Smartphone chip chuyên game giá rẻ POCO C3 ra mắt, pin 5.000 mAh, giá từ 2.3 triệu đồng

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay (6/10), POCO C3 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây là một phiên bản đổi tên của Redmi 9C với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ.

Với giá khởi điểm từ 7.499 INR (khoảng 2.3 triệu đồng), POCO C3 cung cấp cho người dùng màn hình kích thước lớn, chip Helio G35 chuyên dụng chơi game, 3 camera sau và pin dung lượng khủng.

Thông số cấu hình của POCO C3

POCO C3 có thân vỏ bằng polycarbonate đi kèm với lớp phủ nano P2i để chống các tia nước bắn vào. Điện thoại thông minh có màn hình IPS LCD 6.53 inch, độ phân giải HD+ và tỷ lệ khung hình 20:9. Màn hình được chứng nhận TUV Rheinland, với khả năng lọc các tia sáng xanh gây hại cho mắt.

POCO C3 có camera trước 5 MP. Mặt sau của máy là module camera hình vuông, trong đó được trang bị 3 cảm biến camera gồm: Cảm biến chính 13 MP khẩu độ F/2.2, camera macro 2 MP và camera độ sâu 2 MP.

Smartphone mới của POCO dùng chip MediaTek Helio G35, kết hợp với bộ nhớ RAM 3/4 GB, ROM 32/64 GB và có khe cắm microSD chuyên dụng để mở rộng bộ nhớ. Giống như những smartphone POCO khác gần đây, POCO C3 chạy MIUI 12, dựa trên nền tảng Android 10.

POCO C3 có thỏi pin dung lượng lớn 5.000 mAh, tuy nhiên chỉ hỗ trợ sạc tốc độ tối đa 10W mà thôi. Thiết bị cũng đi kèm với các kết nối thông thường khác như: Khe cắm SIM kép, 4G VoLTE, Wi-Fi, Bluetooth 5.0, GPS, microUSB và cổng cắm tai nghe 3.5 mm. POCO C3 không có đầu đọc dấu vân tay, trong khi Redmi 9C có cảm biến vân tay ở mặt sau.

Giá bán và ngày phát hành POCO C3

POCO C3 sẽ chính thức bán ra từ ngày 16/10 thông qua Flipkart Ấn Độ. Phiên bản RAM 3 GB + ROM 32 GB có giá 7.499 INR (khoảng 2.3 triệu đồng), trong khi phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB có giá 8.999 INR (khoảng 2.8 triệu đồng).

Smartphone này có các biến thể màu sắc gồm: Lime Green, Arctic Blue và Matte Black.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc smartphone này. POCO vừa giới thiệu

POCO M4 Pro 5G ra mắt: thiết kế lại từ Redmi Note 11 5G

POCO M4 Pro là mẫu điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu POCO, sẽ được mở bán vào ngày mai. Tuy nhiên thiết kế của chiếc điện thoại lại rất quen thuộc.

Xiaomi POCO X4 GT chiếc điện thoại tầm trung chơi game cực đã

Với tầm từ 7 đến 8 triệu người dùng có thể sở hữu con chip Dimencity 8100 trên chiếc máy Xiaomi POCO X4 GT, có thể nói là ngang ngửa với những mẫu máy sở hữu con chip Snapdragon 888.

POCO M3 Pro 5G ra mắt tại VN: Phiên bản đổi tên của Redmi Note 10 5G, giá 5.49 triệu đồng

POCO M3 Pro 5G thực chất là một phiên bản đổi tên của Redmi Note 10 5G cũng vừa mới được Xiaomi ra mắt cách đây vài hôm.

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

POCO F7 Pro và những dự đoán về một siêu phẩm: Chip khủng, màn đẹp, pin trâu

Gần đây, một vài tin đồn dự đoán về Smartphone POCO F7 Pro đã được tung ra sau sự thành công của thế hệ POCO F5 Pro trước đó. Trong bài viết dưới đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu đôi chút về POCO F7 Pro xem nó có gì thú vị nhé!

THỦ THUẬT HAY

Những lỗi thường gặp khi kết nối tivi với laptop qua HDMI và cách khắc phục

Việc kết nối giữa tivi với laptop qua cổng HDMI sẽ giúp chuyển hình ảnh, âm thanh, video, toàn bộ nội dung từ laptop lên màn hình rộng của tivi một cách dễ dàng chỉ cần một sợi cáp. Nhưng trong quá trình kết nối sẽ gặp

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

+ 99 ý tưởng trang trí nhà ngày Tết sang trọng, độc đáo nhất năm 2023

Bên cạnh việc chuẩn bị đồ ăn thức uống ngày Tết thì trang trí nhà ngày Tết cũng là một phần không thể thiếu. Chỉ cần một vài thao tác trang trí nhà đơn giản sẽ giúp không gian nhà bạn ngập tràn không khí Tết, đón một

Mời tải WinX MediaTrans, phần mềm chuyển dữ liệu giữa iPhone, iPad và máy tính giá 59,95 USD, đang miễn phí

WinX Mediatrans là phần mềm hỗ trợ người dùng chuyển đổi dữ liệu giữa máy tính và các thiết bị iPhone, iPad một cách dễ dàng.

Những công cụ bật tắt nhanh Windows Defender đơn giản

Windows Defender là trình antivirus mặc định trên Windows 10.Tuy nhiên trình diệt virus này đôi khi lại hoạt động ở những thời điểm không cần thiết hay làm nặng máy của bạn. Hôm nay, TCN đã tổng hợp và chia sẻ cho bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda Accord 2016: Thêm tiện ích để cạnh tranh

Accord 2016 có diện mạo trẻ trung, thể thao. Những tiện ích như khởi động nút bấm, màn hình thông tin giải trí cảm ứng giúp tăng sức cạnh tranh cho mẫu sedan hạng D của Honda.

Đánh giá Lenovo Ideapad S130: Laptop giá rẻ, kích thước nhỏ, pin cực trâu

Nhắc tới những mẫu laptop 11 inch thì hẳn chúng ta không thể không nhắc tới hãng Lenovo với những mẫu máy tính xách tay 'mini' này. Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn chiếc laptop mới có tên Ideapad S130.

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số