Đây là bộ ảnh chụp bởi iPhone Xs của người dùng khắp nơi trên thế giới

Apple đã chia sẻ những cải tiến và tính năng mới của camera iPhone Xs trong video “Shot on iPhone Xs”. Còn bây giờ là một bộ ảnh được chụp từ iPhone Xs. Được biết, bộ ảnh này không phải do Apple chụp, mà là do nhiều người trên thế giới chụp lại.




Đây là bộ ảnh chụp bởi iPhone Xs của người dùng khắp nơi trên thế giới


Những người không chuyên cũng như những nhiếp ảnh gia đều đang tận dụng lợi thế của bộ camera kép trên iPhone Xs và iPhone Xs Max. Các tính năng mới như Smart HDR, chế độ xóa phông nâng cao, hay khả năng thay đổi độ mờ nền sau khi chụp với Depth Cotrol là những cải tiến lớn trong kỹ thuật nhiếp ảnh hiện đại.






Được biết, các bức ảnh trên được Apple lấy từ Instagram và Twitter, Apple tìm kiếm những bức ảnh bằng các hashtag như: #shotoniphonexs và #shotoniphonexsmax.






Các hình ảnh đã thể hiện được các tính năng nổi trội của camera trên iPhone Xs: Đó là khả năng xóa phông ấn tượng và độ sắc nét, màu sắc trung thực với Smart HDR.


















































Nguồn: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Những hình ảnh được chụp từ camera iPhone Xs của người dùng trên toàn thế giới

Những người không chuyên cũng như những nhiếp ảnh gia đều đang tận dụng lợi thế của bộ camera kép trên iPhone Xs và iPhone Xs Max, nhằm cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Các tính năng mới như Smart HDR, hay chế độ xóa phông nâng cao, khả năng thay đổi

Cùng ngắm lại một số ảnh chụp bằng iPhone X

Trong lúc chờ đợi iPhone X giao vào tuần sau thì mời các bạn xem lại một số ảnh chụp bằng iPhone X mà Apple đã đăng tải lên chuyên trang về sản phẩm này. iPhone X là chiếc điện thoại có cụm camera khác so với iPhone 8 Plus, đáng chý ý nhất là cả

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

iPhone Xr sử dụng thuật toán gì để chụp ảnh xóa phông?

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Apple đã đầu tư khả năng chụp ảnh cho những chiếc iPhone thế hệ mới như thế nào?

Tim Cook khẳng định, iPhone chính là những thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới hiện nay. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh để đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Bộ Camera trên iPhone Xs, iPhone Xs Max được nâng cấp thế nào?

Apple cho biết, iPhone đã trở thành một thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, được đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Những hình ảnh được chụp từ iPhone XR của người dùng khắp nơi trên thế giới

Hôm qua (15/11), Apple đã đăng tải nhiều hình ảnh được chụp từ iPhone XR trong một bài đăng trên trang chủ của họ. Bài đăng này chia sẻ các hình ảnh từ các mạng xã hội của người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Phím tắt hữu dụng cho Mac

Khi thiết kế hệ điều hành mới nhất OS X phiên bản 10.8, hay Mountain Lion, Apple đã mô phỏng lại hệ điều hành dành cho iPhone, iPad, và iPod Touch.

Cách chế hình với chú chim quẫy đang gây sốt cộng đồng mạng

Bộ biểu tượng chú chim quẫy đang làm điên đảo cộng đồng mạng mấy ngày vừa qua. Cùng chúng tôi chế ngay một bức ảnh động độc đáo cùng chú chim này nhé.

Cách thay đổi icon hình vuông trên Anroid 8.0 Oreo cho thiết bị Nexus

Bạn đang dùng Android 8.0 Oreo trên thiết bị Nexus và bị mắc kẹt trong các icon ứng dụng hình vuông? Vậy thì hãy đọc bài viết sau để biết cách chuyển chúng về icon hình trong quen thuộc nhé!

Cách sửa lỗi file hệ thống Windows chỉ với một lệnh duy nhất

Khi bạn cài đặt Windows trên máy tính, nó sẽ đặt rất nhiều tập tin quan trọng vào hệ thống của bạn mà có thể bạn chưa từng biết hoặc dùng tới. Tuy nhiên, khi chúng bị lỗi thì sẽ gây ra nhiều vấn đề cho máy tính của

[Quiz] Đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai?

Android và iOS hiện là hai hệ điều hành phổ biến nhất trên các thiết bị smartphone. Đến với 10 câu hỏi nhanh tuần này, bạn đọc sẽ nhận dạng và trả lời đâu là những tính năng xuất hiện iOS, Android hoặc cả hai.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Asus Zenfone 3S Max: Smartphone tầm trung pin khủng

Thế giới di động - Đánh giá chi tiết Asus Zenfone 3S Max. Sản phẩm tầm trung mới nhất của Asus với dung lượng pin cực khủng

So sánh tốc độ iPhone X và iPhone 7 Plus

So với iPhone X, iPhone 7 Plus không thua kém là bao nhiêu cho thấy đây vẫn là một sản phẩm đỉnh cao của Apple.