Rò gỉ hình ảnh thực tế chiếc điện thoại Galaxy A52 nhiều người mong chờ nhất

Một rò rỉ mới nhất vừa phát hiện rằng, mẫu máy kế nhiệm của điện thoại Galaxy A51 5G vừa được liệt kê trang một trang web bán hàng tại Ả Rập Xê-út với đầy đủ thông tin về cấu hình cũng như giá bán.


Rò gỉ hình ảnh thực tế chiếc điện thoại Galaxy A52 nhiều người mong chờ nhất

Hộp đựng của Samsung Galaxy A52.


Cụ thể một leaker có tên Ahmed Qwaider vừa đăng tải hình ảnh của chiếc smartphone Samsung Galaxy A52 lên mạng xã hội Twitter với điểm nhấn là hệ thống 4 camera sau cực chất bao gồm cảm biến chính có độ phân giải lên đến 64MP, và đèn flash LED trợ sáng. Còn ở mặt trước thì Galaxy A52 vẫn được hãng điện thoại Samsung trang bị màn hình 6.5 inch độ phân giải Full-HD+ có thiết kế notch 'đục lỗ' quen thuộc.


Nhắc sơ lại về thông số kỹ thuật, theo các báo cáo trước đây xác nhận rằng chiếc điện thoại Samsung Galaxy A52 4G sẽ có màn hình dùng tấm nền Super AMOLED hỗ trợ tần số quét 90Hz, còn phiên bản Galaxy A52 5G sẽ có tốc độ làm tươi 120Hz cho hình ảnh hiển thị mượt mà hơn.


Cung cấp sức mạnh cho máy là vi xử lý Snapdragon 720G cho phiên bản Samsung Galaxy A52 4G, còn ở bản Galaxy A52 5G sẽ dùng chip xử lý xịn hơn một chút là 750G. Cả hay model này đều được nhà sản xuất Hàn Quốc tích hợp bộ nhớ tùy chọn là RAM 6/8 GB + bộ nhớ trong ROM 128/256 GB có hỗ trợ thẻ nhớ microSD để lưu trữ dữ liệu. 


Cuối cùng chiếc điện thoại Samsung A52 sẽ có viên pin dung lượng 4,500 mAh tích hợp sạc nhanh công suất 25W và được cài sẵn hệ điều hành Android 11, cùng giao diện OneUI mới nhất khi xuất xưởng, cùng chờ xem nhé.

TIN LIÊN QUAN

Kiểm tra nhanh Samsung Galaxy A32 cấu hình có đáng mua với giá 6.69 triệu

Về ngoại hình, mẫu smartphone Samsung Galaxy A32 chính hãng vẫn sở hữu kiểu thiết kế quen thuộc với màn hình giọt nước ở mặt trước, phần viền cạnh dưới hơi dày, các góc cạnh của máy vẫn được hãng điện thoại Samsung thiết kế bo tròn tạo cảm giác cầm

Samsung Galaxy S21 Ultra sẽ hỗ trợ màn hình Quad-HD+ 120Hz

Dự kiến, dòng Galaxy S21 sẽ được Samsung ra mắt vào ngày 14 tháng 1 năm sau.

Samsung Galaxy On6 ra mắt với màn hình AMOLED 5.6 inch

Samsung mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Galaxy On mới nhất của mình tại Ấn Độ, nó được gọi là Galaxy On6. Chiếc điện thoại này thực ra là một biến thể từ Galaxy J6 với màn hình 5.6 inch 18.5:9 Super AMOLED, chip Exynos 7870 cùng RAM 4GB.

Samsung Galaxy M21s với pin 6000 mAh, camera 64MP ra mắt, giá 6.36 triệu đồng

Trong một động thái đầy bất ngờ, Samsung mới đây vừa âm thầm cho ra mắt một chiếc smartphone tầm trung mới của hãng tại Brazil, đó là Galaxy M21s.

Samsung Galaxy M52 5G âm thầm ra mắt với chip Snapdragon 778G, màn hình AMOLED 120Hz

Samsung âm thầm công bố Galaxy M52 5G, một chiếc điện thoại tầm trung mới dựa trên mẫu Galaxy A52s. Máy được bán ra ở phân khúc giá rẻ cận tầm trung.

Samsung đã ra mắt smartphone Galaxy J2 Pro (2018) với mức giá cực kỳ phải chăng

Galaxy J2 Pro (2018) nổi bật với màn hình 5 inch sử dụng tấm nền Super AMOLED rực rỡ về màu sắc, độ phân giải qHD (960 x 540 pixel).

Samsung Galaxy J7 Nxt: cấu hình trung bình, Android 7, Super AMOLED, giá 180 USD

Cái tên J7 gần đây được nhắc đến khá nhiều bởi nó có rất nhiều phiên bản, từ J7 đến J7 Prime, J7 Pro và nay là J7 Nxt (sắp tới có thể còn thêm J7 camera kép).

Trên tay Samsung Galaxy M22: Smartphone pin trâu 5.000 mAh, camera 48MP, màn hình 90Hz

Galaxy M22 ra mắt khoảng 3 tuần tước và trở thành smartphone tầm trung dòng M mới nhất nhà Samsung. Hôm nay, mình sẽ thực hiện trên tay Samsung Galaxy M22 để xem chiếc điện thoại này có gì đặc biệt nhé. Trên tay Samsung Galaxy M22 – Smartphone tầm

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Xiaomi MI A1: Cấu hình tốt so với giá, có bán chính hãng, giá 5,99 triệu đồng

Điện thoại MI A1 của hãng Xiaomi có cấu hình rất tốt trong tầm giá, giá chính hãng chỉ có 5,99 triệu nhưng được trang bị camera kép, RAM 4 GB, bộ nhớ trong 64 GB, chip xử lý Snapdragon 625 và dùng giao diện gốc của

Sau 1 năm, LG V30 Plus có giá cực tốt so với những tính năng được trang bị

LG V30 Plus mang một ngôn ngữ thiết kế hiện đại. Thân máy được làm khung kim loại phủ kính bóng bẩy. Điểm đặc biệt là smartphone này có trọng lượng khá nhẹ 158g, đem lại cảm giác cầm nắm rất dễ chịu. Tuy nhẹ nhàng là

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng