[VIDEO] Nissan Rogue facelift mới có giá khởi điểm chỉ từ 529 triệu VNĐ

Được biết đến là một chiếc xe lớn hơn, thiết thực hơn, kinh tế hơn, thông minh hơn với nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn, chiếc Nissan Rogue facelift các bản cao hơn có giá đắt hơn các phiên bản năm 2016 là 530 USD (~ 11,7 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.


Nếu như chưa tính phí vận chuyển 940 USD (~ 21 triệu đồng), Nissan Rogue S FWD có giá bán khởi điểm từ 23.820 USD (~ 529 triệu VNĐ). Phiên bản cao cấp hơn Rogue SV FWD có giá bán 25.240 USD (~ 561 triệu VNĐ), tăng 500 USD (~ 11,1 triệu đồng) so với những mẫu xe của năm 2016.


Cuối cùng, biến thể cao cấp nhất Rogue SL FWD được bán ở mức 25.170 USD (~ 559 triệu đồng), tăng tới 1.270 USD (~ 28 triệu VNĐ) so với thế hệ cũ. Nếu bạn muốn chiếc crossover của bạn có được hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, thì bạn cần chi trả thêm 1.350 USD (~ 30 triệu VNĐ), đối với tất cả các phiên bản.

Bên cạnh đó, biến thể xe Hybrid sẽ được công bố giá trong một ngày không xa.


Việc thế hệ 2017 được tăng giá đồng nghĩa với việc Nissan Rogue mới sẽ có nhiều trang thiết bị hơn nữa, và như đã chia sẻ thì chiếc xe sẽ thông minh hơn rất nhiều, với bộ công nghệ Nissan Safety Shield.


[VIDEO] Chiêm ngưỡng 'Chiến binh' Nissan Rogue Warrior 'lướt như gió' bất chấp thời tiết khắc nghiệt



Đi kèm theo là sự thay đổi về cả ngoại thất và nội thất. Vẻ ngoài của Nissan Rogue mới sẽ bắt mắt hơn nữa, đặc biệt thiết kế phần đầu xe sẽ mạnh mẽ và phong cách hơn. Trong khi đó, nội thất sẽ được nâng cấp bằng cách cải tiến vật liệu, đổi mới cánh cửa, những bọc núm điều chỉnh được thay bằng da, giao diện bảng điều khiển trung tâm cũng được thiết kế lại, ghế bọc vải.


Đối với Rogue S 2017, xe sẽ được bổ sung mở cốp tự động cảm ứng, trong khi bản cao cấp hơn SV sẽ có được chức năng khởi động từ xa, ghế ngồi có sưởi điện, cảnh báo va chạm phía sau và hệ thống camera giám sát điểm mù.


Biến thể SL đắt tiền nhất sẽ sở hữu hệ thống âm thanh Bose 9 loa, điều khiển bằng giọng nói, truy cập xe từ xa bằng một ứng dụng trên điện thoại thông minh và nhiều trang bị hơn nữa. Các tùy chọn dành cho Rogue SL là kiểm soát xe dựa trên ra-đa, hệ thống phát hiện người đi bộ và phanh khẩn cấp.


Nissan Rogue SL mạnh mẽ 170 mã lực 237N mô-men xoắn đến từ khối động cơ tiêu chuẩn 2,5 lít, kết hợp cùng một hộp số CVT Xtronic với hai chế độ lái Sport và Eco.


Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Nissan Rogue Sport 2017 chốt giá từ 507 triệu VNĐ tại Mỹ

Rogue Sport là một trong những mẫu Nissan được ưa thích nhất tại Mỹ với cái tên Qashqai. Phiên bản cải tiến năm 2017 đã từng được ra mắt tại Triển lãm Detroit từ đầu năm nay. Nhưng đến tận bây giờ, hãng Nissan mới công bố giá bán chính thức của

Nissan sẽ cung cấp một loạt cập nhật cho Rogue Sport 2018

Tuy nhiên, theo CarsDirect, Nissan đã lên kế hoạch để cung cấp một loạt cập nhật giữa năm 2018 cho chiếc crossover nhỏ gọn của mình. Rogue Sport mới sẽ được bổ sung nhiều tính năng tiêu chuẩn hơn trên tất cả các phiên bản như phanh tự động khẩn

Nissan Rogue / X-Trail sẽ "hạ bệ" Honda CR-V giành ngôi vị SUV bán chạy nhất nước Mỹ?

