Nissan đem X-Trail “chiến tranh giữa các vì sao” đến Chicago Auto Show 2017

 Tại triển lãm ôtô Chicago diễn ra từ 11 đến 20/2/2017, Nissan đem đến gian trưng bày một chiếc Rogue (hay còn gọi là X-Trail) mô phỏng theo tàu vũ trụ X-Wing trong bộ phim Star War.

Năm 2016, tập phim Rogue One: A Star Wars Story - Phần ngoại truyện của 'Chiến tranh giữa các vì sao' gây cơn sốt tại các rạp phim toàn cầu. Và vô tình mẫu xe Nissan Rogue (hay còn gọi là Nissan X-Trail tại Nhật, Việt Nam) có cái tên trùng với bộ phim này.

 

 


Nissan Rogue 'Chiến tranh giữa các vì sao' tại Chicago Auto Show 2017
Nissan cũng đã không bỏ lỡ cơ hội khi ngay trong năm 2016 đã tung ra phiên bản đặc biệt của Rogue mang tên One Star Wars Edition. Và tại kỳ triển lãm Chicago Auto Show 2017 lần này, hãng tiếp tục mang đến phiên bản đặc biệt này để trưng bày, nhưng với một hình ảnh hoàn toàn mới lạ.

 

Với những bức hình chia sẻ ngay trước khi triển lãm khai mạc hôm nay (11/2/2017), người xem có thể thấy trước mẫu Nissan Rogue One Star Wars Edition cực kỳ độc đáo. Chiếc xe đã khoác lên mình “bộ áo” mô phỏng phi thuyền chiến đấu X-Wing trong phim. Bên cạnh các cánh bay ống phóng phản lực, mẫu xe trưng bày này còn có vỏ “trầy xước” như đã từng trải qua một cuộc chiến trên không khốc liệt.

 

 


Đây là nguyên mẫu phi thuyền X-Wing mà Nissan mô phỏng theo để trưng bày xe tại kỳ triển lãm lần này

 

Nissan Rogue One Star Wars Edition ngoài đời thực có ngoại hình khá đặc biệt với các chi tiết từ giá nóc, lưới tản nhiệt, cản trước đều được phủ màu đen cá tính. Nissan cũng thêm vào các logo, huy hiệu Star Wars, Galactic Empire cho phù hợp với tên gọi của phiên bản đặc biệt này.

 

 


Nissan Rogue One Star Wars Edition màu đen

 

Ngoài những thay đổi về ngoại hình, nội thất của Nissan Rogue One Star Wars Edition cũng được nâng cấp với các tiện ích như: hệ thống âm thanh Bose, ghế ngồi bọc da cao cấp. Trong khi đó các tính năng vận hành bao gồm hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh AWD vẫn được giữ nguyên.

 

Đặc biệt khi phiên bản này, khách hàng còn được tặng nón bảo hiểm xe đua kiểu Death Trooper. Dù chắc chắn nó không phải là trang bị an toàn bắt buộc trên chiếc Rogue.

 

 


Nissan Rogue One Star Wars Edition màu trắng

 

Phiên bản Nissan Rogue One Star Wars Edition vẫn sử dụng động cơ xăng 2.5 lít. Động cơ này sản sinh công suất tối đa 170 mã lực và mô men xoắn cực đại 273 Nm. Các tính năng an toàn như cảnh báo chuyển làn đường, ngăn chuyển làn đường, kiểm soát hành trình thích ứng, phanh khẩn cấp và phát hiện người đi bộ tương tự Rogue hay X-Trail 2016. Bên cạnh đó còn thêm lựa chọn động cơ hybrid xăng điện cho tổng công suất lên đến 176 mã lực.

 

Tại Mỹ, Nissan Rogue One Star Wars Edition có 2 lựa chọn màu ngoại thất là đen vầ trắng. Giá của Nissan Rogue 20117 vào khoảng 23.820 USD, với bản đặc biệt sẽ có giá cao hơn gần 2.000 USD. Tại Việt Nam, Nissan X-Trail 20116 có 3 phiên bản tiêu chuẩn, gồm 2.0 SL và 2.5 SL với giá bán dao động từ 998 triệu đồng đến 1,198 tỉ đồng.

