POCO M3 Pro 5G ra mắt tại VN: Phiên bản đổi tên của Redmi Note 10 5G, giá 5.49 triệu đồng

Mới đây, thương hiệu POCO đã cho ra mắt chiếc POCO M3 Pro 5G tại thị trường Việt Nam sau một thời gian ngắn ra mắt tại châu Âu. Đây là một phiên bản nâng cấp của chiếc POCO M3 tiêu chuẩn ra mắt vào khoảng cuối năm ngoái, tuy nhiên, thực chất POCO M3 Pro 5G chỉ là một phiên bản đổi tên của chiếc Redmi Note 10 5G cũng vừa mới được Xiaomi giới thiệu cách đây vài hôm.



POCO M3 Pro 5G ra mắt tại VN: Phiên bản đổi tên của Redmi Note 10 5G, giá 5.49 triệu đồng

Ấn tượng đầu tiên của POCO M3 Pro 5G khi nhìn vào chính là một thiết kế có phần tương đối khác biệt. Tương tự phiên bản tiêu chuẩn, POCO thiết kế cụm camera chính của M3 Pro 5G một cách nổi bật nhất có thể.




Tuy nhiên về thông số, cụm camera này lại không thay đổi so với bản tiêu chuẩn. Máy vẫn bao gồm cụm 3 camera chính gồm camera góc rộng 48MP f/1.8, camera macro 2MP và camera đo chiều sâu 2MP. Không có camera tele hay camera góc siêu rộng, một điểm khá đáng tiếc.


Ở mặt trước, màn hình là nâng cấp đáng giá nhất trên phiên bản M3 Pro 5G bởi mức tần số quét đã được nâng cấp lên thành 90Hz. Theo POCO, hãng đã sử dụng công nghệ màn hình DotDisplay DynamicSwitch, cho phép điều chỉnh tần số quét giữa các mức 90Hz, 60Hz, 50Hz và 30Hz tuỳ theo nội dung được hiển thị trên màn hình.




Màn hình của POCO M3 Pro 5G có kích thước 6.5 inch, sử dụng tấm nền IPS LCD với thiết kế “nốt ruồi”. Đây cũng là vị trí đặt camera selfie 8MP. Cảm biến vân tay của máy được đặt ở vị trí nút nguồn chứ không phải bên dưới màn hình.


Về mặt hiệu năng, POCO M3 Pro 5G đi kèm con chip MediaTek Dimensity 700 5G tương tự như trên Redmi Note 10 5G, một con chip mới được xây dựng trên tiến trình 7nm, có hỗ trợ 5G, cho hiệu năng tương đối mạnh mẽ trong phân khúc với điểm hiệu năng AnTuTu khoảng 250,000. Máy trang bị RAM 4GB/6GB, bộ nhớ trong 64GB/128GB, sử dụng chuẩn UFS 2.2.


Về thời lượng pin, phiên bản Pro sẽ có viên pin dung lượng 5000mAh, thấp hơn so với dung lượng 6000mAh trên bản tiêu chuẩn, vẫn hỗ trợ sạc nhanh 18W, tặng kèm củ sạc 22.5W trong hộp. Máy chạy trên giao diện MIUI 12.5 for POCO dựa trên Android 11.




Về giá bán, POCO M3 Pro 5G sẽ lên kệ độc quyền trong thời gian 2 tuần (từ 6/6 tới 19/6) trên trang TMĐT Lazada với giá niêm yết 5.49 triệu đồng. Trong ngày sale 6/6 tới đây, người mua sẽ có cơ hội sở hữu chiếc máy này với mức giá giảm chỉ còn 4.79 triệu đồng.


Duyet Nguyen


Theo Pháp luật & Bạn đọc

TIN LIÊN QUAN

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc smartphone này. POCO vừa giới thiệu

POCO M4 Pro 5G ra mắt: thiết kế lại từ Redmi Note 11 5G

POCO M4 Pro là mẫu điện thoại mới nhất đến từ thương hiệu POCO, sẽ được mở bán vào ngày mai. Tuy nhiên thiết kế của chiếc điện thoại lại rất quen thuộc.

Smartphone chip chuyên game giá rẻ POCO C3 ra mắt, pin 5.000 mAh, giá từ 2.3 triệu đồng

Đúng như thông báo trước đó, hôm nay (6/10), POCO C3 đã chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ. Đây là một phiên bản đổi tên của Redmi 9C với một số thay đổi về mặt thẩm mỹ.

