Nokia C20 ra mắt: Màn hình 6.5 inch HD+, chip SC9863A 8 nhân, Android 11, giá 2tr290

Nokia C20 ra mắt: Màn hình 6.5 inch HD+, chip SC9863A 8 nhân, Android 11, giá 2tr290

Nokia C20 được tung ra thị trường với giá bán lẻ 2,290,000đ cùng chương trình ưu đãi trả góp không lãi suất, khách hàng có thể sở hữu ngay Nokia C20 phiên bản 2GB/32GB chỉ với 680,000đ trong đợt thanh toán đầu tiên.
Là sản phẩm đầu tiên có mặt tại Việt Nam trong ba dòng smartphone nổi bật mà HMD Global vừa công bố (X-Series, G-Series và C-Series), Nokia C20 đưa công nghệ điện thoại thông minh trở nên dễ dàng tiếp cận với mọi đối tượng người dùng. Ngoài ra, sản phẩm còn mang lại sự an tâm với 02 năm cập nhật bảo mật hàng quý và trung tâm dữ liệu đặt tại Phần Lan.

Nokia C20 còn được trang bị bộ vi xử lý SC9863A 8 nhân cùng tốc độ kết nối 4G mạnh mẽ giúp xử lý đa tác vụ nhanh chóng, thoải mái lướt web, chơi game và thưởng thức các chương trình giải trí yêu thích với thời lượng pin suốt ngày dài. Với kết nối 4G tốc độ, bạn có thể dành nhiều thời gian kết nối, trò chuyện với những người yêu thương trên các cuộc gọi hay video call, ngay cả khi đang di chuyển.

Camera trước và sau 5MP với flash LED riêng biệt giúp bạn bạn dễ dàng bắt trọn những khoảnh khắc quý giá bên người thân. Camera selfie với tính năng làm đẹp độc đáo tạo nên những khung hình rực rỡ sống động kết hợp cùng bộ nhớ trong 32GB, có thể mở rộng lên đến 64GB, cho bạn không gian lưu trữ thoải mái.

Nokia C20 được tích hợp hệ điều hành Android 11TM (phiên bản Go) mới nhất, có tốc độ xử lý mượt mà cùng chức năng mở khóa bằng khuôn mặt tiện lợi và các tính năng bảo mật khác được tối ưu. Bên cạnh đó, HMD Global còn cam kết chính sách cập nhật bảo mật hàng quý liên tục trong 02 năm.

Sản phẩm chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam từ ngày 26/04/2021 với 02 lựa chọn màu sắc: Xanh Thiên Thạch và Vàng Phù Sa.
Nokia C20 có giá bán lẻ đề nghị là 2,290,000 VNĐ và được phân phối tại các hệ thống, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc cùng các kênh thương mại điện tử phổ biến. Nhân dịp ra mắt sản phẩm tại Việt Nam, từ ngày 26/04/2021, khách hàng có thể sở hữu ngay Nokia C20 chỉ với 680,000đ trong đợt thanh toán đầu tiên theo chương trình trả góp với lãi suất 0%.
Click to expand...

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức ra mắt dòng C21 Series sử dụng Android Go

HMD Global đã ra mắt ba điện thoại thông minh Nokia mới tại MWC 2022 đang diễn ra. Các điện thoại mới là Nokia C21, Nokia C21 Plus và Nokia C2 2nd Edition. Điểm chung giữa các điện thoại Nokia mới này là Android Go

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 5.1 Plus chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Theo GSMarena cung cấp thông tin, Nokia 5.1 Plus sở hữu màn hình LCD 5.8 inch với độ phân giải 1.520x720 px, phần notch ở trên màn hình lớn hơn một chút so với Nokia 6.1 Plus.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia N-Series có thể được hồi sinh

Nokia đã đệ đơn xin cấp bản quyền thương hiệu “N-Series” huyền thoại. Đây là dấu hiệu cho...

HMD sẽ phát hành hai smartphone X-series khác vào cuối năm nay

Hiện tại, chưa có thông tin về cấu hình của Nokia X5 và X7. Nhưng do thuộc dòng X-series nên nhiều khả năng bộ đôi smartphone này cũng sở hữu thiết kế màn hình notch như trên Nokia X6.

Trải nghiệm thực tế khi chơi game trên Nokia 6.1 Plus

Khi thử chấm điểm bằng các phần mềm phổ biến, Nokia 6.1 Plus đạt 115.976 điểm Antutu. Trong đó điểm GPU là 21.191, điểm Geekbench là 1.340 (đơn nhân) và 4.860 (đa nhân). Đây là một mức điểm rất ấn tượng nếu so sánh với các sản phẩm

THỦ THUẬT HAY

Cách thay đổi trình duyệt mặc định trên Windows 10

Microsoft Edge là trình duyệt mặc định trên Windows 10, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đổi sang Google Chrome hay Mozilla Firefox nếu muốn.

Mở rộng tính năng sử dụng vân tay trên smartphone Android

Cảm biến vân tay có thể là một công cụ đa năng nhờ vào ứng dung Fingerprint Scanner Tools.

Lấy lại ảnh thường từ ảnh xoá phông trên iOS 11

Trên iOS 11, Apple cho ra đời chế độ chụp ảnh xóa phông rất thú vị tuy nhiên không phải người dùng nào cũng thật sự thích thú với tính năng đó. Vậy khi bạn lỡi thực hiện một bức ảnh xóa phông thì làm cách nào có thể

Đem giao diện máy tính lên smartphone Android cực chuyên nghiệp

Bạn đã nhàm chán với giao diện quen thuộc trên chiếc smartphone của mình. Thử 'đổi gió' với giao diện máy tính trông cực kì chuyên nghiệp và thú vị này.

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link vì sao?cách sửa?

Không đổi được mật khẩu Wifi TP Link là vấn đề mà nhiều người dùng gặp phải và không biết cách xử lý ra sao. Thay vì nhờ tới sự trợ giúp của nhà mạng thì bài viết dưới đây TCN sẽ đưa ra một vài nguyên nhân cũng như

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.