 

Dưới đây là những hình ảnh của Nissan Rogue One Star Wars Edition 2017 bản trưng bày tại Chicago Auto Show 2017:

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đình Quý
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan Rogue Sport 2017 chốt giá từ 507 triệu VNĐ tại Mỹ

Rogue Sport là một trong những mẫu Nissan được ưa thích nhất tại Mỹ với cái tên Qashqai. Phiên bản cải tiến năm 2017 đã từng được ra mắt tại Triển lãm Detroit từ đầu năm nay. Nhưng đến tận bây giờ, hãng Nissan mới công bố giá bán chính thức của

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

Nissan X-Trail có phiên bản mới trước khi ra mắt tại VN

Mẫu SUV X-Trail của Nissan, có tên gọi Rogue tại thị trường Mỹ, nhận được những thay đổi ở phiên bản 2017 và có thêm tùy chọn động cơ hybrid.

Ảnh chi tiết Nissan Rogue 2017

Nissan vừa công bố giá bán mẫu Rogue 2017 với mức khởi điểm từ 23.820 USD cho phiên bản S FWD tại thị trường Mỹ.

Nissan Rogue thế hệ mới chính thức trình làng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ Nissan Rogue 2017, đối thủ của Honda CR-V, Toyota RAV4 và Mazda CX-5 đã chính thức trình làng với nhiều thay đổi về thiết kế lẫn động cơ mới.

Nissan X-Trail tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu thống kê từ nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô JATO Dynamics, Nissan X-Trail (Nissan Rogue ở thị trường Mỹ) tiếp tục lọt danh sách top 5 xe bán chạy nhất toàn cầu và là chiếc xe chạy nhất phân khúc SUV.

THỦ THUẬT HAY

Quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera trên Zalo

Tính năng khoảng khắc trên Zalo đã cho phép người dùng quay video lặp đi lặp lại một cách thú vị hơn với Loop Camera. Người dùng iOS và Android đã từng say mê những video lặp đi lặp lại cực vui trên Snapchat, thì không

Hướng dẫn gửi tin nhắn bong bóng trên iOS 10

iOS 10 là phiên bản có nhiều tính năng và sự thay đổi nhất từ trước đến giờ. Có 1 tính năng khá thú vị mà mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là: Gửi tin nhắn theo kiểu 'bóng bay'..

Hướng dẫn đặt ảnh nền cho bàn phím Google Keyboard

Trong phiên bản mới nhất, Google Keyboard cung cấp thêm tùy chọn cho phép người dùng thay đổi ảnh nền rất đẹp mắt cho bàn phím này.

Cách tiết kiệm 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi chia sẻ một mẹo nhỏ để tiết kiệm dung lượng 3G khi xem Youtube trên điện thoại Android

Phân biệt và đánh giá ưu nhược điểm của định dạng FAT32, NTFS và exFAT

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá ưu nhược điểm của ba định dạng FAT32 NTFS và exFAT. Đây là ba định dạng hệ thống tệp tin phổ biến nhất hiện này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi A2 Lite: màn hình tai thỏ, camera kép, cấu hình ổn trong tầm giá

Nếu bạn nào đã quen với những thiết bị Xiaomi thì sẽ thấy Mi A2 Lite không có nhiều điểm nổi bật về thiết kế. Vẫn là phần mặt lưng kim loại được bo cong mềm mại về các cạnh, tạo cảm giác dễ chịu khi cầm nắm. Cụm camera

Đánh giá Galaxy Note 9 sau 2 tháng sử dụng: Hoàn hảo cho công việc

So với từ lần nâng cấp năm 2017, Galaxy Note 9 (2017) không có quá nhiều điểm mới mẻ về ngôn ngữ thiết kế bởi thực tế nó vẫn rất đẹp, mọi thứ được Samsung tập trung vào trải nghiệm người dùng và đặc biệt là tích hợp

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.