Người dùng khắp thế giới thi nhau khoe ảnh mở hộp iPhone 7

Sau khi nhận được chiếc iPhone 7 yêu thích của mình, người mua hàng trên thế giới đã nhanh tay chụp ảnh lại và đăng tải lên trang cá nhân của mình.

Hôm nay đã là thứ sáu ngày 16/9, và đúng như thông tin trước đó, những người đặt mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus trực tiếp từ Apple bắt đầu nhận được chiếc điện thoại yêu thích của họ. Theo thông tin mới nhất, khách hàng ở Úc và New Zealand là những người đầu tiên được cầm trên tay bộ đôi iPhone 7 đang rất hot hiện nay.


Bộ đôi iPhone 7 đang rất hot hiện nay

 

Ngay khi có được thiết bị, hàng loạt người dùng trên khắp thế giới đã lập tức tiến hành mở hộp, chụp lại những hình ảnh đầu tiên về iPhone 7 cùng iPhone 7 Plus và không quên chia sẻ lên trang cá nhân của họ trên các mạng xã hội lớn như Instagram và Twitter. Lướt qua những bức hình dưới đây, bạn có thể thấy được đa số hình ảnh được chụp từ biến thể màu đen mờ của iPhone 7, dù cho những số liệu trước đó cho thấy lượng đơn đặt hàng tùy chọn màu đen bóng (Jet Black) cao hơn khá nhiều.

Dự kiến trong thời gian tới, những người đặt mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus sớm trong lượt đầu tiên sẽ tiếp tục nhận được thiết bị yêu thích của họ, nhưng những người chậm chán có thể sẽ bị lùi thời gian giao hàng lại sau vài tuần nữa.

Theo thông tin do chính Apple đưa ra trong ngày hôm nay thì tất cả các model màu Jet Black của iPhone 7 và iPhone 7 Plus sản xuất đợt đầu đều đã được đặt mua hết và những người xếp hàng trước các Apple Store trong ngày 16/9 sẽ khó lòng tìm mua được iPhone 7 phiên bản màu này.

Còn bây giờ, mời các bạn theo dõi hình ảnh chân thực về iPhone 7 và iPhone 7 Plus do chính người dùng chia sẻ nhé.

 









 

AnhNQ

Theo: 9to5mac

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Đây là bộ ảnh chụp bởi iPhone Xs của người dùng khắp nơi trên thế giới

iPhone Xs và iPhone Xs Max là một trong những smartphone có camera chất lượng nhất hiện nay, vì vậy không ngạc nhiên khi nhiều người chọn 2 mẫu iPhone này làm máy ảnh chính.

Những hình ảnh được chụp từ camera iPhone Xs của người dùng trên toàn thế giới

Những người không chuyên cũng như những nhiếp ảnh gia đều đang tận dụng lợi thế của bộ camera kép trên iPhone Xs và iPhone Xs Max, nhằm cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Các tính năng mới như Smart HDR, hay chế độ xóa phông nâng cao, khả năng thay đổi

Những hình ảnh được chụp từ iPhone XR của người dùng khắp nơi trên thế giới

Hôm qua (15/11), Apple đã đăng tải nhiều hình ảnh được chụp từ iPhone XR trong một bài đăng trên trang chủ của họ. Bài đăng này chia sẻ các hình ảnh từ các mạng xã hội của người dùng.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone 8, iPhone 8 Plus giảm giá sốc dịp Tết dương lịch

Cụ thể, hiện trên hệ thống bán lẻ tất cả các model iPhone 8, iPhone 8 Plus đều được giảm giá 1 triệu đồng. Ngoài ra, khi bạn mua thêm Apple Watch thì còn được hạ thêm 1 triệu đồng nữa.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

THỦ THUẬT HAY

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

12 mẹo giúp chạy quảng cáo Facebook hiệu quả

Theo nghiên cứu gần đây, tổng số lượt nhấp chuột vào các quảng cáo Facebook tăng đến 70% mỗi năm đồng thời tỉ lệ nhấp chuột đến các liên kết website (CTR) tăng đến 160%, tạo ra một cơ hội lớn cho các nhà bán lẻ phát

Cách thiết lập tín hiệu âm thanh trên Chromebook

Trên Chromebook mọi thao tác hầu như được thực hiện tự động. Tuy nhiên, đôi khi tính năng tự động đó lại không hữu ích với người dùng như tự động chuyển thiết bị nghe nhạc.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Band 3 – Hơn cả những gì mong đợi

Hơn cả một chiếc đồng hồ thông thường, Xiaomi Mi Band 3 được trang bị màn hình cảm ứng tiện dụng, tích hợp các chức năng kiểm tra sức khỏe, theo dõi thời tiết, đếm số bước chân, nhịp tim hay theo dõi giấc ngủ, đặc biệt

Lên đời điện thoại iPhone 13 ngay với 5 lý do không thể thuyết phục hơn

Nếu bạn đang phân vân có nên mua iPhone 13 ngay trong năm hay không thì hãy theo dõi ngay bài viết bên dưới để có quyết định phù hợp nhất.

Trên tay và đánh giá nhanh Coolpad Max: Phablet hoàn thiện tốt, cấu hình khá, phần mềm hấp dẫn

Mở hộp và trên tay nhanh Coolpad Max, chiếc phablet trung cao chuẩn bị lên kệ tại thị trường Việt Nam