TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP

Mở hộp Samsung Galaxy Folder 2: smartphone nắp gập, giá tầm trung

Gần như chắc chắn Samsung sẽ ra mắt chiếc smartphone nắp gập Samsung Galaxy Folder 2 trong năm nay khi mà sau rất nhiều thông tin rò rỉ, hôm nay chúng ta còn nhận được hình ảnh mở hộp và giá bán của chiếc smartphone có thiết kế “mới mà cũ” này.

Bài viết liên quan:

Giá bán Samsung Galaxy Watch6, Watch6 Classic được tiết lộ

Cập nhật danh sách điện thoại được Samsung hỗ trợ nâng cấp Android 14

Google Tensor G3 sẽ nâng cấp hiệu suất đáng kể cho dòng Pixel 8

Những hình ảnh mới nhất cho thấy Samsung Galaxy Folder 2 được thiết kế bằng chất liệu kim loại, sang trọng và độ hoàn thiện cao. Chúng ta sẽ có một bàn phím T9 truyền thống bên cạnh màn hình cảm ứng quen thuộc. Phiên bản trong bài viết này có màu vàng, trước đó chúng ta cũng thấy những hình ảnh báo chí của Samsung Galaxy Folder 2 bản màu bạc.

Về cấu hình, Samsung Galaxy Folder 2 sẽ có màn hình 3,8 inch độ phân giải 480 x 800 pixels, chạy Snapdragon 425, 2GB RAM và 16GB bộ nhớ trong (không phải 8GB như những tin đồn trước đó). Bộ đôi camera của máy có độ phân giải lần lượt là 8MP và 5MP. Với cấu hình như trên thì viên pin 1950mAh chắc chắn sẽ giúp cho Galaxy Folder 2 có một thời lượng pin đáng khen. Galaxy Folder 2 sẽ chạy sẵn Android 6.0.1 ngay khi xuất xưởng.

Giá bán của Samsung Galaxy Folder 2 được tiết lộ là 285 USD (khoảng 6,3 triệu đồng). Tất nhiên đây là mức giá bán không tương xứng với cấu hình của máy. Nhưng nếu bạn cần một chiếc điện thoại thời trang, cao cấp, độc lạ thì Samsung Galaxy Folder 2 lại là lựa chọn rất đáng cân nhắc. Vẫn chưa rõ ngày ra mắt chính thức của Samsung Galaxy Folder 2 nhưng trước việc các thông tin rò rỉ ngày càng nhiều thì khả năng cao là máy sẽ được giới thiệu trong thời gian rất sớm.


TH (phapluatxahoi.kinhtedothi.vn)

Hình ảnh Toàn Thân

Toàn Thân

Biên tập viên

Xem gì ?

Bạn quan tâm