Điểm danh những mẫu xe điện độ "dị" nhất tại triển lãm Thành Đô 2021

SAIC Maxus EV90



Trong danh sách những mẫu xe điện được độ 'dị' nhất tại triển lãm Thành Đô 2021, bản độ SAIC Maxus EV90 có lẽ xứng đáng là mẫu xe đứng ở vị trí số 1. Trên thực tế, đây là một mẫu xe thương mại thuần điện, có kích thước tương đồng với mẫu Ford Transit. Tuy nhiên, nhà sản xuất đã tái thiết kế lại toàn bộ phần nội, ngoại thất của xe theo phong cách không thể ấn tượng hơn.




Điểm danh những mẫu xe điện độ "dị" nhất tại triển lãm Thành Đô 2021


Chắc hẳn, bạn chưa bao giờ thấy một mẫu xe thương mại dịch vụ nào sở hữu bộ cửa dạng cắt kéo như siêu xe. Bên cạnh đó, toàn bộ màu sơn bên ngoài của xe cũng là một điểm nhấn không thể bỏ qua với tông trắng/xanh kết hợp. Đi kèm với đó còn là bộ body-kit thân rộng giúp gia tăng sự hầm hố.



Bên dưới nắp ca-pô, SAIC Maxus EV90 sử dụng hệ truyền động điện sản sinh ra 150 kW, tương đương 201 mã lực và 310 Nm mô-men xoắn.






SAIC Maxus EV90






SAIC Maxus EV90



Chery Little Ant Pro Bigfoot



Tiếp theo là mẫu xe mang tên gọi Chery Little Ant Pro với phong cách độ kiểu địa hình cực đoan. Để có được điều này, nhà sản xuất đã thay thế toàn bộ hệ thống phuộc, mâm, lốp của xe bằng loại off-road chuyên dụng. Từ đó, khoảng sáng gầm xe và khoảng cách tính từ bề mặt lốp tới hộc bánh xe đã được gia tăng đáng kể.






Bên cạnh đó, hai cửa của xe đều được tháo bỏ, tinh chỉnh lại hệ thống khung xe nhằm tăng cường độ cứng vững, bộ body-kit mới sửa đổi để phù hợp hơn với ngoại hình mới.



Về truyền động, Chery Little Ant Pro được trang bị động cơ điện với công suất khiêm tốn ở mức 31 kW, tương đương chỉ 41 mã lực.



Hechuang Z03



Không mang phong cách độ 'dị nhân' như 2 mẫu xe kể trên, Hechuang Z03 dễ dàng tạo thiện cảm cho người xem nhờ kiểu dáng mang phong cách xe đua WRC khá thú vị. Tất nhiên, để làm được điều này, toàn bộ phần ngoại thất của xe đã được thay thế bằng bộ body-kit với thiết kế mới trẻ trung, thể thao và mang thiên hướng xe đua.





Mẫu Hechuang Z03 nổi bật với dàn đèn LED được độ thêm ở phía nóc xe, cánh gió phía sau, các chi tiết khe hút/thoát gió đặc trưng và đặc biệt là bộ mâm khí động học lạ mắt.



Cung cấp năng lượng cho Hechuang Z03 là động cơ điện sản sinh ra công suất tới 160 kW, tương đương 215 mã lực và viên pin 76,8 kWh.






Hechuang Z03



Weimar W6 ACE



Có thiết kế 'dị' không kém trong danh sách lần này phải kể tới Weltmeister W6. Cụ thể, Weltmeister W6 mang phong cách đặc trưng của một bản Concept đến từ tương lai. Mọi chi tiết thiết kế của xe đều được xử lý mô phỏng 3D với sự pha trộn của những đường cong mềm mại và cả những đường thẳng gấp khúc. Nổi bật nhất trên Weltmeister W6 có lẽ phải kể tới khu vực đuôi xe với cánh gió khổng lồ và nếu nhìn từ khu vực này, người xem chắc hẳn sẽ liên tưởng ngay tới những mẫu xuồng đi dưới nước.






Weltmeister W6 được trang bị tới 2 động cơ điện, sản sinh công suất tổng hợp 600 kW, tương đương 805 mã lực, đi kèm viên pin 1.400 kWh. Theo nhà sản xuất, Weltmeister W6 chỉ cần 1,8 giây để có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h.






