10 lý do khiến bạn muốn mua Galaxy Note 7 thay vì iPhone 7 Plus

Apple đã công bố iPhone 7 Plus vào rạng sáng ngày hôm nay theo giờ Việt Nam còn Samsung vẫn đang dính scandal thu hồi Note 7 do lỗi pin gây cháy nổ. Tuy nhiên, theo nhận định của một số người, Samsung Galaxy Note 7 vẫn là thiết bị đáng mua hơn Apple iPhone 7 Plus.

Xem thêm: Xem Samsung Galaxy Note 7 đọ dáng cùng iPhone 7 Plus

Sau đây là 10 lý do họ đưa ra:

Sạc nhanh: Không thể tin là Apple đã không phát triển công nghệ sạc pin nhanh cho iPhone. Trong khi đó, hầu hết các máy điện thoại Android mới, dù chỉ ở tầm giá 400 USD (khoảng 8,9 triệu đồng) đều có tính năng này.


10 lý do khiến bạn muốn mua Galaxy Note 7 thay vì iPhone 7 Plus

Màn hình: Độ phân giải màn hình iPhone (1920×1080) luôn luôn thấp hơn so với các điện thoại cao cấp của Samsung, nhưng trông màn hình iPhone vẫn rất đẹp. Tuy vậy, Note 7 hiện nay đang là smartphone có màn hình tốt nhất, và có vẻ mẫu iPhone mới của Apple không sánh bằng.


S Pen: Samsung tiếp tục nâng cấp trải nghiệm bút S Pen. Sự thật là viết được trực tiếp lên màn hình khi bạn chợt có ý kiến nảy sinh là một điều rất tuyệt, và bút S Pen rất hữu dụng trong trường hợp này.


Chống nước: Cuối cùng chúng ta cũng thấy Apple áp dụng công nghệ mới này, iPhone 7 Plus đã có tính năng chống nước IP67. Tuy nhiên, với công nghệ IP68, Note 7 lại đánh bại iPhone với khả năng ngâm nước sâu hơn.


Sạc không dây: Không chỉ có sạc không dây, Note 7 còn có thể sạc nhanh không dây, tăng tốc độ sạc lên 30%.


Giắc tai nghe: Apple gọi đó là chiến lược của họ khi xóa bỏ jack tai nghe, nhưng thực ra đó lại là cổng phụ kiện rất cần thiết và phổ thông. Hàng triệu người đã chi tiền mua tai nghe cao cấp với giắc cắm 3.5 mm, và tất nhiên họ muốn tiếp tục dùng nó. Tai nghe không dây phải sạc và vẫn không thể đem đến cùng chất lượng như tai nghe có dây. Bạn sẽ phải dùng thêm bộ nối khi mua iPhone mới, nhưng không thể vừa sạc iPhone vừa dùng tai nghe được. Đây chắc chắn là 1 điều bất tiện.


Thẻ nhớ mở rộng microSD: Apple tiếp tục gia tăng dung lượng cho các mẫu iPhone, song số tiền bỏ ra để mua một mẫu iPhone có dung lượng lớn là rất cao. Trong khi đó, Note 7 có thêm khả năng mở rộng dung lượng bằng thẻ nhớ rất dễ dàng. Mà thẻ nhớ thì có giá thành phù hợp với túi tiền của nhiều người cũng như tiện dụng khi trao đổi dữ liệu sang các thiết bị khác.


Thực tế ảo: Tai nghe thực tế ảo Gear VR của Samsung mang lại trải nghiệm thực tế ảo cực hay với giá chỉ 99 USD. Bạn có thể dễ dàng thưởng thức trải nghiệm này với Note 7 và bộ headset Gear VR.


Samsung Pay: Apple Pay là một hệ thống thanh toán không dây tuyệt vời, và đang được tiếp tục gia tăng các điểm thanh toán, còn Samsung Pay hoạt động hầu như ở mọi điểm thanh toán sử dụng đầu đọc dải từ.


Thiết kế: Lý do cuối cùng này khá chủ quan, nhưng thực sự Galaxy Note 7 vẫn rất thu hút với các cạnh kim loại, màn hình cong, mặt sau và trước bằng kính. iPhone 7 Plus cũng có phần cứng đẹp, nhưng đó là chiếc điện thoại lớn, và không chắc nó đã tiện lợi hơn chiếc Note 7. Người dùng iPhone cũng thường bảo vệ máy bằng nhiều loại case khác nhau, khiến chiếc điện thoại càng trở nên lớn hơn.


Nói đi cũng phải nói lại, Samsung có camera rất thành công trên Galaxy S7 và S7 Edge, nhưng Apple cũng đã bổ sung thêm chiếc camera thứ hai cho iPhone 7 Plus, vì thế bạn sẽ có nhiều lựa chọn sáng tạo hơn. Camera kép cũng đã có mặt trên những smartphone LG, song Samsung vẫn chưa ứng dụng phần cứng này vào thiết bị của hãng.

Ngoài ra, iPhone 7 Plus có loa kép stereo, và Samsung chưa đầu tư nhiều thời gian cho bộ loa này trên thiết bị của hãng.

Theo xahoithongtin.com.vn

Từ khoá : khi, mua, Galaxy, Note, thay, iPhone, Plus

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

Samsung Galaxy Note 7 đối đầu iPhone 6s: Smartphone nào nhanh hơn

Samsung Galaxy Note 7 và iPhone 6s - smartphone nào có tốc độ xử lý nhanh hơn? Kết quả sẽ có trong video mới nhất dưới đây.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

iPhone 6s “hạ gục” Galaxy Note 7 trong bài đo hiệu năng

Tính chất cuộc đối đầu giữa Samsung và Apple chưa khi nào giảm nhiệt, thậm chí các fans của hai công ty này luôn tìm cách chứng minh cho nửa kia thấy rằng sản phẩm...

So thiết kế Samsung Galaxy Note 8 với iPhone 8 Plus

Galaxy Note 8 và iPhone 8 Plus có nhiều nét tương đồng trong thiết kế. Di động của Samsung trông nam tính và vuông vức trong khi iPhone 8 Plus bóng bẩy và mềm mại hơn.

"Nhờ" Galaxy Note 7 mà Apple sẽ bán được thêm 7 triệu chiếc iPhone 7

Năm nay có thể là 1 năm “đại lợi” đối với Apple bởi tưởng chừng như iPhone 7 sẽ không hot nhưng “đối thủ” của nhà Táo đã giúp nó trở nên bán chạy hơn.

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết