iPhone 8 khoe dáng lung linh bên cạnh iPhone 7 đỏ

Với vị thế là chiếc điện thoại kỉ niệm sinh nhật 10 tuổi dòng iPhone, iPhone 8 nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng smartphone trên toàn thế giới. Hầu như mỗi ngày cánh săn tin đều tung ra một thông tin mới về cấu hình, tính năng hoặc thiết kế của iPhone 8 để thỏa mãn trí tò mò của mọi người.

Dựa trên những thông tin rò rỉ đó, các nhà thiết kế tài ba trên khắp thế giới đã xây dụng nên nhiều bộ ảnh concept iPhone 8 đẹp mắt nhưng cũng hết sức chân thực, tiêu biểu như loạt ảnh mới đây của @bro.king.

iPhone 8 khoe dáng lung linh bên cạnh iPhone 7 đỏ

Hình ảnh concept iPhone 8 mới nhất

Ngắm nhìn chiếc 'iPhone 8' trong bộ ảnh này, bạn sẽ thấy máy mang đầy đủ các đặc điểm dự kiến sẽ góp mặt trên model iPhone 8thực sự của Apple như: màn hình tràn mặt trước, bỏ đi phím home vật lý. Hiện nhiều người đang hi vọng siêu phẩm mới nhất của nhà Táo sẽ sở hữu cảm biến vân tay trong màn hình. Mọi tương tác mà chúng ta vẫn thực hiện với phím home vật lý trên các đời iPhone đang lưu hành hiện nay vẫn có thể được sử dụng trơn tru với một phím home ảo. Nhằm giúp cho người xem dễ so sánh, @bro.king còn ghép chiếc iPhone 8 không viền của anh cạnh iPhone 7. 

iPhone 8 khi đặt cạnh iPhone 7 đỏ

Máy sở hữu nhiều đặc điểm tin đồn mà nhiều người tin iPhone 8 sẽ sở hữu

Để làm nên vẻ đẹp của iPhone 8, có thông tin cho rằng năm nay Applesẽ đem tới cho sản phẩm thiết kế kết hợp kim loại – kính đẹp mắt với bộ khung vỏ làm từ chất liệu thép không gỉ. Đáng nói hơn, mặt lưng kính ngoài tác dụng làm tăng tính thẩm mĩ thì còn hỗ trợ iPhone 8 vận hành tính năng sạc không dây tốt hơn.

Nhiều khả năng năm nay iPhone 8 sẽ ra mắt công chúng cùng bộ đôi iPhone 7s và iPhone 7s Plus vào tháng 9 năm nay. Nếu không có gì thay đổi, máy sẽ được cài đặt sẵn hệ điều hành iOS 11 khi ra khỏi hộp.

Nguồn : FPTShop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Concept iPhone SE 2: cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung

Bộ ảnh concept iPhone SE 2 mới nhất sẽ giúp bạn có được cái nhìn sâu sắc hơn về thiết kế của chiếc iPhone tầm trung sắp lộ diện này.

Concept iPhone 13 Anniversary Edition kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên với thiết kế hiện đại và mặt lưng hai tông màu

Bốn mẫu iPhone 13 dự kiến ra mắt trong vài tháng tới. Mới đây một phiên bản concept mới về iPhone 13 Anniversary Edition mang đến cho Apple một ý tưởng thiết kế xuất sắc dành cho ngày kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên của hãng. Chiếc

Chiêm ngưỡng concept iPhone 2018 với 6 màu sắc tuyệt đẹp

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo dự đoán chiếc iPhone 6.1 inch mới chính là sản phẩm được Apple kì vọng cao nhất về mặt doanh số khi vẫn hội tụ khá nhiều tính năng cao cấp và sử dụng lại phong cách thiết kế của iPhone X, nhưng vẫn đảm bảo được

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

Ngắm nhìn mẫu thiết kế iPhone 8 từ nhà thiết kế Andrew Fox

Gần đây, trang Behance vừa đăng tải ý tưởng từ nhà thiết kế Andrew Fox về một iPhone 8 với diện mạo rất khác biệt so với các đời iPhone từ trước đến nay của Apple.

Concept: iPhone 8 với thiết kế không đụng hàng, phím Home rất đa năng

Bản concept iPhone 8 được nhà thiết kế Andrea Cau phát họa với ý tưởng khác biệt hẳn so với các mẫu concept iPhone 8 khác trong thời gian...

Concept iPhone 13 phiên bản kỷ niệm 13 năm có thiết kế hiện đại, mặt lưng hai tông màu

Mới đây, một phiên bản concept mới về iPhone 13 Anniversary Edition mang đến cho Apple một ý tưởng thiết kế xuất sắc dành cho ngày kỷ niệm 13 năm ra đời chiếc iPhone đầu tiên của hãng. Theo hình ảnh các cạnh được làm cong để có thể dễ dàng cầm nắm.

Concept iPhone 9 với vẻ đẹp đầy mê hoặc

Trên kênh youtube Science and Knowledge quen thuộc lại vừa giới thiệu bản Concept Apple iPhone 9 (2018). Tuy rằng còn hơn 2 tháng nữa (tháng 10)...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng CrystalDiskInfo để kiểm tra ổ cứng máy tính, laptop

CrystalDiskInfo là phần mềm sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng ổ cứng một cách chính xác nhất, nếu ổ cứng của bạn thường xuyên sử dụng chương trình Ghost hoặc cài đặt lại Windows, thì ổ cứng sẽ rất nhanh bị Bad, tình

Mẹo chụp được những bộ hình ưng ý nhất bằng smartphone

Ngày nay máy ảnh cơ đã rất phổ biến, những bạn muốn có được bộ hình đẹp lung linh, chất lượng cao sắc nét hay để in lịch thì đây là lựa chọn tuyệt vời.

Hướng dẫn Cài đặt phần mềm Skype một cách an toàn

Skype là phần mềm có giải pháp tốt nhất để thay thế các cuộc đàm thoại, nhắn tin sms tính phí cho di động. Nó được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều tiện ích nổi bật như nhắn tin miễn phí, gọi miễn phí...

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Làm thế nào để kết hợp nhiều ổ đĩa cứng thành một Volume trên Windows 10

Khi bạn có nhiều ổ cứng trên máy tính thì việc quản lý các file dữ liệu, cũng như việc xác định vị trí các file cực kỳ khó khăn. Tuy nhiên, cũng giống như các phiên bản trước, trên Windows 10 cũng được tích hợp thêm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Điều gì khiến Asus Zenfone 4 Max 2018 trở thành tâm điểm những ngày qua

Có giá bán ra chỉ 2,49 triệu đồng, máy vẫn mang đến trải nghiệm, hiệu năng và những tiện ích không thể bỏ qua. Hãy cùng nhìn xem điều gì đã biến một sản phẩm “nhỏ nhưng có võ” trở thành tâm điểm trong những ngày qua.

Đánh giá Galaxy C9 Pro: Màn hình đẹp, chơi game ổn định

Ấn tượng đầu tiên khi cầm Samsung Galaxy C9 Pro trên tay là cảm giác gọn gàng, vừa tay. Mặc dù trang bị màn hình lên đến 6 inch nhưng chiều dài của C9 Pro chỉ tương đương iPhone 7 Plus, chiều ngang được mở rộng.

Đánh giá tai nghe Harman Kardon SOHO: tinh tế và giàu kinh nghiệm

Harman Kardon bán kèm một hộp đựng bằng nhựa cứng khá đẹp và chắc chắn. Ban đầu tôi cũng...