Nokia 9 lộ diện khá nhiều thông tin và hình ảnh thực tế

Nokia 9 đã được giới thạo tin chia sẻ khá nhiều thông tin và hình ảnh thực tế của sản phẩm vừa được chia sẻ, giúp chúng ta hình dung phần nào về ngoại hình của máy. 

Nokia 9 lộ diện khá nhiều thông tin và hình ảnh thực tế

Những hình ảnh này được chia sẻ bởi trang công nghệ Quansong từ đó tiết lộ rằng Nokia 9 sẽ có màn hình tràn sang hai cạnh tương tự như các mẫu flagship hàng đầu Galaxy S và Note của Samsung.

Hơn nữa, viền bezel trên và dưới của Nokia 9 tương đối dày khi so sánh với một số chiếc flagship Android khác được ra mắt trong năm 2018. Nên nhiều khả năng sản phẩm cao cấp đến từ Nokia sẽ không có diện tích màn hình so với mặt trước cao như flagship của OPPO và Vivo.

Ngoài thiết kế cong tràn hai cạnh giống với Nokia 8 Sirocco thì Nokia 9 sẽ có một sự khác biệt là không có jack cắm tai nghe 3.5 mm và sử dụng cổng sạc USB Type-C.

Những tin đồn trước đó cho biết, Nokia 9 sẽ trang bị màn hình OLED 5.9 inch độ phân giải Quad-HD+, cảm biến vân tay trong màn hình, bộ vi xử lý Snapdragon 845, RAM 6 GB, bộ nhớ trong 64GB/ 256 GB, pin 4.150 mAh hỗ sạc không dây và cài sẵn Android 9 Pie.

Đáng chú ý, Nokia 9 sẽ sở hữu hệ thống camera ống kính penta-lens gồm các cảm biến 12 MP + 12 MP + 16 MP + 16 MP + 8 MP hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh vô cùng chất lượng. Trong khi ở mặt trước của máy là camera selfie độ phân giải 12 MP.

Nguồn: Mysmartprice

Nguyễn Anh Tuấn

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Rò rỉ thông tin về kích thước màn hình và độ phân giải của Nokia X7

Cụ thể, Nokia X7 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 5.9 inch và độ phân giải 2.160x1.080 px. Nhà sản xuất sẽ sử dụng màn hình LCD và không sử dụng ngôn ngữ thiết kế notch như hình ảnh đã được đề cập cách đây ít ngày.

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Hình ảnh Galaxy S10 với lỗ camera nhỏ như nốt ruồi thực chất là OPPO Find X

Nhiều người tỏ ra rất hứng thú và tò mò với màn hình hiển thị của sản phẩm được cho là Galaxy S10, tuy vậy niềm vui chẳng được bao lâu thì Ben Geskin đã đính chính lại thông tin của mình bằng một dòng trạng thái

Nokia 5.1 Plus chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Theo GSMarena cung cấp thông tin, Nokia 5.1 Plus sở hữu màn hình LCD 5.8 inch với độ phân giải 1.520x720 px, phần notch ở trên màn hình lớn hơn một chút so với Nokia 6.1 Plus.

Hình ảnh rõ nét Nokia Lumia 2020, siêu phẩm tablet với camera khủng

Lumia 2020 là sản phẩm chiến lượt nằm trong phân khúc tablet cao cấp của Nokia, tuy nhiên sau thương vụ Microsoft mua lại thì chiếc...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

THỦ THUẬT HAY

Thẻ từ ATM sẽ không dùng được sau 31/12/2021. Làm thế nào để chuyển sang thẻ ATM gắn chip?

Gần đây nhiều ngân hàng đã thông báo về việc ngừng sử dụng thẻ từ ATM sau ngày 31/12/2021, thay vào đó sẽ sử dụng thẻ chip.

Cập nhật Trend mới: Cách gửi tin nhắn trên Messenger có hiệu ứng từ ngữ cực vui nhộn, thú vị

Hiệu ứng từ ngữ là một tính năng mới của Facebook Messenger, nó sẽ giúp cho cuộc hội thoại của bạn với bạn bè và người thân thêm sinh động và không bị nhàm chán. Hãy thử ngay để lưu giữ những phút giây vui vẻ mà

Những điều cần biết khi mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền

Nếu bạn đang muốn mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền hoặc bạn đang cân nhắc xem liệu việc mua kênh YouTube đã bật kiếm tiền có phải là một ý tưởng hay không, bạn hãy tìm hiểu kĩ trong bài viết này.

Cách quản lý hình ảnh trên iPhone bằng iPhone Photo Manager

iPhone Photo Manager là phần mềm quản lý hình ảnh trên iPhone, chuyển và xóa hình ảnh ngay trên máy tính.

Cách tìm ra tên bài hát từ bất kỳ video YouTube

Mình sẽ bày cho bạn 2 cách, tất cả đều miễn phí và nhanh chóng. Mời bạn xem qua và làm theo ngay. Mẹo này cực kì hữu ích nếu nhưu bạn đang nghe một bản remix hay mashup nhiều bài hát một lúc, nhưng playlist lại không

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo Y71: Lựa chọn phù hợp cho người dùng có ít kinh phí

Nhìn vào mặt trước, Vivo Y71 trông không hề khác biệt so với những thiết bị đắt tiền hơn. Nó có viền 2 bên rất mỏng, gần như không tồn tại, trong khi viền ở cạnh trên và dưới cũng được thu hẹp đáng kể, tạo nên vẻ đẹp

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Toyota Sienna 2021 - Minivan nhưng lại

Toyota Sienna 2021 dường như đang muốn phá bỏ sự kỳ thị mà phần đông khách hàng đã dành cho những chiếc MPV trong nhiều thập kỷ vừa qua. Để đánh lừa người nhìn rằng Sienna là một chiếc SUV, Toyota đã nâng phần mui xe