Weltmeister W6






Weltmeister W6



Chery QQ Ice Cream Lighting Edition



Chery QQ Ice Cream Lighting Edition là mẫu xe có kiểu dáng thiết kế thuận mắt nhất trong danh sách lần này. Điểm nổi bật của Chery QQ Ice Cream Lighting Edition là tạo hình giống như một chiếc hộp, vuông vức và nhỏ bé. Tuy vậy, với cách pha trộn tông màu ngoại thất khéo léo và những đường cong mềm mại, Chery QQ Ice Cream Lighting Edition đã mang tới cái nhìn trẻ trung kết hợp âm hưởng của tương lai.






Hoàng Vũ (Tuoitrethudo)



Photo: lewlewmedia

TIN LIÊN QUAN

Top những mẫu xe có ngoại hình "khá dị" tại Triển lãm ô tô Trung Quốc 2021

Tại Triển lãm ô tô Thành Đô 2021 diễn ra ở Trung Quốc, quy tụ hơn 1.500 mẫu xe khác nhau. Một số mẫu xe gây chú ý mạnh mẽ khi sở hữu ngoại hình độc đáo, lạ mắt. SAIC Maxus EV90 Chiếc xe có thiết kế “dị” nhất tại Triển lãm có lẽ thuộc về mẫu SAIC

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để mở rộng thị trường, mới đây,

Bán tải Trung Quốc Maxus T60 dùng động cơ 2.8L 4WD

Mẫu xe bán tải Maxus T60 của Trung Quốc được phân phối duy nhất một phiên bản T60 4WD số tự động. Xe có chiều dài 5.365 mm, chiều cao 1.844 mm và rộng 2.145 mm.

Trả lời cụ thể MG là hãng xe Anh hay xe Trung Quốc?

Hiện nay, báo chí quốc tế gọi MG bằng định nghĩa đầy đủ “Hãng xe Anh - sở hữu bởi Trung Quốc’’, trong khi đó người Việt vẫn đang loay hoay với việc rút gọn định nghĩa này. Năm 2000, MG-Rover được thành lập sau khi BMW “bán”, “vứt”… phần lớn

Liên doanh SAIC-GM-Wuling tung ra ô tô điện Baojun E200 với giá 233 triệu đồng

Sản xuất một chiếc ô tô chạy điện với mức giá dưới 10.000 USD được xem là bài toán hóc búa đối với các thương hiệu xe điện trên thế giới. Bởi, việc ứng dụng công nghệ động cơ, pin điện thường khiến việc chế tạo ô tô điện ngốn rất nhiều chi phí. Tuy

Volkswagen ID 3 chạy điện xác nhận sẽ được sản xuất tại Trung Quốc

Theo Bộ Công nghiệp và Công nghệ Thông tin Trung Quốc, mẫu hatchback chạy điện Volkswagen ID.3 sẽ được sản xuất tại đây. Như đã đưa tin lần đầu trên tờ Automotive News Europe, SAIC Volkswagen - liên doanh của thương hiệu với SAIC Motors - đã nhận

Audi sẽ sản xuất và bán xe tại Trung Quốc

Sau sự góp mặt của Audi, SAIC Volkswagen đã thay đổi và tái cơ cấu theo hình thức đối tác với cơ cấu 50-48-1-1 giữa SAIC Motor – Volkswagen Group – Skoda – Audi. Hiện tại chỉ có duy nhất FAW-Volkswagen Automotive, công ty liên doanh đối tác

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tắt thông báo cập nhật iOS trên iPhone và iPad không cần jailbreak

Rất nhiều người dùng iPhone hay iPad không muốn cập nhật phiên bản iOS hiện tại lên phiên bản cao hơn, vì sợ rằng thiết bị của mình sẽ hoạt động chậm đi khi nâng cấp.

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

8 ứng dụng trị giá 14 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách tạo Header trong Microsoft Excel

Header trong nội dung Word, Excel hay PowerPoint là tiêu đề trang, phần thông tin giới thiệu ở ngay đầu trang. Vậy cách tạo Header trên Excel như thế nào?

Hướng dẫn sử dụng NhacCuaTui để nghe nhạc mp3 online miễn phí

NhacCuaTui là trang nhạc online nổi tiếng và có số lượng truy cập khổng lồ tại Việt Nam mỗi ngày, trải qua một chặng đường dài hình thành và phát triển.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim