5 ứng dụng bàn phím ảo tốt nhất cho iOS

Đây là 5 ứng dụng bàn phím ảo tốt nhất và được nhiều người yêu thích nhất có thể thay thế cho bàn phím mặc định trên các thiết bị iOS.

 

Mặc dù bàn phím mặc định trên các thiết bị iOS đã được Apple hoàn thiện khá tốt. Đặc biệt là từ iOS 8 trở đi, bên cạnh bàn phím truyền thống, Apple đã cho phép người dùng có thể sử dụng bàn phím thay thế của bên thứ ba thông qua App Store. Hai năm sau ngày phát hành iOS 8 và cách vài tuần trước khi chính thức ra mắt iOS 10, chúng ta hãy cùng nhìn lại những ứng dụng bàn phím tốt nhất từ bên thứ ba cho iOS trong suốt thời gian qua.


 


1. Gboard

 

Gboard là bàn phím được Google phát triển riêng cho các thiết bị iOS. Ngoài chức năng nhập văn bản, Gboard còn được tích hợp sẵn nhiều tiện ích mà người dùng không thể tìm thấy trên bàn phím truyền thống của Apple và đây cũng là ứng dụng bàn phím được nhiều người đánh giá là tốt nhất và phù hợp nhất với iPhone và iPad.

Gboard giúp việc tìm kiếm của bạn trở nên đơn giản hơn bằng cách nhấn vào biểu tượng của Google ở góc trên bên trái của Gboard và dùng kết quả tìm kiếm gửi ngay cho người đang trò chuyện với mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm các biểu tượng cảm xúc cũng như gửi ảnh GIF đi mà không cần phải chuyển đổi keyboard hay chuyển qua chuyển lại giữa các ứng dụng.

Tải Gboard miễn phí cho iOS tại đây.


 


2. Microsoft Word Flow

 

Bàn phím ảo với công nghệ Word Flow là tính năng được rất nhiều người ưa chuộng trên Windows Phone 8.1 và nó cũng đã được Microsoft mang đến với người dùng iOS. Điểm đặc biệt nhất của bàn phím này khi so với bàn phím mặc định của Apple hay các bàn phím khác là nó có chế độ rẻ quạt cho dùng với một tay. Bạn có thể gõ kiểu truyền thống hoặc vuốt giữa các phím để ra đúng tổ hợp mong muốn. Ngoài ra, Word Flow còn độc đáo ở chỗ cho phép người dùng thay themes, chọn hình ảnh cá nhân làm hình nền bàn phím và được tích hợp cả tính năng Microsoft Translate.

Tải Microsoft Word Flow miễn phí cho iOS tại đây.


 


3. Swiftkey

 

SwiftKey được đánh giá là bàn phím thông minh nhất hiện nay với khả năng đoán từ tốt và cũng là ứng dụng phổ biến và được nhiều người yêu thích trên các thiết bị Android, bởi vậy mà không có gì là ngạc nhiên khi nó được đưa lên App Store của iOS. Ngoài khả năng đoán từ, SwiftKey còn có khả năng học từ mới để đưa ra gợi ý, có nghĩa là bạn càng dùng nhiều thì bàn phím sẽ càng thông minh. Đặc biệt, trong phiên bản mới, SwiftKey còn được trang bị tính năng Flow, cho phép người dùng trượt ngón tay để gõ phím như trên bàn phím Word Flow của Microsoft. Với bàn phím này, bạn có thể nhập toàn bộ cụm từ mà không cần nhấc ngón tay khỏi màn hình, đơn giản chỉ cần nối giữa các từ.


 

Bên cạnh đó, SwiftKey còn được tích hợp một số tính năng như sửa lỗi chính tả, hỗ trợ nhiều theme chủ đề và có thể điều chỉnh kích thước, vị trí, cách sắp xếp bàn phím theo sở thích hoặc thói quen của người dùng.

Tải SwiftKey miễn phí cho iOS tại đây.

 


4. Fleksy

 

Vượt qua Swype để trở thành bàn phím nhanh nhất thế giới, Flesky là một trong những ứng dụng bàn phím ảo được nhiều người ưa thích nhất trên cả các thiết bị Android và iOS. Với các phím lớn và nhấn mạnh vào dự đoán và tự động điều chỉnh, Fleksy được thiết kế để cho phép người dùng gõ mà không cần phải nhìn vào màn hình điện thoại. Ngoài ra, Fleksy có thể nhận ra các từ kể cả khi bạn gõ thiếu hầu hết các ký tự trong đó, bạn cũng có thể sử dụng các cử chỉ để chuyển qua chỉnh sửa và xóa từ.

Tải Flesky Keyboard miễn phí cho iOS tại đây.


 


5. ai.type keyboard

 

ai.type Keyboard là ứng dụng bàn phím ảo giúp cân bằng giữa đặc điểm cá nhân và tốc độ gõ, với hơn 25 triệu người sử dụng trên toàn thế giới. ai.type hoạt động dựa theo ngữ cảnh và hỗ trợ sửa lỗi chính tả, thậm chí là còn sửa lỗi cú pháp câu. Nó cũng cho người dùng có thể tùy chọn nhiều giao diện (theme), chỉnh kích thước, nhập biểu tượng cảm xúc, đổi font chữ và màu sắc, thậm chí cho bạn chức năng tính toán cơ bản thời gian thực.