Nissan Rogue có khả năng sẽ trở thành chiếc SUV / crossover bán chạy nhất nước Mỹ năm 2017, “soán ngôi” của Honda CR-V – chiếc xe dẫn đầu phân khúc SUV trong 5 năm liên tiếp.

Nissan Rogue thế hệ mới chính thức trình làng

Mẫu xe crossover cỡ nhỏ Nissan Rogue 2017, đối thủ của Honda CR-V, Toyota RAV4 và Mazda CX-5 đã chính thức trình làng với nhiều thay đổi về thiết kế lẫn động cơ mới.

Ảnh chi tiết Nissan Rogue 2017

Nissan vừa công bố giá bán mẫu Rogue 2017 với mức khởi điểm từ 23.820 USD cho phiên bản S FWD tại thị trường Mỹ.

Nissan Qashqai 2017 - đàn em cực ngầu của Nissan X-Trail

AutoExpress - Nissan Rogue Sport hay còn gọi là Qashqai đem đến một cái nhìn thể thao hơn cho mẫu xe gầm cao nhỏ nhắn cho đô thị này.

Nissan X-Trail có phiên bản mới trước khi ra mắt tại VN

Mẫu SUV X-Trail của Nissan, có tên gọi Rogue tại thị trường Mỹ, nhận được những thay đổi ở phiên bản 2017 và có thêm tùy chọn động cơ hybrid.

Nissan đem X-Trail “chiến tranh giữa các vì sao” đến Chicago Auto Show 2017

Tại triển lãm ôtô Chicago diễn ra từ 11 đến 20/2/2017, Nissan đem đến gian trưng bày một chiếc Rogue (hay còn gọi là X-Trail) mô phỏng theo tàu vũ trụ X-Wing trong bộ phim Star War.

THỦ THUẬT HAY

Hẹn giờ quay video, kích hoạt quay video bằng SMS hay quay video bí mật kể cả khi tắt màn hình

Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn 2 ứng dụng rất hữu ích để bạn có thể quay video bí mật trên các điện thoại Android thông qua các tính năng như hẹn giờ quay, kích hoạt quay bằng SMS… cho những bạn có nhu cầu này.

Sẽ có bản Windows RT chạy trên chip ARM 64-bit

Tuy nhiên, thời gian phát hành cụ thể cho phiên bản mới này của Windows RT vẫn chưa được công bố.

Đây là cách tăng dung lượng bộ nhớ ảo trên Windows

Bộ nhớ ảo (Virtual Memory) là một 'thành phần' không thể thiếu trên hệ điều hành Windows. Khi dung lượng bộ nhớ RAM trên máy tính của bạn không đủ để chạy chương trình, hệ điều hành sẽ chuyển sang sử dụng bộ nhớ ảo.

Cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe

Internet còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về an ninh mạng, lấy cắp địa chỉ IP, thông tin cá nhân để lừa đảo. Sau đây là cách bảo vệ điện thoại an toàn khi lướt web với ứng dụng Visafe...

Cách tạo tài khoản Dropbox nhanh nhất

Theo xu hướng hiện đại, nhu cầu và mức độ sử dụng cũng như dung lượng dữ liệu cần lưu trữ của người dùng ngày càng lớn. Một dịch vụ lưu trữ như Dropbox ra đời và có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Top 4 điện thoại xịn, giá hời không thua kém iPhone 13 vừa ra mắt

Nếu bạn không đủ tài chính để mua iPhone 13, thì dưới đây là bốn gợi ý về mẫu điện thoại vừa có hiệu năng tốt vừa có mức giá phải chăng mà bạn ...

Snapdragon 845 và Exynos 9810 có những điều gì khác biệt?

Mới đây, Samsung vừa chính thức trình làng vi xử lý cao cấp nhất trong năm nay của hãng là Exynos 9810 thuộc Series Exynos 9.

Trên tay Vivo X70 Pro – Nhiếp ảnh gia di động, hoàn hảo từ ngoài vào trong

Vivo đã chính thức công bố dòng sản phẩm cao cấp X70 series cách đây không lâu. Nổi bật trong đó là phiên bản Pro với nhiều nâng cấp mới, ngoại hình xuất sắc, camera đỉnh cao, cấu hình mạnh mẽ,… Để hiểu kỹ hơn về chiếc