iOS 10.0.2 được tung ra, sửa lỗi mất nút điều khiển tai nghe

Ngay sau khi có những báo cáo từ phía người dùng về việc những nút điều khiển tai nghe sẽ tự động ngắt sau khi người dùng ngừng chơi nhạc, hoặc màn hình iPhone 7, 7 Plus tắt trong khoảng vài phút thì hôm nay (24/9) Apple ngay lập tức khắc phục vấn đề trên.

Cụ thể hơn, ngay sau khi iPhone 7, 7 Plus lên kệ vài ngày thì một số người mua iPhone 7 đầu tiên cho biết nếu màn hình được tắt trong vòng 5 phút mà không chơi âm nhạc, bộ chuyển đổi cổng Lightning sang cổng 3.5 mm và tai nghe EarPods kết nối Lightning của Apple - bao gồm với cả iPhone 7 và 7 Plus - sẽ tự động ngắt các nút điều khiển tai nghe. Điều này cũng có thể xảy ra nếu âm thanh được dừng lại trong thời gian đó.

Mới đây, Apple đã chính thức tung bản cập nhật iOS 10.0.2 để sửa vấn đề trên. Ngoài ra, iOS 10.0.2 cũng sửa vài lỗi khác như Photos tự động thoát khi người dùng chuyển qua iCloud Photo Library và sửa lỗi “ngăn cản một số ứng dụng mở rộng”.

Nhiều chuyên gia cho rằng nhờ sự độc quyền trong iOS mà Apple mới có thể dễ dàng khắc phục lỗi nhanh đến như vậy. Còn bây giờ, bạn hãy kiểm tra và cập nhật nhé.



ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN iPHONE 7 KHI CÓ HÀNG

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

Tai nghe lightning mới của Apple chính thức lộ diện

Hôm nay, chiếc tai nghe Apple Earpods với cổng lightning mới của Apple đã chính thức lộ diện trong đoạn video từ Youtube

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

Video mới tiết lộ khả năng hoạt động của tai nghe EarPods trên iPhone 7

Sau khi hình ảnh về tai nghe EarPods dùng cổng Lightning xuất hiện, video cho thấy khả năng hoạt động của nó cũng được tung ra.

Apple sẽ bỏ luôn cổng Lightning trên iPhone vào năm sau?

Apple đang hướng tới một tương lai “không dây” cho iPhone của mình, iPhone có thể chia sẻ dữ liệu với máy Mac không dây, sạc pin không dây, tai nghe không dây…

Apple chính thức bỏ đi cáp chuyển đổi 3,5mm sang Lightning trong hộp iPhone XS

Việc bỏ đi jack chuyển đổi này đã được nhắc đền từ trước đây thông qua những tin đồn. Cáp chuyển này lần đầu được Apple ra mắt cùng với chiếc iPhone X sau đó nó vẫn được tặng kèm ở thế hệ iPhone X và iPhone 8. Và giờ đây người dùng bắt buộc phải

iPhone 7 sẽ đi kèm với tai nghe EarPods và bộ chuyển đổi Lightning

Với việc loại bỏ jack tai nghe 3.5mm, Apple sẽ trang bị sẵn tai nghe EarPods cũng bộ chuyển đổi Lightning kèm theo iPhone 7.

Top 5 tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Nếu bạn không muốn sử dụng tai nghe Earpods của Apple thì đây sẽ là 5 chiếc tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà bạn nên cân nhắc.

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Hướng dẫn thay logo mạng trên điện thoại Android

Với ứng dụng iNoty OS 10 bạn hoàn toàn có thể thay logo tên nhà mạng thành tên mình hoặc bất kỳ tên nào khác trên điện thoại Android một cách đơn giản mà không cần root điện thoại.

Nên chọn laptop dùng card AMD hay NVidia?

Ở bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 2 loại card màn hình laptop thông dụng trên thị trường: NVidia vs AMD, để xem bạn nên lựa chọn hãng nào nhé.

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

Cách sử dụng laptop làm màn hình thứ 2 cho laptop, máy tính

Có lẽ nhiều người trong số chúng ta đang không để ý tới một tích năng khá hay ho trên Windows 10, đó là tính năng cho phép biến thiết bị thành một màn hình thứ hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xperia XZs: Hoàn hảo quá liệu có ai mua?

Xperia XZs cho đến thời điểm hiện tại vẫn là thiết bị cao cấp nhất của Sony, cơ bản là Xperia XZ Premium vẫn chưa thấy tăm hơi đâu. Vậy hãy cùng...

Đánh giá Honda CBR650F 2018 - Mô-tô tầm trung gây sốt trên toàn thế giới

Xuất hiện lần đầu tiên trên thế giới vào năm 1991, CBR600F sau đó đã được thay thế bằng mẫu CBR600F2, huyền thoại này được đánh giá là một trong những chiếc xe máy tốt nhất mọi thời đại.

Trên tay nhanh flagship killer OnePlus 6: Thiết kế toàn kính, sang trọng và hiện đại

Nhắc đến OnePlus, người dùng thường nghĩ ngay đến một thương hiệu sản xuất những chiếc smartphone đẹp, nhanh và luôn có mức giá hấp dẫn. Chỉ 6 tháng sau màn ra mắt của 'người tiền nhiệm' OnePlus 5T, giới công nghệ trên