Mẹo chụp ảnh màn hình nhiều trang đơn giản trên smartphone

Như các bạn đã biết thì Galaxy Note 7 hay một số máy Android khác có tính năng chụp ảnh màn hình (screenshot) nhiều trang khá tiện lợi trong trường hợp muốn lưu lại nhiều nội dung của trag web. Dưới đây là các giúp các bạn làm được điều tương tự và có thể áp dụng cho các máy Android, iOS lẫn Windows Phone. Mời các bạn cùng theo dõi nhé!


Hướng dẫn:

Đầu tiên, các bạn sao chép đường link của trang web muốn chụp, ví như Facebook, thegioididong, youtube...

Tiếp theo, các bạn truy cập vào trang web: https://web-capture.net/

Kéo xuống dưới và dán đường link của trang web mà bạn muốn chụp vàoi. Các bạn cũng có thể lựa chọn đuôi ảnh muốn chụp tại mục file format.

Bấm vào Capture web page và chờ một chút để tiến hành chụp. Sau khi chụp xong, các bạn nhấn và giữ vào ảnh và chọn Tải về máy là xong.

Để xem lại hoặc chia sẻ bức ảnh vừa chụp, các bạn có thể vào Album Ảnh.

Rất đơn giản đúng không nào, chúc các bạn thành công nhé!


  • Cách tải mọi video yêu thích trên YouTube về iPhone 'dễ như ăn kẹo'
  • Cách bật đèn flash nháy sáng khi có cuộc gọi đến trên smartphone

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Screenshot Crop & Share: Công cụ chụp ảnh 1 phần màn hình

Thế giới di động - Tất cả các smartphone hiện nay đều hỗ trợ tính năng chụp màn hình, tuy nhiên tính năng nâng cao hơn nữa là 'chụp màn hình 1 phần' thì chỉ mới hỗ...

3 cách đơn giản chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy Note 7

Ngoài cách thông dụng nhất, các dòng điện thoại của một số hãng như OPPO hay Samsung đều có thêm những cách khác để chụp màn hình nhanh và tiện dụng hơn. Với riêng những...

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

Hướng dẫn chi tiết 3 cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 7

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cả 3 cách để chụp ảnh màn hình trên điện thoại Samsung Galaxy Note 7

Galaxy S9 sẽ bổ sung tính năng hỗ trợ chụp bằng AI trong bản cập nhật Android 9

Để nâng cấp khả năng chụp ảnh cho Galaxy S9 và Galaxy S9+, Samsung sẽ bổ sung nhiều tính năng hỗ trợ chụp bằng AI trong bản cập nhật Android 9.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Hướng dẫn cách chụp ảnh và quay màn hình iPhone, iPad cực dễ, không cần cài thêm ứng dụng

Chụp ảnh màn hình hay quay màn hình là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm đến. Xem ngay bài viết dưới đây Minh Tuấn Mobile sẽ hướng dẫn bạn cách chụp ảnh và quay màn hình iPhone, iPad cực dễ, không cần cài thêm ứng dụng. 1. Tại sao cần chụp ảnh

Đây là cách để bạn có ảnh chụp xóa phông đẹp như iPhone 7 Plus

Nếu bạn đang muốn có các bức ảnh xóa phông như iPhone 7 Plus hay Huawei P9 thì hãy thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây của nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải full bộ lọc cho ứng dụng VSCO

VSCO là ứng dụng chỉnh sửa ảnh được khá nhiều bạn trẻ yêu thích với những bộ lọc màu 'tuyệt đẹp'. Hôm nay TCN sẽ hướng dẫn cho bạn cách tải về full bộ lọc cho ứng dụng này.

Trải nghiệm Pixel Launcher hoàn toàn mới của Google Pixel 3 cho Android One

Đi kèm với bộ đôi smartphone, Google còn tung ra gói ứng dụng được cập nhật mới là Google Camera và Pixel Launcher, hiện có thể cập nhật trên các thiết bị Pixel, Nexus và các máy sử dụng Android One. Ngay lập tức các

Mời tải SQL Server 2017 phiên bản đầu tiên từ Microsoft

Hôm qua, Microsoft đã công bố phát hành phiên bản đầu tiên của SQL Server 2017. SQL Server 2017. Hãy cùng tìm hiểu xem phiên bản đó có tính chất gì nhé!

Ưu nhược điểm các cách bảo mật trên smartphone hiện nay

Mỗi giải pháp lại có những điểm mạnh và nhược điểm khác nhau, không có cái nào vừa max tiện mà lại max an toàn cả.

Hướng dẫn xem trực tiếp bóng đá Sea Games 29 qua mạng

SEA Games 29 đã chính thức khởi tranh lúc 15h00 chiều ngày 14/8, toàn bộ các trận đấu sẽ tường thuật trực tiếp trên kênh VTV6 và VTV6 HD.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá Nokia 7 plus: Lựa chọn đáng giá với mức 10 triệu đồng

Trong năm 2018 này, Cựu Vương tiếp tục thể hiện phong độ của mình với nhiều mẫu điện thoại vừa mới được ra mắt tại MWC 2017. Và một trong số đó chính là chiếc Nokia 7 plus.

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá