Hãy mua iPhone 7 đi và chúng tôi sẽ chỉ bạn cách khoe của

Ngoài sự khác biệt về dải ăng ten ở mặt lưng, người dùng còn có thể tận dụng một số chi tiết khác để khoe của khi mua iPhone 7.

 


 

Như vậy là bộ đôi iPhone 7/iPhone 7 Plus đã chính thức trình làng và đúng như dự đoán trước đó, hai chiếc smartphone này sở hữu thiết kế tổng thể tương tự như các model tiền nhiệm ngoại trừ một số tính chỉnh nhỏ và cấu hình được cải tiến hiệu quả hơn. Nếu đang có ý định sở hữu model iPhone mới và lo ngại không có người nào quanh mình nhận ra, bạn có thể áp dụng một trong bốn cách “khoe của” được chúng tôi trình bày ngay dưới đây.

 

1. Khoe máy không có cổng tai nghe

 


 

Một trong những điểm khác biệt đầu tiên trên thế hệ iPhone mới là việc nó đã bị loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5mm để thay bằng cổng kết nối Lightning. Do đó, bạn phải cầm máy làm sao để người khác thấy rằng iPhone của bạn không còn cổng kết nối này. Lúc đó, chắn hẳn mọi người sẽ thắc mắc và đây sẽ là thời điểm tuyệt vời để bạn nói về nó.

 

2. Khoe phần mặt lưng

 


 

Nếu không thành công ở cách khoe thứ nhất, bạn có thể sử dụng cách khoe phần mặt lưng. Theo đó, bạn chỉ việc giơ chiếc iPhone lên thật nhiều lần, làm sao để khoe được sự thay đổi vị trí dải ăng-ten trên đó, và nhất là cụm camera kép đặc biệt (nếu bạn sở hữu Apple iPhone 7 Plus).

 

3. Vô tình đánh rơi iPhone xuống nước liên tục

 


 

Bộ đôi iPhone mới đã được Apple trang bị chuẩn chống nước IP67, và điều này sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để khoe chiếc iPhone mới của mình. Bạn có thể vô tình làm rơi nó xuống nước, mang ra sử dụng dưới trời mưa trước con mắt vô cùng ngạc nhiên và lo lắng của đám bạn, và như vậy là việc khoe của đã thành công rồi phải không nào.

 

4. Mua phiên bản màu đen mới

 


 

Với iPhone 7/iPhone Plus, Apple đã bổ sung thêm hai tùy chọn màu mới cực sanh chảnh là đen bóng và đen mờ. Và để chứng minh mình là người có tiền, bắt kịp xu thế thời đại, bạn chỉ việc mua một trong hai phiên bản này là xong. Bởi lẽ với logo Táo khuyết ở mặt lưng với màu đen mới lạ này, chẳng ai có thể nhầm lẫn bạn đang sở hữu siêu phẩm mới nhất của nhà Táo.

 

5. Mua tai nghe AirPods và đeo mọi lúc mọi nơi

 


 

Trong sự kiện ra mắt diễn ra vào hôm 7/9 vừa qua, Apple đã giới thiệu một mẫu tai nghe không dây mới mang tên AirPods giúp người dùng có thể vừa nghe nhạc vừa sạc. Dù phụ kiện này không được sản xuất ra dành riêng cho iPhone 7/7 Plus nhưng với chủ sở hữu model iPhone cũ có jack tai nghe 3.5mm, họ chẳng dại gì bỏ ra thêm 159 USD để sở hữu cặp AirPod này. Chính vì thế, nếu đã chịu bỏ tiền ra để mua iPhone mới thì đừng quen tậu chiếc tai nghe này nếu bạn muốn đi rêu rao với thiên hạ rằng mình đang sở hữu chiếc smartphone mới nhất của Táo khuyết.