Trên tay POCO C3: Helio G35, pin 5000mAh, 3 camera sau, giá từ 2.4 triệu

POCO C3 là smartphone giá rẻ nhất của thương hiệu trên thị trường. Tuy nhiên, điện thoại vẫn sở hữu khá nhiều tính năng hấp dẫn như màn hình lớn, pin khủng và chip xử lý tập trung vào chơi game.

Xiaomi POCO F1 sẽ được hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4.0

Cụ thể, trên Twitter chính thức của POCO Ấn Độ (thương hiệu con của Xiaomi), hãng này cho biết POCO F1 không chỉ có thể đủ pin để hoạt động trọn ngày dài mà còn hỗ trợ cả chuẩn sạc nhanh mới nhất của Qualcomm - Quick Charge 4.0.

So sánh POCO M4 Pro 5G vs POCO M3 Pro 5G: thay đổi nhưng liệu có khác biệt?

POCO M4 Pro đã chính thức được mở bản. Liệu phiên bản mới này có nâng cấp gì đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm POCO M3 Pro. Cùng XTmobile khám phá ngay

Xiaomi Redmi Note 10 và thương hiệu POCO mới được cấp bằng chứng nhận ở châu Âu

Tháng đầu tiên của năm 2021 này thậm chí còn chưa kết thúc nhưng lại có quá nhiều chiếc điện thoại thông minh được công bố trên thị trường sẽ cho tháng công nghệ đầu tiên này thêm phần sôi động. Đặc biệt, gần đây có tin tức về bằng chứng nhận của

Poco X4 GT vừa đạt được chứng nhận NBTC tại Thái Lan

Poco (một thương hiệu con của Xiaomi) đã tiết lộ về điện thoại Poco X4 Pro 5G vào tháng 2 vừa rồi. Điện thoại này có lẽ sẽ sớm được ra mắt, vì nó vừa được chứng nhận NBTC tại Thái Lan.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

NewGridSwitcher: Tinh chỉnh giúp tùy biến lại giao diện thanh Dock và Trình đa nhiệm

Cụ thể hơn, tinh chỉnh NewGridSwitcher sẽ giúp bạn tùy biến lại giao diện của thanh dock với phần khung nền bo tròn giống với iPhone X và một số dòng iPad đời mới, bên cạnh đó cũng thay đổi cách hoạt động của Trình đi

5 cách scan tài liệu văn bản bằng iPhone cực đơn giản, nhanh chóng

Ngày nay, chúng ta không cần đến những chiếc máy scan, quét tài liệu cồng kềnh nữa, chỉ với một chiếc iPhone là bạn đã có thể thoả sức scan tài liệu mọi lúc, mọi nơi.

Trên tay Bo mạch chủ Galax B460M EX: Màn chào sân của ông lớn mảng card đồ hoạ

Galax, nhà sản xuất nổi tiếng với những chiếc card đồ hoạ đẹp mắt thuộc dòng Hall of Fame nay đang muốn mở rộng tầm ảnh hưởng của mình… Hiếm có thương hiệu phần cứng máy tính nào lại xây dựng hình ảnh của mình hoàn

Những cách giải phóng dung lượng trên máy tính Mac đơn giản

Mặc định hệ điều hành macOS đặt thư mục Download là nơi chứa toàn bộ các tập tin mà bạn tải về từ Internet cũng như thông qua Bluetooth hay tính năng AirDrop. Theo thời gian và thói quen sử dụng, thư mục Download càng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp & đánh giá Infinix Zero 4: Sản phẩm tuyệt vời nhất của Infinix

Zero 4 là mẫu smartphone mới nhất của Infinix tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm này tập trung vào thiết kế sang trọng, màn hình chất lượng cao, cụm camera chính 16 MP sử dụng công nghệ lấy nét bằng laser và hỗ trợ

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những

Đánh giá CPU Core i7-8700K giá khoảng 9,75 triệu đồng

Về cơ bản, thiết kế Core i7-8700K vẫn áp dụng quy trình sản xuất 14nm tương tự chip i7-7700K nhưng tối ưu hơn về hiệu suất tính toán trên mỗi watt điện năng tiêu thụ.