Top 5 tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Nếu bạn không muốn sử dụng tai nghe Earpods của Apple thì đây sẽ là 5 chiếc tai nghe Lightning tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà bạn nên cân nhắc.

 

Apple đã chính thức ra mắt iPhone 7 và iPhone 7 Plus với những thay đổi táo bạo, trong đó có việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm vốn đã tồn tại trên các thiết bị di động trong nhiều thập kỉ. Theo đó, tai nghe iPhone mới sẽ sử dụng chung với cổng sạc Lightning. Điều này có thể gây một chút bất tiện cho người dùng nhưng lại giúp Apple làm được nhiều điều hơn, đặc biệt là việc giới thiệu chiếc tai nghe không dây AirPods với giá 159 USD. Ở một khía cạnh khác, đây cũng là cơ hội để các nhà sản xuất phụ kiện tạo ra những chiếc tai nghe sử dụng cổng kết nối Lightning giống như Apple đã làm. Sau đây, hãy cùng chúng tôi điểm qua những chiếc tai nghe tốt nhất cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus nếu bạn không muốn sử dụng tai nghe tặng kèm của Apple hoặc muốn tạo nên một phong cách riêng biệt cho bản thân.


 


JBL Reflect Aware

 

JBL là một trong những công ty đầu tiên cho ra chiếc tai nghe sử dụng kết nối Lightning với tên gọi JBL Reflect Aware. Sản phẩm được thiết kế dành cho những người thích thể thao với tai đeo chắc chắn và được trang bị bộ điều khiển nội tuyến cùng microphone ở thân tai nghe. Bên cạnh đó, Reflect Aware còn được trang bị công nghệ chống ồn giúp lọc tạp âm và hủy tiếng ồn khá hiệu quả ngay cả khi bạn đang đi ngoài đường. Đặc biệt hơn nữa, thiết bị này còn có khả năng chống thấm mồ hôi và phát sáng khi bạn hoạt động. Tuy nhiên, JBL Reflect Aware lại có một nhược điểm lớn là gây hao pin iPhone và mức giá 199,95 USD cũng được xem là khá đắt đối với một chiếc tai nghe thể thao.


 


Philips Fidelio M2L

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tai nghe có khả năng hủy tiếng ồn và tích hợp bộ điều khiển cũng như microphone giống như JBL Reflect Aware nhưng có thiết kế choàng đầu thì Philips Fidelio M2L là lựa chọn không nên bỏ qua. M2L được trang bị những công nghệ tiên tiến để mang đến những âm thanh chất lượng cao và phát huy tối đa tác dụng của cổng Lightning trên iPhone. Tuy nhiên, thiết kế choàng đầu có thể khiến người dùng vị khó chịu khi sử dụng trong thời gian dài và cũng không thể đeo khi vận động. Philips Fidelio M2L được bán với giá 199,99 USD.


 


Libratone Q-Adapt

 

Tai nghe Libratone Q-Adapt có thiết kế khá nhỏ gọn và linh hoạt, đặc biệt là mức giá khá rẻ so với các mẫu tai nghe sử dụng cổng kết nối Lightning khác trên thị trường. Sản phẩm được tích hợp công nghệ chống ồn được gọi là CityMix với 4 mức độ khác nhau. Q-Adapt cũng được trang bị bộ điều chỉnh âm lượng và microphone trên thân và có thể nhận nhanh khi có cuộc gọi đến.


 


Brightech Pure Lightning

 

Ưu điểm rõ ràng nhất của tai nghe Brightech Pure Lightning là mọt mức giá phải chăng và thiết kế dây dạng phẳng giúp hạn chế tối đa hiện tượng bị rối dây tai nghe khi cho vào túi. Bù lại, sản phẩm không được trang bị microphone hỗ trợ đàm thoại và khả năng khử tiếng ồn.


 


Audeze iSINE10 In-Ear Headphones

 

Audeze iSINE10 In-Ear gây ấn tượng bởi một thiết kế khá độc đáo, bên ngoài là một khối lập phương 6 cạnh gần giống hình mạng nhện, bên trong là tai nghe nhét tai dạng in-ear đi kèm một vòng nhựa giúp cố định tai nghe vào tai giúp hạn chế bị rơi ra khi đang sử dụng. Chất lượng âm thanh của Audeze iSINE10 In-Ear cũng khá tốt, âm bass khỏe, rõ ràng.


 

NhungHTH

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ sớm sửa lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7

Sau loạt báo cáo của người dùng về lỗi tai nghe Lightning EarPods trên iPhone 7, Apple đã chính thức thừa nhận vấn đề này và hứa sẽ sửa lỗi sớm.

Tai nghe EarPods mới trên iPhone 7 dùng được cho iPhone nào?

Như các bạn đã biết thì tai nghe EarPods mới trang bị cho iPhone 7 / 7 Plus sẽ dùng cổng Lightning thay vì jack 3.5mm. Vậy nó sẽ dùng được cho iPhone nào?

Apple sẽ bỏ luôn cổng Lightning trên iPhone vào năm sau?

Apple đang hướng tới một tương lai “không dây” cho iPhone của mình, iPhone có thể chia sẻ dữ liệu với máy Mac không dây, sạc pin không dây, tai nghe không dây…

Tai nghe lightning mới của Apple chính thức lộ diện

Hôm nay, chiếc tai nghe Apple Earpods với cổng lightning mới của Apple đã chính thức lộ diện trong đoạn video từ Youtube

Apple chính thức bỏ đi cáp chuyển đổi 3,5mm sang Lightning trong hộp iPhone XS

Việc bỏ đi jack chuyển đổi này đã được nhắc đền từ trước đây thông qua những tin đồn. Cáp chuyển này lần đầu được Apple ra mắt cùng với chiếc iPhone X sau đó nó vẫn được tặng kèm ở thế hệ iPhone X và iPhone 8. Và giờ đây người dùng bắt buộc phải

Trên tay và trải nghiệm tai nghe lightning của iPhone 7

Video trên tay và trải nghiệm thử tai nghe Lightning cho thấy cái nhìn chân thực nhất về phụ kiện lần đầu xuất hiện trên iPhone.

Phụ kiện giúp iPhone 7 có thêm jack cắm tai nghe 3.5mm và 1 cổng Lightning

Đây là phụ kiện giúp bạn vừa nghe nhạc vừa sạc pin bằng chính tai nghe Lightning trên iPhone 7 mà không cần đến dây cáp chuyển đổi đi kèm của Apple.

THỦ THUẬT HAY

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Steam đã bắt đầu cho bán game bằng tiền Việt, giảm giá khi thanh toán bằng VND trên Steam

Vậy là cộng đồng game thủ Việt Nam đã chính thức được Valve chấp nhận cho việc mua sắm, thanh toán tiền Việt trên Steam. Với quyết định này của Steam, game đã được định giá theo mức thu nhập của người Việt Nam và đem

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Cách phóng to ảnh gấp 4 lần không bị vỡ trên điện thoại và máy tính

Nếu phóng to một bức ảnh có kích thước nhỏ thì sẽ làm vỡ ảnh, khiến hình bị mờ đi và giảm chất lượng. Sau đây là cách phóng to ảnh không bị vỡ trên điện thoại và máy tính...

Hướng dẫn khôi phục dữ liệu từ ổ cứng của laptop hỏng

Mua hộp gắn ngoài ổ cứng. Đây là thiết bị giúp ổ cứng kết nối được với máy tính thông qua cổng USB, hộp gắn ngoài sẽ biến ổ cứng máy tính thành ổ cứng ngoài. Các dòng máy tính khác nhau sử dụng mẫu ổ cứng khác nhau,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.