Tải ai.type Keyboard miễn phí cho iOS tại đây.


 

NhungHTH

Theo: PhoneArena

Nguồn: fptshop.com.vn

TIN LIÊN QUAN

Mời bạn tải về ứng dụng bàn phím Gboard từ Google

Tạm biệt Google Keyboard và gửi lời chào tới Gboard - ứng dụng bàn phím mới toanh từ Google. Sau đây là một vài tính năng cực đỉnh mà bạn phải thử ngay.

5 lý do bạn nên cài bàn phím Google Gboard cho iOS trên iPhone

Google đã phát hành riêng một bàn phím là Gboard cho người dùng iOS với rất nhiều tiện ích. Dưới đây là 5 lý do bạn nên cài đặt Gbroad cho iPhone hoặc iPad của mình.

Google triển khai chế độ bàn phím chia đôi trên ứng dụng Gboard dành cho điện thoại có thể gập được

Cách đây vài tuần, Google đã bắt đầu thử nghiệm chế độ bàn phím chia đôi (split keyboard mode) trong ứng dụng Gboard. Nó đã có sẵn trong phiên bản beta (v11.9.04) của ứng dụng.

Bàn phím ảo Google Keyboard cán mốc 500 triệu lượt cài đặt

Thế giới di động - Gboard - tiền thân có tên gọi là Google Keyboard - mới đây đã đạt được lượt tải 'khủng' trên kho ứng dụng Play Store. Theo đó ứng dùng bàn phím ảo...

MacBook thế hệ mới sẽ sử dụng bàn phím ảo cho cảm giác sử dụng y như bàn phím vật lý

Bằng sáng chế mới bị rò rỉ của Apple cho thấy hãng này đang nghiên cứu bàn phím ảo mới dành cho những chiếc MacBook mới nhưng lại cho cảm giác bấm như trên những bàn phím thật

Google Keyboard lột xác trong bản cập nhập lớn

Google đã nâng cấp Google Keyboard lên phiên bản 6.0 mới nhất nó có nhiều cải tiến lớn bổ sung nhiều tùy chọn cho người dùng và đặc biệt nó đã có...

Apple đăng ký bằng sáng chế bàn phím mới: “Mổi lần bấm phím tạo thành luồng khí thổi bụi ra ngoài”

Vừa qua, Apple mới đăng ký một bằng sáng chế mới về một chiếc bàn phím có thể chống bụi với cơ chế thổi bụi đăck biệt mổi lần ấn phím.

Apple ấp ủ ý tưởng iPhone nói không với phím bấm vật lý

Chiếc iPhone trong ý tưởng ấp ủ của đội ngũ thiết kế Táo khuyết sẽ sử dụng cơ chế màn hình cảm ứng hoàn toàn để thay thế các phím bấm vật lý vẫn còn tồn tại trên thân máy hiện nay như phím tăng giảm âm lượng, phím nguồn và phím tắt âm nhanh.

THỦ THUẬT HAY

Lướt Facebook thả ga mà không lo ngốn nhiều pin

Facebook đã trở thành mạng xã hội không thể thiếu trong nhiều người. Khi mà mạng xã hội này đóng vai trò như một nơi để cập nhật thông tin xã hội, giải trí, giao tiếp bạn bè và trao đổi công việc. Khi mà Facebook không

Truy tìm nguyên nhân và cách khắc phục iPhone sóng yếu chỉ cần vài mẹo nhỏ

Tình trạng iPhone sóng yếu gây cho người dùng cảm giác khó chịu, bất lực khi đang cần sử dụng 4G, nghe, gọi hoặc chơi game. Điều này làm ảnh hưởng đến người dùng rất nhiều. Vậy có cách nào để khắc phục tình trạng

Mẹo cho One UI: Cách sạc Đồng hồ, Tai nghe Galaxy mà không cần dùng đến bộ sạc

Các thiết bị di động hàng đầu của Galaxy giờ đây đã có nhiều khả năng kết nối với nhau hơn. Wireless PowerShare là một ví dụ.

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Các thao tác kích hoạt để trải nghiệm trước giao diện người dùng mới của trình duyệt Google Chrome

Sau khi chính thức áp dụng giao diện mới cho Google Chrome trong bản cập nhật gần đây, gã khổng lồ tìm kiếm tiếp tục thử nghiệm phong cách thiết kế mới trên trình duyệt này và người dùng có thể dùng thử mà không cần

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa soundbar Samsung Harman Kardon HW-N950: Đẹp cổ điển, âm thanh ấn tượng

Được tạo ra với mục đích phục vụ cho nhu cầu giải trí cho gia đình, Samsung Harman Kardon HW-N950 mang đến thiết kế sang trọng nhưng không kém phần cổ điển, âm thanh cao cấp đến từng chất âm, thời lượng Pin ấn tượng,

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá Sony MDR-100AAP: Tai nghe Hi-Res thời trang

Sony MDR-100AAP được Sony giới thiệu trong sự kiện IFA năm 2015, với tổng cộng 5 màu sắc khác nhau. Phiên bản màu mình có cơ hội trên tay là màu xanh Viridian.