Nokia 8000 4G “cục gạch” trở lại: chạy được 4G, giá chỉ từ 2 triệu đồng

Mới đây, HMD Global đã tung ra thị trường 2 chiếc điện thoại Nokia “cục gạch” huyền thoại mới chạy được mạng 4G. Khác với mẫu Nokia 6300 4G trước đó, Nokia 8000 4G sau đó được đánh giá là cao cấp hơn hẳn về thiết kế và tính năng.

Cải tiến thiết kế điện thoại bấm phổ thông 

Giờ đây, những chiếc điện thoại bấm đã được mặc định là điện thoại nhựa “cục gạch”, không chú trọng thiết kế. Nhưng Nokia 8000 4G thì khác. Sản phẩm có vỏ ngoài kính, phần lưng máy có lớp phủ NCVM trông khá tương tự smartphone thông thường. Phần bàn phím là kiểu bàn phím cong có viền xung quanh. Thiết kế tổng thể khá hiện đại, không đi vào kiểu “lối mòn” nhàm chán như thường thấy.

Chiếc Nokia mới có 4 lựa chọn màu sắc: Opal White (trắng), Onyx Black (đen), Topaz Blue (xanh dương) và Citrine Gold (vàng đồng).

Nokia 8000 4G “cục gạch” trở lại: chạy được 4G, giá chỉ từ 2 triệu đồng

4 màu sắc của máy trẻ trung, năng động và hợp gu số đông

Thông số đầy đủ của Nokia 8000 4G

Chiếc Nokia mới này có thể phục vụ được nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng chứ không chỉ đơn thuần nghe – gọi. Màn hình máy kích thước 2,8 inch. Bộ vi xử lý nền tảng là Snapdragon 210, RAM 512 MB và bộ nhớ trong 4 GB. Người dùng cũng có thể cắm thêm thẻ nhớ ngoài microSD tối đa 32GB. Ở cạnh máy có jack cắm tai nghe 3.5mm tiêu chuẩn.

Điện thoại được trang bị camera chính độ phân giải 2MP, có đèn flash để chụp ảnh trong đêm và ngoài ra còn dùng làm đèn pin trong thực tế sử dụng. Dung lượng pin cũng khá ấn tượng: 1.500 mAh. Điện thoại có thể dùng liên tục trong 3 tiếng khi kết nối 4G và thời gian chờ lên tới 28 ngày.

Dù là điện thoại phổ thông bình dân nhưng Nokia giờ đã được cải tiến theo thời đại

Khả năng kết nối ấn tượng như smartphone 

Nokia 8000 4G có đầy đủ các kết nối quen thuộc thường dùng hiện nay: Bluetooth, Wi-Fi có thể phát sóng di động cho thiết bị khác và quan trọng nhất là khả năng vào mạng 4G. Vậy là bên cạnh việc dùng nghe gọi, nhắn tin đơn giản, chúng ta có thể “tự tin” vào web, lướt Facebook hay thậm chí xem video cơ bản với chiếc máy này. Ứng dụng Facebook còn được cài mặc định sẵn trong máy. Điện thoại có 2 phiên bản 1 SIM hoặc 2 SIM.

Khả năng, tốc độ vào mạng của chiếc máy cục gạch này không kém smartphone

Nokia 8000 4G sẽ được bán tại thị trường châu Âu với giá là 79 EUR (khoảng trên 2 triệu đồng). Sản phẩm này được nhắm đến thị trường ngách phục vụ những đối tượng như người già, trẻ em hoặc dùng làm điện thoại phụ. Việc “hồi sinh” điện thoại Nokia của HMD còn tạo ra sự hoài niệm cho nhiều người về quá khứ một thời của ông vua điện thoại.

Nguồn : https://phongvu.vn/cong-nghe/nokia-8000-4g-cuc-gach-tro-lai-chay-duoc-4g-gia-chi-tu-2-trieu-dong/

TIN LIÊN QUAN

Nokia 8800 và Nokia 6300 sắp có phiên bản 2020 với kết nối 4G

HMD Global có thể đang phát triển các mẫu điện thoại cổ điển của mình là Nokia 8800 và Nokia 6300 với khả năng kết nối mạng 4G và thực hiện cuộc gọi Wi-Fi.

Nokia dự định hồi sinh huyền thoại 6300 và 8800

HMD Global, công ty đứng sau thương hiệu Nokia, có thể ra mắt hai thiết bị mới dựa trên mẫu Nokia 6300 và Nokia 8xxx series. Theo WinFuture, HMD Global sẽ ra mắt hai thiết bị mới mang tên Nokia 6300 và Nokia 8000. Nokia 6300 mới là phiên bản “hồi

Nokia 105 2 SIM là điện thoại cục gạch bán chạy nhất tuần

Mặc dù “tàn lụi” trong thị trường smartphone nhưng ở phân khúc điện thoại “cục gạch” thì Nokia vẫn không có đối thủ. Trong tuần qua, chiếc Nokia...

HMD đang chế tạo một chiếc điện thoại cơ bản hỗ trợ 4G mới

Ở các quốc gia như Ấn Độ, người dân có nhu cầu rất lớn về những điện thoại giá rẻ có các tính năng giải trí cơ bản và thời lượng pin dài. Các số liệu thống kê và nhu cầu của người dùng đã khiến cho Nokia một lần nữa sẽ tung ra điện thoại “cục gạch”

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 3310 mới vẫn là điện thoại cục gạch, giá 60 USD

Trước cơn bão tin đồn về những di động bom tấn như Galaxy S8, LG G6 hay Huawei P10, thông tin về sự trở lại...

Livestream sự kiện ra mắt các sản phẩm Nokia tại Việt Nam 2017

Sau bao ngày mong mỏi chờ đợi cuối cùng những sản phẩm của Nokia là “cục gạch” Nokia 3310 2017 và bộ 3 Nokia 3,5,6 cũng chính thức có mặt tại Việt Nam.

Ý tưởng giúp Nokia cục gạch làm lu mờ binh đoàn smartphone

Nếu một ngày nào đó, Nokia 'cục gạch' được lột xác và trở thành một chiếc điện thoại vừa có màn hình cảm ứng, lại vừa có phím bấm cao su huyền...

THỦ THUẬT HAY

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì