Nokia 3310 mới vẫn là điện thoại cục gạch, giá 60 USD

Những lo ngại về việc HMD Global sẽ làm mất “chất” của huyền thoại nồi đồng cối đá Nokia 3310 có thể sẽ không xảy ra.

Trước cơn bão tin đồn về những di động bom tấn như Galaxy S8, LG G6 hay Huawei P10, thông tin về sự trở lại của mẫu Nokia 3310 tạo ra không ít thú vị cho sự kiện triển lãm MWC sắp tới.


HMD Global được cho sẽ ra mắt “phiên bản hiện đại” của Nokia 3310 trong ít ngày tới, theo nguồn tin từ Gizmo China. Thông tin này ngay lập tức gây xôn xao cộng đồng người dùng di động thế giới.


Không ít người đoán già đoán non về cấu hình, kiểu dáng của sản phẩm này. Một số khác thậm chí vẽ ra những bản concept Nokia 3310 chạy Android trông ra sao.



Nokia 3310 gắn bó với nhiều thế hệ người dùng tại Việt Nam. Ảnh: PhoneArena.

Tuy nhiên, cũng chính Gizmo China vừa khẳng định Nokia 3310 mới vẫn là một mẫu di động cơ bản. Giá bán của nó sẽ ở mức tương đương 60 USD. Như vậy, những lo ngại về việc HMD sẽ làm mất “chất” của mẫu di động được xem là nồi đồng cối đá bậc nhất thế giới có thể không xảy ra.


Thiết kế của sản phẩm sẽ thay đổi nhẹ so với thế hệ cũ, chẳng hạn máy mỏng, nhẹ hơn, bàn phím lớn hơn.


Nguồn tin này cũng khẳng định máy sẽ dùng màn hình màu, kích thước lớn hơn thay thế cho màn hình đen trắng cũ kỹ. Mặc dù vậy độ phân giải màn hình của máy có vẻ không đổi. Điều này giúp máy duy trì được thời lượng pin ấn tượng, vốn làm nên thương hiệu của 3310 trước đây.


Cuối cùng, Nokia 3310 mới có thể sở hữu nhiều màu sắc gồm đen, xanh da trời, xanh nước biển, xám và vàng. Những thông số khác của máy chưa được tiết lộ.


Nokia 3310 mới nhiều khả năng ra mắt tại triển lãm MWC cùng với ít nhất 3 smartphone Android mới của HMD.


Theo Zing.vn

TIN LIÊN QUAN

Cạn lời với "Nokia 3310 bản 2017"(Made in China)4 SIM 4 sóng

Nokia 3310 bản chính hãng hiện tại có giá 1.06 triệu đồng và là bản 2 SIM. Thế nhưng hiện tại đã xuất hiện bản 'Nokia 3310' lên tới... 4 SIM! Chi...

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

HMD Global sắp tung ra phiên bản 4G của Nokia 3310

Không có quá nhiều ngạc nhiên khi HMD Global chuẩn bị tung ra phiên bản 4G của chiếc điện thoại cơ bản Nokia 3310. Bởi phiên bản Nokia 3310 trước đó chỉ sử dụng 2G và nó đã không được hỗ trợ ở một số quốc gia.

HMD chính thức ra mắt Nokia 3310 4G LTE tại thị trường Trung Quốc

Nokia 3310 4G chạy hệ điều hành YunOS, hỗ trợ cả Wifi và HotSpot. Được biết, HMD đã hợp tác với China Mobile để cùng sản xuất Nokia 3310 4G và bán ra tại Trung Quốc.

Nokia 3310 sẽ bán ra ở Châu Âu vào tuần sau với giá cực sốc

Trước rất nhiều thông tin cho thấy HDM Global sẽ bán ra Series Nokia của mình trong quý 2 kèm giá bán tương đối hợp lý thì thông tin dưới đây sẽ làm bạn ngạc nhiên về Nokia 3310 2017.

Nokia đã cho phép đặt hàng "cục gạch" 3310, giá từ 1.2 triệu đồng

Nokia 3310 là chiếc điện thoại mang lại nhiều hoài niệm, HMD đã hồi sinh nó sau 17 năm kể từ lúc ra mắt thế hệ Nokia 3310 đầu tiên. Hiện tại, nhà bán lẻ tại Anh Carphone Warehouse đã bắt đầu cho phép đặt hàng chiếc cục gạch này.

Nokia 5, Nokia 3 và Nokia 3310 sẽ được ra mắt tại triễn lãm MWC 2017 tới

Techrum - Theo PhoneArena dẫn nguồn tin từ Venture Beat cho biết, HMD Global sẽ cho ra mắt 2 mẫu smartphone Android và 1 mẫu feature phone tại sự kiện này. Ngoài ra, hai model Android sẽ có tên gọi lần lượt là Nokia 5 và Nokia 3.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn in hai mặt giấy trong Word, PDF, Excel

Nhu cầu in hai mặt giây giờ đây phổ biến hơn rất nhiều. Tuy nhiên không phải loại máy in nào cũng có thể hỗ trợ bạn việc in 2 mặt, hoặc với những loại máy in có cho phép in hai mặt thì thực hiện ra sao?

5 ứng dụng Halloween giúp bạn có những bức ảnh ma rùng rợn

Halloween là một ngày lễ hội truyền thống được tổ chức vào đêm ngày cuối cùng của tháng 10. Bạn đã chuẩn bị gì để chào đón chưa? Hãy tải 5 ứng dụng Halloween sửa ảnh thường thành ảnh ma rùng rợn để khoe với bạn bè nhé.

10 mẹo sử dụng Command Line người dùng Windows 10 nên biết

Bạn có thể sử dụng dòng lệnh cmd để thực hiện một số nhiệm vụ mà bình thường chỉ dùng đến chuột, rê và nhấp. Lệnh cmd cũng khá hữu ích khi cần tạo các script và tác vụ tự động.

Hướng dẫn cách cài đặt Messenger hiển thị trên màn hình khóa

Việc tin nhắn Messenger khi gửi đến không hiển thị trên màn hình khóa khiến bạn vô cùng khó chịu vì phải mở ứng dụng Messenger để xem tin nhắn đến là gì, làm cho bạn bị gián đoạn việc học tập cũng như công việc.

13 ứng dụng cực kì chất lượng và hữu ích của Microsoft dành cho iPhone

Chiếc iPhone chắc hẳn đối với nhiều người đã trở thành thiết bị không thể thiếu trong cuộc sống và công việc. Với những ứng dụng của Mirosoft đang được tích cực cập nhật lên nền tảng iOS chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều

ĐÁNH GIÁ NHANH

OnePlus 5 và OnePlus 5T có những điểm khác nhau nào?

Chiếc điện thoại cao cấp thứ 6 của OnePlus là OnePlus 5T đã chính thức được công bố tại một sự kiện toàn cầu ở New York.

Đánh giá Mobiistar LAI Zumbo J: Đáng giá từng xu

Có mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng, nhưng Mobiistar LAI Zumbo J lại được trang bị kính 2,5D nhằm mang đến trải nghiệm tốt hơn cho người.