Loạt xe điện độ đến khó tin tại triển lãm ô tô Thành Đô, Trung Quốc

Hơn 1.500 xe từ 130 nhà sản xuất ô tô đã tham gia trưng bày tại triển lãm. Bên cạnh những chiếc xe có thiết kế độc đáo, có rất nhiều mẫu xe được độ đến khó tin nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Người xem không thể không tròn mắt ngạc nhiên bởi sự xuất hiện của những bodykit ngoại cỡ, những bộ cánh khó hiểu hay sự kết hợp màu sắc kỳ dị.

Hechuang Z03

Tạo hình mới của Hechuang Z03 có chút….lố bịch khi chiếc xe được hạ thấp hệ thống treo, bánh xe khí động học, cánh gió sau, bộ khuếch tán cùng màu sắc sơn đen đỏ hầm hố. Một chi tiết khó hiểu khác là dàn đèn Led được độ thêm và bê lên trên nóc xe. Với tạo hình này, người xem dễ dàng liên tưởng đến những chiếc xe đua WRC.


Loạt xe điện độ đến khó tin tại triển lãm ô tô Thành Đô, Trung Quốc

Hechuang Z03 là mẫu xe điện SUV cỡ nhỏ mới dành cho thị trường Trung Quốc. Xe có công suất lên tới 215 mã lực (160 kW / 218 PS) và bộ pin 76,8kWh. 

SAIC Maxus EV90

SAIC Maxus EV90 là mẫu xe điện có kích thước tương tự như Ford Transit. Mang đến triển lãm, mẫu xe này hoàn toàn không giống với phiên bản sản xuất. Chiếc xe gây chú ý với người xem bởi diện mạo lạ lẫm và không thể nào khó hiểu hơn. 


Bộ bodykit thân rộng, cản trước của xe thiết kế nhô hẳn ra, cửa được cắt kéo lạ lẫm, tạo hình lưới trên cửa sổ, chữ Track Only được in nổi bật trên thân xe…. Những ý tưởng độ này cho thấy SAIC Maxus EV90 không còn là chiếc xe van thông dụng. 

Về hiệu suất của SAIC Maxus EV90, động cơ điện tạo ra 201 mã lực (150 kW / 204 PS) và mô-men xoắn 310 Nm (229 lb-ft).

Chery Little Ant Pro Bigfoot

Chery Little Ant Pro xuất hiện tại triển lãm với ngoại hình cồng kềnh hơn những gì nó được biết đến trước đó. Vốn là một chiếc xe điện cỡ nhỏ,  công suất chỉ 41 mã lực (31 kW / 42 PS), song chiếc xe lại được đắp thêm dàn chân ngoại cỡ, không tương xứng với thân xe. 


Việc bổ sung lốp xe địa hình quá khổ, hệ thống treo nâng cao đáng kể đã miễn cưỡng biến mẫu xe nhỏ bé thành một chiếc xe off-road. Chưa dừng lại ở đó, mẫu xe còn được độ thêm các chi tiết như: cản trước và sau bằng khung kim loại cỡ lớn hầm hố, khung gầm chắc chắn, đèn LED bổ sung ở phía trước và cửa xe thiết kế theo dạng nửa vời...nhằm thu hút mạnh mẽ người xem đến tham quan phòng trưng bày của Chery.

Chery QQ Ice Cream Lighting Edition

Chery luôn đầy ắp ý tưởng về những chiếc xe độc-lạ. Bằng chứng là họ biến chiếc xe điện đô thị QQ Ice Cream hoàn toàn mới thành phong cách xe đua chỉ với một vài sửa đổi.


Phiên bản độ của Chery QQ Ice Cream Lighting Edition trông sành điệu hơn bởi những tiện ích bổ sung như: chắn bùn rộng, thân rộng cộng, một cánh gió sau lớn cố định không cần thiết. Thật thiếu sót nếu không chú ý đến dàn đèn pha màu sắc cùng vỏ bánh xe khí động học.


