Nokia chính thức ra mắt dòng C21 Series sử dụng Android Go

HMD Global đã ra mắt ba điện thoại thông minh Nokia mới tại MWC 2022 đang diễn ra. Các điện thoại mới là Nokia C21, Nokia C21 Plus và Nokia C2 2nd Edition. Điểm chung giữa các điện thoại Nokia mới này là Android Go

Nokia C21 Plus


Nokia C21 Plus là phiên bản cao cấp trong dòng C và được hoàn thiện từ khung kim loại chắc chắn, bền bỉ. Ngoài ra, điện thoại cũng có chuẩn IP52, được biết đây là sản phẩm đầu tiên trong dòng Nokia C có chuẩn này.

Về mặt trước, Nokia C21 Plus có màn hình lớn 6.5 inch, tỷ lệ 20:9. Cung cấp sức mạnh cho Nokia C21 Plus là con chip Unisoc SC9863A trên tiến trình 28nm, đi kèm các tùy chọn 2GB/3GB/4GB RAM và bộ nhớ 32GB/64GB. Điện thoại được chạy sẵn Android 11 Go Edition và nhận được bản vá bảo mật trong hai năm.

Về camera, Nokia C21 Plus có camera sau 12MP + 2MP và camera trước 5MP. Điện thoại có viên pin siêu lớn đến 5.050 mAh, cho thời lượng sử dụng đến 3 ngày. Đi kèm đó là sạc 10W thông qua cổng microUSB.

Nokia C21


Nokia C21 có giá 99 EUR, tương đương khoảng 8.500 Rs. Điện thoại Nokia mới này chạy Android 11 (phiên bản Go), là phiên bản rút gọn của Android 11, phù hợp nhất cho các chức năng rất cơ bản mà không tiêu tốn nhiều RAM của điện thoại.

Nokia C21 được cài đặt sẵn các phiên bản nhẹ của các ứng dụng Google, chẳng hạn như Google Go, Gmail Go, YouTube Go và Maps Go, trong số những ứng dụng khác. Tôi không khuyên bạn nên tải xuống và chạy các ứng dụng hoặc game nặng, chẳng hạn như Battlegrounds Mobile India, trên Nokia C21, cũng như hai điện thoại khác.

Nokia C21 có màn hình LCD HD + 6,517 inch với phần notch ở trên cùng. Bên trong phần tai thỏ là camera selfie 5 megapixel, trong khi camera chính ở mặt sau của điện thoại bao gồm cảm biến 8 megapixel. Nokia C21 được trang bị bộ vi xử lý Unisoc SC9863A tám nhân kết hợp với RAM lên tới 3GB và bộ nhớ trong 32 GB. Bạn có thể mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ microSD trong trường hợp bộ nhớ đã cung cấp cho bạn ít hơn. Nokia C21 có một viên pin dung lượng 3000mAh có thể tháo rời bên trong và cảm biến vân tay ở mặt sau.

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia sẽ sớm tích hợp tính năng Face Unlock cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1

Vừa mới đây, HMD Global cho biết hãng sẽ sớm tích hợp tính năng mở khóa bằng khuôn mặt (Face Unlock) cho Nokia 8 Sirocco, Nokia 7 Plus, Nokia 8 và Nokia 6.1 mới trong thời gian tới theo hình thức cập nhật firmware dạng OTA. Đây rõ rằng là một tin

Cách cập nhật hệ điều hành Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian...

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng Samsung Smart Switch để chuyển dữ liệu sang máy Galaxy

Việc chuyển đổi sử dụng giữa các thiết bị Android với nhau ngày nay đã không còn quá khó khăn, nhất là với những phiên bản android mới nhất. Và mọi việc còn thuận tiện hơn nữa nếu điện thoại mới của bạn đến từ Samsung.

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

Driver tai nghe là gì và nó ảnh hưởng như thế nào đến chất lượng âm thanh?

Nếu bạn là một người dùng phổ thông, đang tìm kiếm cho mình một chiếc tai nghe chất lượng, phù hợp, chắc hẳn bạn sẽ thấy vô cùng bỡ ngỡ trước sự phong phú về thương hiệu và phong cách thiết kế khác nhau của các dòng

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản cho bạn

Cách tính thuế thu nhập cá nhân bằng điện thoại cực đơn giản này sẽ giúp bạn tính được mức thuế TNCN của mình cực nhanh mà không cần áp dụng công thức phức tạp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.