 

Ho Huyn

Nguồn: Kenh14

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng concept iPhone 2018 với 6 màu sắc tuyệt đẹp

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo dự đoán chiếc iPhone 6.1 inch mới chính là sản phẩm được Apple kì vọng cao nhất về mặt doanh số khi vẫn hội tụ khá nhiều tính năng cao cấp và sử dụng lại phong cách thiết kế của iPhone X, nhưng vẫn đảm bảo được

Tai nghe AirPods của iPhone 7 có thể ảnh hưởng đến sức khỏe con người

Bên cạnh rủi ro có thể đánh rơi bất cứ lúc nào, có vẻ như tai nghe không dây AirPods mới của Apple còn mang trong mình mối nguy hiểm tiềm ẩn khác.

iPhone 8 khoe dáng lung linh bên cạnh iPhone 7 đỏ

Dựa trên những thông tin rò rỉ đó, các nhà thiết kế tài ba trên khắp thế giới đã xây dụng nên nhiều bộ ảnh concept iPhone 8 đẹp mắt nhưng cũng hết sức chân thực, tiêu biểu như loạt ảnh mới đây của @bro.king.

Chiêm ngưỡng những bức ảnh render của iPhone SE 2

Được biết, bộ ảnh đẹp mắt này được thực hiện bởi iDesigner và tạo nên cơn sốt trong suốt những ngày qua. iDesigner đã phác họa ý tưởng chiếc điện thoại iPhone SE thế hệ 2 của Apple dựa trên những thông tin rò rỉ về iPhone SE 2 xuất hiện trước đó.

Loạt ảnh tuyệt đẹp về chiếc điện thoại iPhone X Plus

Cụ thể, bộ ảnh render đẹp mắt này được xây dựng bởi iDesigner, nhóm tác giả đã tiến hành hiện thực hóa sản phẩm iPhone X Plus dựa trên những thông tin rò rỉ về chiếc điện thoại này trước đó.

Người dùng khắp thế giới thi nhau khoe ảnh mở hộp iPhone 7

Sau khi nhận được chiếc iPhone 7 yêu thích của mình, người mua hàng trên khắp thế giới đã nhanh tay chụp ảnh lại và đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Độ phân giải thấp là một hạn chế nhưng lại khiến pin của iPhone XR khoẻ hơn

So với các smartphone hiện nay, mức 326 ppi thật sự không mấy ấn tượng. Ngay cả những chiếc điện thoại tầm trung với độ phân giải Full HD hay Full HD+ cũng đã đạt trên 400 ppi rồi, trong khi mức giá của chúng lại thấp hơn nhiều so với iPhone XR.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook cực nhanh không cần phải cài thêm Messenger trên iPhone

Đây là trình duyệt web rất phổ biến và được ưa chuộng trên Android lẫn iOS nhờ các tính năng nổi bật, và đặc biệt phù hợp với thiết bị cấu hình hạn chế. Mở trình duyệt lên, các bạn đăng nhập và sử dụng facebook bình

Google Play Protect - tính năng hữu ích giúp bảo vệ thiết bị Android

Với tình hình virus lây lan như hiện nay cũng như nhiều mối nguy hại khác trên các thiết bị di động thì việc tìm cách để tự bảo vệ chính mình là điều không thể thiếu. Mới đây, Google có ra mắt một tính năng được tích

Cách sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể

Nói nghiêm túc thì không có cách nào sắp xếp thư Gmail theo người gửi vì Gmail sắp xếp thư của bạn thông qua tìm kiếm thay vì sắp xếp. Tuy nhiên, vẫn có cách để sắp xếp và xem thư trong Gmail của người gửi cụ thể.

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

Cách chuyển tiếp liên kết trang web từ điện thoại Android sang máy tính Windows 10

Trong bản cập nhật mới nhất của Action Launcher, Microsoft đã thay đổi tên gọi và nâng cấp khá nhiều thứ trên trình khởi chạy này. Đặc biệt là tính năng 'Continue on PC' cho phép người dùng gửi ảnh hoặc các liên kết từ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc

Đánh giá thiết bị tìm đồ TrackR bravo: Thời trang và nhạy đến từng centimet

TrackR bravo thật sự là một thiết bị vô cùng lý tưởng giúp bạn tìm vật thất lạc một cách nhanh chóng nhờ kết nối cực nhạy của mình.