TIN LIÊN QUAN

MS-RT Ford Transit Custom sẵn sàng cho các chủ sở hữu tương lai tại Anh

Tất cả các phiên bản của MS-RT Ford Transit Custom đều sử dụng động cơ diesel TDCi 2.0 lít, sản sinh công suất 168 mã lực và mô-men xoắn 405Nm, đi cùng với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Phiên bản cập nhật mới của Transit Connect sở hữu một diện mạo mới mẻ

Sức mạnh của Ford Transit Connect 2018 được cung cấp trong hai lựa chọn động cơ, bao gồm một đơn vị dầu diesel 1,5 lít mới và động cơ xăng 2.0 lít 4 xi-lanh. Cả hai đều được ghép nối với hộp số tự động 8 cấp.

Ford Transit sắp có bản "điện hóa" tràn ngập công nghệ

Về thiết kế, cả 2 phiên bản Transit Hybrid đều dựa trên cơ sở thế hệ thứ 5 của dòng xe, vốn đã ra mắt lần đầu từ năm 2013. Từ hình ảnh hé lộ của Ford, có thể thấy chúng sẽ sở hữu đèn pha với dải LED ban ngày hiện đại hơn các phiên bản thường. Dù có

Baojun 530 được giới thiệu tại triển lãm ô tô Quảng Châu 2017

Baojun 530, mẫu SUV mới của SAIC-GM-Wuling, công ty liên doanh của General Motors (GM) tại Trung Quốc đã được giới thiệu tại Triển lãm Ôtô Quảng Châu 2017 nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ.

Ford Transit được giảm giá bán và tăng bảo hành trong năm mới 2019

Để tri ân các khách hàng luôn ủng hộ dòng xe thương mại 16 chỗ Transit, Ford Việt Nam quyết định điều chỉnh giá bán lẻ giảm 30 triệu cho tất cả các phiên bản từ ngày 0 1/ 0 1/2019 và tặng gói gia hạn bảo hành cho các xe Transit mua trong tháng 1

Liên doanh SAIC-GM-Wuling tung ra ô tô điện Baojun E200 với giá 233 triệu đồng

Sản xuất một chiếc ô tô chạy điện với mức giá dưới 10.000 USD được xem là bài toán hóc búa đối với các thương hiệu xe điện trên thế giới. Bởi, việc ứng dụng công nghệ động cơ, pin điện thường khiến việc chế tạo ô tô điện ngốn rất nhiều chi phí. Tuy

MPV Trung Quốc Trumpchi GM8 mới, gây khó dễ cho Toyota Alphard

Các thương hiệu xe ô tô Trung Quốc đang dần chứng minh được chất lượng và sản phẩm của hãng, gần đây nhất là sự ra mắt của Trumpchi GM8 phiên bản đặc biệt.

Hà Nội: Xe máy lấn đường ô tô, lao vào Audi Q5 ngã ra đường bị Ford Transit đâm trúng

Tối qua vào khoảng 8 giờ (29/10/2017), tại Dốc Lã thuộc xã Yên Thường, huyện Gia Lâm, Hà Nội, một vụ tai nạn liên hoàn nghiêm trọng đã xảy ra khiến một người tử vong và một người...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Top 3 cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Win 10 dễ dàng nhất

Để các ứng dụng chạy ngầm trên Windows sẽ khiến máy tính chạy chậm và dễ bị quá tải, vậy bạn đã biết cách tắt ứng dụng chạy ngầm trên Windows hiệu quả tức thì chưa?

Những điểm mới trong phần mềm diệt virus COMODO Internet Security Essentials

Phần mềm diệt virus Comodo Internet Security Essentials cung cấp các tính năng chống các loại mã độc và phần mềm gián điệp phổ biến hiện nay. Hiện phiên bản Comodo Internet Security Essentials - v1.2.419616.79 đang có

Cách tải ứng dụng DaNang Smart City để bạn dễ dàng khai báo tích hợp

Ứng dụng DaNang Smart City giúp khai báo tích hợp dữ liệu tiêm chủng vào mã QR khai báo y tế trên điện thoại. Sau đây là cách tải ứng dụng DaNang Smart City...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Camera Zenfone 5: Đem lại cảm giác muốn chụp thêm nhiều

Hệ thống camera của Zenfone 5 gồm một ống kính 12MP sử dụng cảm biến Sony IMX363 với kích thước điểm ảnh 1,4μm, khẩu độ f/1.8, và ống kính thứ hai 8MP, khẩu độ f/2.2 có góc rộng 120 độ, tích hợp chống rung quang học 4