Samsung xác nhận Galaxy J7 Prime bản thương mại sẽ sử dụng màn hình PLS

Samsung đã chính thức xác nhận chiếc smartphone tầm trung mới nhất của họ là Galaxy J7 Prime sẽ dùng màn hình PLS TFT LCD chứ không phải là màn hình TN TFT như những nguồn tin trước đó. Đây là một thông tin cực kì tuyệt vời cho người dùng, nhất là các Samfan đang mong chờ chiếc điện thoại này.

 


 

Samsung Galaxy J7 Prime là một chiếc smartphone tầm trung được đánh giá là tốt nhất nhì thị trường hiện nay khi sở hữu một thiết kế đẹp được hoàn thiện từ kim loại nguyên khối, cấu hình không kém bất kì đối thủ nào, camera chụp tốt kể cả thiếu sáng. Tuy nhiên điểm trừ duy nhất của máy là khi thông tin Samsung trang bị màn hình NT TFT truyền thống vào sản phẩm này vì điểm yếu về màu sắc nhạt, góc nhìn không tốt và tốn kém điện năng.

Công nghệ màn hình mà Samsung áp dụng cho J7 Prime là PLS TFT LCD. Đây là một bước nâng cấp từ tấm nền TN TFT (Twisted Nematic) do Samsung Display phát triển và giới thiệu vào năm 2010. Màn hình PLS (Plane to Line Switching) TFT cho góc nhìn rộng hơn đảm bảo hình ảnh rõ nét với góc nhìn nghiêng. Ngoài ra, công nghệ này còn có độ tương phản hình ảnh cao hơn nên màu sắc và mọi thứ hiển thị tốt dù ở điều kiện ánh sáng ngoài trời.

 


 

Đặc biệt màn hình PLS TFT LCD còn giúp tiết kiện điện năng hơn nhiều so với màn hình TFT truyền thống, điều này sẽ nâng cao thời gian sử dụng pin của máy.

 


Màn hình PLS khi so với màn hình IPS

 

Như vậy là mọi thông tin về màn hình của chiếc Samsung Galaxy J7 Prime đã rõ ràng và có thể nói chiếc máy này luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở phân khúc tầm trung thời điểm hiện tại. Còn cần chừ gì mà không đến hệ thống của hàng của trên toàn quốc để trải nghiệm máy.

> Cấu hình chi tiết của Samsung Galaxy J7 Prime

<p>> So sánh thiết kế Samsung Galaxy J7 Prime và Huawei P9 Lite <p>> Có 6 triệu, nên mua OPPO F1s hay Samsung Galaxy J7 Prime?

Hoàng Hải

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S22 liệu có trở thành phiên bản 'mini' mà Samsung ra mắt?

Galaxy S22 có thể được xem là flagship 'mini' của Samsung được trình làng vào đầu năm sau, liệu người dùng có thích một chiếc điện thoại ...

Nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra ra mắt?

Nếu đúng như lịch trình thì Galaxy S22 series sẽ được trình làng vào đầu năm sau. Thời điểm này nên mua Galaxy S21 Ultra hay đợi Galaxy S22 Ultra?

Thông tin Galaxy Z Fold 4: Giá bán rẻ hơn, không có khe cắm bút S-Pen

Tin đồn về Galaxy Z Fold 4 tiếp tục xuất hiện, điện thoại màn hình gập mới có thể sẽ không đi kèm khe cắm bút S-Pen khi ra mắt.

Samsung đã sẵn sàng cho ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime, sẽ dùng chip Snapdragon

Đã có bằng chứng cho thấy, Samsung đang chuẩn bị ra mắt phiên bản Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Chúng được xuất hiện trang web hỗ trợ của Samsung Việt Nam.

So sánh thiết kế Samsung Galaxy J7 Prime và Huawei P9 Lite

Hãy cùng đánh giá hai siêu phẩm tầm trung Huawei P9 Lite và Samsung Galaxy J7 Prime xem máy nào đẹp hơn nhé.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Galaxy S22+ và Galaxy S22 Ultra lộ diện thêm nhiều tính năng đáng chờ đợi

Trong vài tháng trở lại đây, thông tin về Galaxy S22 series được tiết lộ khá nhiều. Mới đây hàng loạt tính năng mới trên Galaxy S22+ và S22 Ultra ...

THỦ THUẬT HAY

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

8 ứng dụng trị giá 17 USD đang được miễn phí dành cho iOS

Tiếp tục với chuỗi bài viết những ứng dụng dành cho iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Hôm nay có một số ứng dụng khá hay, mời các bạn nhanh tay tải về trước khi hết thời gian kết thúc nhé.

Cách giúp sở hữu gói ISO cài đặt của Windows 10 Fall Creators Update "chính chủ" từ Microsoft

Như đã nói trước đó, Microsoft đã chính thức phát hành phiên bản Windows 10 Fall Creators Update đến với đông đảo người dùng Windows 10 trên toàn thế giới. Phiên bản này hứa hẹn mang đến nhiều cải tiến, tính năng và

Tổng hợp các gói cước xem phim của Viettel miễn phí Data 3G/4G

Nếu như bạn là 1 tín đồ của phim ảnh, hãy đăng ký gói cước xem phim Viettel mà không lo về chi phí sử dụng 3G/4G. Sau đây là các gói cước xem phim của Viettel siêu hấp dẫn...

Khi phát hiện ID Apple bị đăng nhập ở nơi khác, bạn cần phải làm gì?

Tài khoản ID Apple có ý nghĩa rất quan trọng của người dùng thiết bị Apple. Khi ai đó có tài khoản ID Apple của bạn đồng nghĩa với việc các thiết bị và dịch vụ Apple của bạn đều sẽ bị kiểm soát.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin HTC U11: 3000 mAh đủ vượt mặt các siêu phẩm hàng đầu

HTC U11 chỉ có dung lượng pin ở mức trung bình là 3000mAh cho màn hình 5.5 inch Quad HD nhưng nó thực sự có tuổi thọ pin tốt hơn nhiều so với chúng ta mong đợi.

Trên tay Nokia 8.3 5G: Màn hình lớn, Camera khủng, hiệu năng ổn định

Nokia 8.3 5G là chiếc smartphone không chỉ hỗ trợ mạng 5G mà nó còn được tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn khác. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay Nokia 8.3 5G để xem nó có những điểm nhấn gì đặc biệt nhé! Màn hình

Những cảm nhận, đánh giá sau 1 tuần sử dụng Nokia 5.1 Plus

Dù được trang bị màn hình 5.8 inch đi theo phong cách tràn viền và tai thỏ, tuy nhiên về tổng thể thì Nokia 5.1 Plus vẫn giữ lại nhiều nét đặc trưng so với phong cách thiết kế trước giờ như mặt lưng bóng bẩy bằng kính,