Ảnh chi tiết Nissan Rogue 2017














Ảnh: Nissan

Từ khoá: nissan, nissan rogue

TIN LIÊN QUAN

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan Rogue Sport 2017 chốt giá từ 507 triệu VNĐ tại Mỹ

Rogue Sport là một trong những mẫu Nissan được ưa thích nhất tại Mỹ với cái tên Qashqai. Phiên bản cải tiến năm 2017 đã từng được ra mắt tại Triển lãm Detroit từ đầu năm nay. Nhưng đến tận bây giờ, hãng Nissan mới công bố giá bán chính thức của

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

Nissan Rogue thế hệ mới chính thức trình làng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ Nissan Rogue 2017, đối thủ của Honda CR-V, Toyota RAV4 và Mazda CX-5 đã chính thức trình làng với nhiều thay đổi về thiết kế lẫn động cơ mới.

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

[VIDEO] Nissan Rogue facelift mới có giá khởi điểm chỉ từ 529 triệu VNĐ

Được biết đến là một chiếc xe lớn hơn, thiết thực hơn, kinh tế hơn, thông minh hơn với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn, chiếc Nissan Rogue facelift các bản cao hơn có giá đắt hơn các phiên bản năm 2016...

Nissan X-Trail có phiên bản mới trước khi ra mắt tại VN

Mẫu SUV X-Trail của Nissan, có tên gọi Rogue tại thị trường Mỹ, nhận được những thay đổi ở phiên bản 2017 và có thêm tùy chọn động cơ hybrid.

Nissan X-Trail tiếp tục là mẫu SUV bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu thống kê từ nhà cung cấp dữ liệu ngành ô tô JATO Dynamics, Nissan X-Trail (Nissan Rogue ở thị trường Mỹ) tiếp tục lọt danh sách top 5 xe bán chạy nhất toàn cầu và là chiếc xe chạy nhất phân khúc SUV.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Zalo 600, 602, 606, 647

Trong quá trình đăng nhập và sử dụng Zalo, bạn sẽ gặp phải một số lỗi không thể sử dụng được. Một số lỗi sẽ có thông báo như lỗi Zalo Zalo lỗi 600, 602, 606, 647.

Những thói quen nguy hiểm cần bỏ khi sử dụng điện thoại

Nếu chúng ta không biết sử dụng điện thoại đúng cách thì điện thoại có thể gây ra những tác động xấu gây ảnh hưởng và nguy hiểm đến sức khỏe của chính mình.

Cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 siêu tiện lợi cho bạn

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tải nhiều ảnh cùng lúc trên iOS 15 nhanh chóng, không cần phải mất công lưu từng ảnh về iPhone của mình nữa nhé...

Bản build Opera 50 mới bổ sung thêm tính năng và khắc phục lỗi

Opera 50 giờ đây là đã có thể được download và mang đến những tính năng mới cũng như đã được khắc phục các lỗi mà có mặt trên những phiên bản trước.

iPad Pro (2018): Cách khôi phục cài đặt gốc khi không có nút Home

Thói quen của người dùng máy tính bảng khi thiết bị của họ gặp sự cố là bắt buộc khởi động lại hoặc khôi phục cài đặt gốc. Còn trên chiếc iPad Pro (2018) cách thực hiện sẽ như thế nào, khi không có nút Home.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.