thư mời sự kiện ra mắt iPad và MacBook mới

Theo thông tin gợi ý trong thiệp mời tham dự sự kiện 'There's more in the making' (Vẫn còn nhiều thứ đang được tạo ra), rất có thể Apple muốn nhắc tới sự xuất hiện của các thế hệ iPad và Mac kế tiếp bao gồm cả Mac Mini, MacBook và MacBook Air.

Thủ tướng Canada dùng "MacBook" nhưng bên dưới sticker Apple là logo HP

Một bức ảnh của Thủ tướng Canada Justin Trudeau cho thấy ông đang sử dụng máy tính xách tay HP Windows, điều này có lẽ không có gì lạ, nếu nó không được dán logo của Apple, đè lên logo HP, nhưng vẫn có thể thấy logo của HP bên dưới. Braeden Caley –

Apple dính phải đơn kiện về lỗi kỹ thuật của bàn phím MacBook

Đơn khiếu này được đệ đơn ở Tòa án phía Bắc California, đưa ra nhiều tuyên bố nhắm vào các mẫu MacBook được sản xuất từ ​​năm 2015 và các mẫu MacBook Pro được sản xuất từ ​​năm 2016. Cả hai máy tính xách tay đều có cơ chế bàn phím Butterfly.

Apple sẽ ra mắt MacBook dùng chip ARM trong tháng 11

Cơn sốt này chưa qua, cơn sốt sau đã đến. Tháng 11 tới, Apple sẽ cho ra mắt phiên bản MacBook đầu tiên sử dụng chip ARM – tương tự như chip trên iPad và iPhone hiện nay.

Doanh số laptop của Apple xếp thứ 4 trong quý 3 nhờ MacBook Pro mới

Các nhà phân tích cho biết, Apple đã bán được 4.43 triệu chiếc laptop trong quý 3/2017. Có được điều này là nhờ vào việc ra mắt mẫu MacBook Pro 2017 đúng vào dịp tựu trường.

Apple giải quyết rắc rối khi Macbook và Macbook Pro đời 2015 bị tróc vỏ phản chiếu trên màn hình

Thông tin này đã được thông báo trong một tài liệu nội bộ được tiết lộ cho các Nhà cung cấp dịch vụ ủy quyền của Apple và được MacRumors thu thập được.

Apple sẽ tự sản xuất CPU cho Macbook từ năm 2020

Với quyết định này, Apple có thể thoát ra khỏi sự lệ thuộc vào Intel và có thể cập nhiều hơn cho dòng máy tính Mac. Tuy nhiên cũng nên nhớ rằng chip ARM rất khó có thể đạt được sức mạnh cao như chip của Intel (đặc biệt là trên các dòng Macbook Pro

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn mang tính năng Dynamic Desktop lên Windows 10

WinDynamicDesktop là một công cụ giúp Windows 10 có được tính năng mới như macOS Mojave, được tảo bởi người dùng có nick name t1m0thyj trên diễn đàn reddit.

Cách thay đổi tốc độ phát video YouTube

Bản cập nhật mới của YouTube đã mang lại một trong những tính năng được yêu cầu nhiều nhất dành cho thiết bị di động - đó là tính năng tùy chỉnh tốc độ phát video. Hãy xem tính năng mới này hoạt động thế nào nhé!

Nghe nhạc khi tắt màn hình, xem YouTube ngoại tuyến trên iPhone đơn giản

Đầu tiên bạn cần tải ứng dụng iPlay trên kho Appstore. iPlay là ứng dụng hỗ trợ người dùng nghe Radio (số lượng kênh tùy vào khu vực bạn sống), tìm kiếm bất kỳ video/nhạc trên Youtube, Soundcloud và lưu về để phát

Hướng dẫn cài đặt CCleaner để dọn dẹp hệ thống

CCleaner là một trong những phần mềm dọn dẹp hệ thống hiệu quả nhất hiện nay, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Giúp bạn loại bỏ file rác, file trùng lặp, phân mảnh ổ cứng, xóa registry một cách nhanh chóng, trả

Hướng dẫn cách dùng ứng dụng KaraFun Player trên máy tính dễ dàng

Sau những giờ làm việc hay học tập mệt nhọc, bạn cần thư giãn để tái tạo sức lao động. Bài viết sau sẽ hướng dẫn cách sử dụng ứng dụng KaraFun Player giúp bạn hát karaoke trên máy tính dễ dàng. Nào mời bạn cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Đánh giá Tecno WX4Pro: pin ổn, cấu hình vừa đủ

Tecno WX4Pro là 1 chiếu điện thoại thông minh giá trung bình và rẻ.

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone