Bạn thích khoe?Hãy mua ngay iPhone X!Chiếc iPhone dễ khoe nhất từ trước đến nay!!

Bạn muốn khoe mình vừa tậu chiếc iPhone mới, nhưng sợ bạn bè không nhận ra? Đơn giản, hãy chọn lựa iPhone X, bạn sẽ có vô vàn chi tiết để khoe với đồng bọn!!!


4 Bước đơn giản để tùy biến giao diện iPhone đẹp lung linh!!!


Thiết kế màn hình không viền


Vừa qua tại sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của Apple, trong 3 chiếc iPhone được giới thiệu thì chỉ có duy nhất iPhone X sở hữu màn hình không viền. Với sự lột xác ngoạn ngục trong thiết kế: loại bỏ phím Home, tinh giản viền, iPhone X đã sở hữu một thiết kế khác biệt hoàn toàn so với các thiết bị tiền nhiệm. Với màn hình khác lạ này chắc chắn khi ai đó ''vô tình'' nhìn thấy thì sẽ nhận ra ngay chiếc smartphone bạn đang nắm giữ chính là iPhone X.


Bạn thích khoe?Hãy mua ngay iPhone X!Chiếc iPhone dễ khoe nhất từ trước đến nay!!

Cụm camera kép nằm dọc


Tính đến thời điểm hiện tại, trong dòng sản phẩm iPhone của Apple có đúng 3 mẫu sở hữu cụm camera kép, đó chính là iPhone 7 Plus, iPhone 8 Plus, và iPhone X. Thì duy nhất chỉ có iPhone X sở hữu cụm camera kép ở vị trí đặt dọc. Nếu bạn lo lắng bạn không thể khoe iPhone X với thiết kế màn hình không viền khi đối phương ở vị trí đối diện, thì cũng đừng quá lo lắng, họ chắc chắn cũng sẽ nhận ra chiếc iPhone thời thượng bậc nhất bạn đang sở hữu bằng vị trí của cụm camera kép độc lạ này.



Face ID


‘’Nhấc máy – mở khoá ngay iPhone’’ đây chắc chắn chỉ có duy nhất chiếc iPhone X bạn đang sở hữu có khả năng làm được, lí do đơn giản vì chiếc iPhone X bạn đang sở hữu chính là thiết bị iPhone duy nhất hiện nay được trang bị công nghệ Face ID, thay vì là Touch ID như những mẫu sản phẩm tiền nhiệm. Để mở khoá bạn chỉ cần nhấc iPhone X lên và nhìn vào chúng, mọi thao tác như chạm vào nút Home để mở khoá đã trở thành ‘’quá khứ’’ đối với bạn. Cách mở khoá ấn tượng này chắc chắn sẽ khiến mọi người xung quanh tập trung vào chiếc iPhone X bạn đang sở hữu.



Amoji và ảnh chụp màn hình điện thoại


Thêm một tính năng của công nghệ Face ID trên iPhone X, với iPhone X thì bạn hoàn toàn có thể khiến những Emoji chuyển động theo sự thay đổi trên khuôn mặt của bạn. Nếu bạn gửi những Amoji (Animoji là sự kết hợp của Animated (chuyển động) và Emoji) này cho bạn bè người thân quan tin nhắn thì chắc chắn người đó sẽ nhận ngay ra chiếc iPhone của bạn đang xài chính là iPhone X.



Và nếu không muốn ‘’khoe hàng’’ quá lộ liễu thì còn một cách nữa, bạn hãy vô tình gửi ‘’ảnh chụp màn hình’’ trên chiếc iPhone X cho bạn bè. Với thiết kế lõm vào một phần ở cạnh trên, nên theo đó hình ảnh màn hình iPhone X cũng sẽ bị mất một phần, tạo nên một điểm khác lạ.



Trên đây là những đặc điểm chỉ iPhone X mới có thể sở hữu! Nếu bạn là một người thích khoe...! Hãy chờ đợi và mua ngay iPhone X!!


'Tham gia group cộng đồng thích iPhone 8, iPhone X để cùng nhau trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm sử dụng iPhone 8 cũng như tìm hiểu về chính sách mua hàng iPhone/iPad/Apple tại , link Faccebook group: Hội thích sử dụng iPhone 8/8+ và iPhone X'


HoTien

TIN LIÊN QUAN

iPhone 8 khoe dáng lung linh bên cạnh iPhone 7 đỏ

Dựa trên những thông tin rò rỉ đó, các nhà thiết kế tài ba trên khắp thế giới đã xây dụng nên nhiều bộ ảnh concept iPhone 8 đẹp mắt nhưng cũng hết sức chân thực, tiêu biểu như loạt ảnh mới đây của @bro.king.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Phần tai thỏ trên iPhone XS, XS Max dường như biến mất với nền màu đen

Nhưng nếu tinh ý, bạn sẽ có thể nhận ra sự “tinh tế” trong việc chọn hình nền cho 3 mẫu iPhone mới trong năm nay, phần hình nền màu đen trùng khớp với khu vực tai thỏ và như “vô tình” nó giúp ẩn đi thành phần này khiến một số người dùng hiểu nhầm:

Chiêm ngưỡng những bức ảnh render của iPhone SE 2

Được biết, bộ ảnh đẹp mắt này được thực hiện bởi iDesigner và tạo nên cơn sốt trong suốt những ngày qua. iDesigner đã phác họa ý tưởng chiếc điện thoại iPhone SE thế hệ 2 của Apple dựa trên những thông tin rò rỉ về iPhone SE 2 xuất hiện trước đó.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...