Nokia 105 2 SIM là điện thoại cục gạch bán chạy nhất tuần

Mặc dù “tàn lụi” trong thị trường smartphone nhưng ở phân khúc điện thoại “cục gạch” thì Nokia vẫn không có đối thủ. Trong tuần qua, chiếc Nokia 105 2 SIM là điện thoại cục gạch bán chạy nhất tại Thế giới di động.

Cụ thể hơn, Nokia 105 2 SIM đã bán được 6.700 chiếc trong tuần vừa qua và trở thành điện thoại cục gạch bán chạy nhất trên toàn hệ thống.

Nhìn chung, điện thoại cục gạch Nokia luôn bền bỉ, mẫu Nokia 105 2 SIM sẽ là một chiếc “sơ cua” tuyệt vời, nó cũng rất gọn gàng, nhẹ nhàng và thoải mái trong quá trình sử dụng. 2 SIM cũng hết sức tiện lợi cho người dùng. Máy cũng có thêm cả đèn pin để bạn đi trong tối, rất linh hoạt.

Thỏi pin 800 mAh của Nokia 105 2 SIM cũng giúp máy có thể duy trì hoạt động trong 3 ngày. Và với giá chỉ 430 ngàn đồng, một lựa chọn cho nhiều tín đồ công nghệ phải không nào, “nghe – gọi – chọi” vô tư đi!


Nokia 105 2 SIM là điện thoại cục gạch bán chạy nhất tuần

Nokia 105 Dual SIM

430.000₫

Mua ngay Nokia 105 Dual SIM

Đặt muaTrả góp

Nguồn: Thế giới di động

TIN LIÊN QUAN

Chiếc điện thoại cục gạch nào bán chạy nhất tuần qua

Thế giới di động - Chúng ta đã biết Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone bán chạy nhất tuần qua tuy nhiên ở một “chiến tuyến” khác, đâu là chiếc điện thoại cục gạch...

Nokia 105 bị "vượt mặt" trong top điện thoại cục gạch

Tuần trước, mình từng chia sẻ rằng Nokia 105 dual SIM dẫn đầu trong top điện thoại “cục gạch” bán chạy nhất tại hệ thống siêu thị Thế giới di động...

HMD đang chế tạo một chiếc điện thoại cơ bản hỗ trợ 4G mới

Ở các quốc gia như Ấn Độ, người dân có nhu cầu rất lớn về những điện thoại giá rẻ có các tính năng giải trí cơ bản và thời lượng pin dài. Các số liệu thống kê và nhu cầu của người dùng đã khiến cho Nokia một lần nữa sẽ tung ra điện thoại “cục gạch”

Những chiếc điện thoại bình dân được bán chạy nhất trong tuần

Trong 3 chiếc điện thoại cơ bản bán chạy nhất tuần qua tại TGDĐ thì chiếc Mobell M228 tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu, tiếp theo là chiếc Nokia 105 đơn SIM và Nokia 105 Dual SIM.

Đây là chiếc điện thoại cục gạch giá 400 ngàn bán chạy nhất

Ở phân khúc tầm trung, Galaxy J7 Prime là mẫu smartphone bán chạy nhất tại TGDĐ vậy còn ở phân khúc “cục gạch” vài trăm ngàn thì sao? Chiếc điện...

Điện thoại Nokia 150 pin chờ cả tháng lên kệ TGDĐ

Thế giới di động - Nokia 150 là chiếc điện thoại “cục gạch” thời kỳ hậu Microsoft, sản phẩm ra mắt cách đây ít tuần và bây giờ nó đã chính thức lên kệ TGDĐ.

Nokia ra mắt "cục gạch" đầu tiên ra mắt dưới triều đại mới

Nokia 150 sở hữu thiết kế quen thuộc, chạy hệ điều hành Nokia Series 30 với camera VGA, pin chờ 31 ngày và game Snake Xenzia quen thuộc.

VKworld Z3310- Hàng nhái Nokia 3310 nhưng giá chỉ bằng 1 nửa

Mới đây đã xuất hiện một điện thoại có tên là VKworld Z3310 ăn theo thiết kế của “cục gạch” Nokia 3310 2017.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu