Rò rỉ thông tin về kích thước màn hình và độ phân giải của Nokia X7

Hình ảnh mặt trước của Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus) vừa được đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Tin vui là hình ảnh này đã tiết lộ cho chúng ta thêm thông tin về kích thước về màn hình và độ phân giải.

Rò rỉ thông tin về kích thước màn hình và độ phân giải của Nokia X7

Ảnh minh họa

Cụ thể, Nokia X7 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 5.9 inch và độ phân giải 2.160x1.080 px. Nhà sản xuất sẽ sử dụng màn hình LCD và không sử dụng ngôn ngữ thiết kế notch như hình ảnh đã được đề cập cách đây ít ngày.

Nguồn tin còn cho biết thêm, Nokia X7 sẽ được công bố với giới công chúng vào cuối tháng 10/đầu tháng 11.

Hiện tại chúng ta chỉ biết được rằng, Nokia X7 sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710, mang tên mã là Phoenix và lên kệ với giá bán phải chăng khoảng 262 USD (hơn 6.1 triệu).

Hy vọng trong thời gian tới giới thạo tin sẽ cho chúng ta biết thêm nhiều thông tin thú vị về Nokia X7.

Nguồn: Nokiapoweruser

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Xuất hiện hình ảnh thực tế mặt trước của Redmi Note 6 với thiết kế "tai thỏ"

Trang GSMarena đề cập, Xiaomi Redmi Note 6 sở hữu màn hình kích thước 6.18 inch với phần notch tương đối nhỏ, đây là nơi đặt camera selfie, loa thoại và cảm biến.

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của OPPO A7X

Cách đây không lâu hình ảnh render cũng như thông số cấu hình của OPPO A7X đã được giới thạo tin tiết lộ. Theo đó, chiếc smartphone mới này sẽ sử dụng cách thiết kế notch, kích thước màn hình và bộ vi xử lý như trên

Nokia 9 lộ diện khá nhiều thông tin và hình ảnh thực tế

Những hình ảnh này được chia sẻ bởi trang công nghệ Quansong từ đó tiết lộ rằng Nokia 9 sẽ có màn hình tràn sang hai cạnh tương tự như các mẫu flagship hàng đầu Galaxy S và Note của Samsung.

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

Nokia 5.1 Plus chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Theo GSMarena cung cấp thông tin, Nokia 5.1 Plus sở hữu màn hình LCD 5.8 inch với độ phân giải 1.520x720 px, phần notch ở trên màn hình lớn hơn một chút so với Nokia 6.1 Plus.

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

THỦ THUẬT HAY

Mách bạn cách thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14

Với hệ điều hành mới nhất, người dùng có thể thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14. Nếu bạn không tin, hãy thực hiện theo cách bước dưới đây nhé! Thay đổi âm báo khi cắm sạc iPhone trên iOS 14 trong một nốt

Cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone

Bạn đang sử dụng iPhone và muốn sử dụng 3G của nhà mạng MobiFone, dưới đây sẽ là cách đăng ký 3G MobiFone miễn phí cho iPhone dành cho bạn.

Hưỡng dẫn thay đổi tìm kiếm mặc định trên Windows 10 Mobile

Trong các bản build Windows 10 Mobile Preview từ trước đến nay, Microsoft chưa cho phép chúng ta thay đổi bộ máy tìm kiếm mặc định của trình duyệt Edge và họ bắt ép người dùng sử dụng trình duyệt tìm kiếm Bing của nhà

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn

Bài viết Phím tắt game Blade & Soul giúp chơi game tốt hơn sẽ gửi tới các tổng hợp hệ thống phím tắt của game đặc biệt cần thiết cho các game thủ của chúng ta, đặc biệt là với Blade & Soul tựa game thiên về kỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ưu nhược điểm của Subaru Forester 2019 thế hệ mới

Đánh giá Subaru Forester 2019 thế hệ mới vừa ra mắt: Dù là một mẫu xe hoàn toàn mới nhưng Subaru Forester 2019 không có nhiều thay đổi mang tính đột phá trong thiết kế, tuy nhiên các tính năng an toàn được hãng xe Nhật

So sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s: Chênh nhau 1 triệu đồng nên chọn smartphone nào?

Vivo chỉ mới ra mắt Y21 cách đây không lâu và giờ tiếp tục lại ra mắt thêm Y21s. Giữa hai mẫu điện thoại này có điểm gì giống và khác nhau, nên mua điện thoại nào? Hãy cùng mình so sánh Vivo Y21 và Vivo Y21s để tìm đáp

Đánh giá HP Chromebook x360 11 G1: Máy tính giá rẻ sở hữu cấu hình không tồi

Đây là chiếc laptop có mức giá phải chăng, hướng đến các đối tượng người dùng có hầu bao hạn chế. Máy chạy trên Chrome OS và hỗ trợ bút cảm ứng Universal Stylus.