Nokia 5.1 Plus chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Nokia 5.1 Plus mới đây đã ra mắt tại thị trường Ấn Độ (ở thị trường Trung Quốc mang tên là Nokia X5). Nhìn chung ngoại hình của sản phẩm tương đối giống với Nokia 6.1 Plus.  

Nokia 5.1 Plus chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Nokia 5.1 Plus và Nokia 6.1 Plus

Theo GSMarena cung cấp thông tin, Nokia 5.1 Plus sở hữu màn hình LCD 5.8 inch với độ phân giải 1.520x720 px, phần notch ở trên màn hình lớn hơn một chút so với Nokia 6.1 Plus.

Cả hai mặt trước và sau của máy đều được hoàn thiện bằng mặt kính cong 2.5D và khung kim loại chắc chắn.

Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý MediaTek Helio P60 kết hợp 3 GB RAM và 32 GB bộ nhớ trong. Ở mặt sau, máy sử dụng hệ thống camera kép 13 MP khẩu độ F/2.0 + cảm biến độ sâu 5 MP hỗ trợ xóa phông và mặt trước là camera selfie 8 MP khẩu độ F/2.2.

Ngoài ra, Nokia 5.1 Plus được cung cấp năng lượng bởi viên pin 3.060 mAh nhưng chỉ hỗ trợ sạc công suất 10W và cài sẵn hệ điều hành Android One hứa hẹn được cập nhật bảo mật thường xuyên trong vòng ba năm.

Được biết, máy sẽ lên kệ với hai phiên bản màu Gloss Black và Gloss Midnight Blue với giá bán 151 USD (3.5 triệu) bắt đầu từ ngày 1/10 thông qua hệ thống Nokia.com và Flipkart.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

OPPO Việt Nam chính thức đăng tải thông tin về OPPO A7

Vào ngày hôm qua, trên fanpage chính thức của OPPO đã đăng tải hình ảnh chính thức đầu tiên về OPPO A7, thiết bị này được cho là sẽ sớm lên kệ thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Nokia 9 lộ diện khá nhiều thông tin và hình ảnh thực tế

Những hình ảnh này được chia sẻ bởi trang công nghệ Quansong từ đó tiết lộ rằng Nokia 9 sẽ có màn hình tràn sang hai cạnh tương tự như các mẫu flagship hàng đầu Galaxy S và Note của Samsung.

Xiaomi Mi 8 Youth sẽ lên kệ với giá từ 6.8 triệu đồng

Theo đó, phiên bản Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ lên kệ với giá 1.999 NDT (6.8 triệu). Với mức giá bán đã được đề cập ở trên, khả năng smartphone sẽ trang bị bộ vi xử Snapdragon 710 – một bộ vi xử lý được ra mắt thị

Lộ diện thông số cấu hình chính thức của Vivo V11i

Nhìn chung, ngoại hình của Vivo V11i vẫn tương tự như Vivo V11 với màn hình giọt nước đẹp mắt, diện tích màn hình chiếm toàn mặt trước khá cao. Khác biệt ở mặt lưng của Vivo V11i so với Vivo V11 là xuất hiện thêm cảm

Vivo V9 Pro ra mắt tại Ấn Độ với màn hình "tai thỏ", camera kép và cấu hình tương đối mạnh mẽ

Cụ thể, Vivo V9 Pro trang bị màn hình IPS 6.3 inch HD+ với tỉ lệ 19:9, bộ vi xử lý Snapdragon 660 được sản xuất trên tiến trình 14nm, kết hợp RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD với dung lượng lên đến 256

THỦ THUẬT HAY

Cách thiết lập DNS này ngay trên máy tính (PC) đơn giản nhất

DNS hay còn được gọi với tên 'cúng cơm' là dịch vụ phân giải tên miền, giúp chuyển đổi địa chỉ website từ dạng chữ (ví dụ như trangcongnghe.com) sang dạng số (ví dụ như 222.225236.148) để từ đó truy vấn đến đúng máy

Cách quay màn hình và webcam với Screen Recorder của Apowersoft

Quay màn hình và video webcam đồng thời một lúc là điều mà nhiều người muốn thực hiện với mục đích hướng dẫn, thuyết trình và quay video trò chơi. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách quay màn hình và webcam với

Hướng dẫn cách kết nối cũng như sử dụng ứng dụng LINK

Bạn vào App Store (đổi với thiết bị iOS) hay Play Store (đối với thiết bị android) để tải ứng dụng Misfit.

Top game Bingo thú vị dành cho người dùng Android

Bingo là một tựa game cổ điển ra mắt từ những năm 1920, và cho đến ngày nay Bingo vẫn luôn chiếm được cảm tình của tất nhiều người và trở thành một trò chơi kinh điển đối với nhiều thế hệ.

Cách format USB trên Macbook đúng cách và an toàn

Khác với trên Windows, cách format USB trên Macbook sẽ có chút phức tạp hơn, tuy nhiên quá trình này vẫn sẽ không làm mất nhiều thời gian của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Samsung Galaxy F41: Cụm 3 camera sau, chip Exynos 9611, pin 6.000 mAh, giá cả hợp lý

Mới đây, Samsung đã chính thức ra mắt phiên bản đầu tiên thuộc dòng Galaxy F với viên pin siêu khủng và mức giá hợp lý. Galaxy F41 dự kiến sẽ “đối đầu” với rất nhiều sản phẩm cùng cấp thuộc dòng OPPO, Realme, Redmi và

Đánh giá Vivo Y20s: nhiều ưu điểm vượt trội trong phân khúc 5 triệu

Thuộc phân khúc giá rẻ nhưng Vivo Y20s lại sở hữu nhiều tính năng vượt trội so với các mẫu smartphone cùng phân khúc giá. Để hiểu hơn về chiếc điện thoại này hãy xem giới chuyên môn đánh giá Vivo Y20s như thế nào nhé.

Đánh giá tủ lạnh Panasonic NR-BV289QSV2 Inverter 255 lít

Điểm nổi bật nhất là thiết kế khá nhỏ gọn với ngăn đá dưới tiện lợi giúp người dùng không phải khom lưng quỳ gối khi lấy thức phẩm thường xuyên ở ngăn mát. Với chiều cao chỉ hơn 150 cm một chút nên tầm với và tầm nhìn