Xiaomi Mi Play ra mắt: Màn hình giọt nước 5.84', chip Helio P35, camera kép, giá 3.7 triệu

Đúng như các thông tin rò rỉ trước đó, Xiaomi mới đây vừa chính thức trình làng smartphone Mi Play tại một sự kiện vừa diễn ra tại Trung Quốc. Đúng như tên gọi, Mi Play được định vị là một chiếc smartphone chơi game giá rẻ và hướng tới đối tượng trẻ tuổi của Xiaomi.

Theo trang 91mobiles, Xiaomi Mi Play được trang bị màn hình “giọt nước” ở phía trước có kích thước 5.84 inch và đi kèm độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Bên trong, sức mạnh xử lý của máy được cung cấp bởi con chip Helio P35, 8 nhân tốc độ 2.3 GHz được MediaTek xây dựng trên tiến trình 12nm. SoC này được kết hợp với dung lượng RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và người dùng có thể mở rộng dung lượng lưu trữ thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

 

Xiaomi Mi Play ra mắt: Màn hình giọt nước 5.84', chip Helio P35, camera kép, giá 3.7 triệu

Về khả năng nhiếp ảnh, Xiaomi Mi Play sở hữu hệ thống camera kép 12MP + 2MP ở phía sau với sự trợ giúp của đèn flash LED. Trong khi ở mặt trước của máy được trang bị camera selfie 8MP để người dùng chụp ảnh 'tự sướng' và gọi video call. Và tựa như các điện thoại khác ra mắt thời gian gần đây của Xiaomi thì camera Mi Play cũng nhận được sự hỗ trợ của trí thông minh nhân tạo AI để mang đến chất lượng ảnh tốt hơn cho người dùng.

Cuối cùng, Xiaomi Mi Play sẽ hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie với giao diện người dùng MIUI 10, có pin dung lượng 3,000 mAh và hỗ trợ các kết nối như 2 SIM, 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS / GLONASS, giắc cắm tai nghe 3.5 mm và cổng sạc micro USB.

Được biết, người dùng có thể đặt hàng Mi Play vào ngày mai (25/12) với mức giá khá hấp dẫn là 1,099 Yuan (khoảng 3.7 triệu đồng). Điện thoại có các tùy chọn màu sắc là xanh lam, đỏ và đen.

Theo: 91mobiles

 

Nguồn : http://cdn.fptshop.com.vn/tin-tuc/tin-moi/xiaomi-mi-play-ra-mat-man-hinh-giot-nuoc-5-84-chip-helio-p35-camera-kep-gia-3-7-trieu-78477

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi chính thức ra mắt Mi Play: Mặt kính Gorilla Glass, Helio P35,RAM 4 GB

Sau gần hai tuần rò rỉ thông tin và teaser, hôm nay Xiaomi đã chính thức ra mắt smartphone mới nhất của mình là Mi Play.

Video Xiaomi Mi Play trên tay người dùng với màn hình tràn cạnh với notch rất nhỏ

Dự kiến vào ngày mai (24/12), Xiaomi sẽ trình làng Mi Play, đây cũng là smartphone đầu tiên của Xiaomi trang bị màn hình với notch hình giọt nước. Sau khi những hình ảnh báo chí bị rò rỉ thì bây giờ, video trên tay Mi Play cũng xuất hiện.

Smartphone gaming Xiaomi Play sẽ ra mắt vào ngày 24/12

Xiaomi Play là smartphone chuyên dụng cho game thủ, máy dự kiến sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc. Trước đó, Xiaomi đã ra mắt một số mẫu smartphone gaming dưới thương hiệu Black Shark, nhưng một đại diện của Xiaomi xác nhận rằng Xiaomi Play sẽ hoàn

Những tính năng hàng đầu sẽ khiến cho Xiaomi Mi Play thu hút được người dùng

Chiếc điện thoại này là smartphone đầu tiên của Xiaomi đến với 1 biệt danh hoàn toàn mới – Play, nó cũng là smartphone đầu tiên của Xiaomi có màn hình giọt nước. Chưa hết, Mi Play cũng là smartphone đầu tiên trang bị 1 bộ vi xử lý hoàn toàn mới từ

Lộ diện thiết kế của smartphone chuyên game Xiaomi Play

Smartphone chuyên game Xiaomi Play dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 24/12 tới. Hôm nay, thiết kế của máy đã được tiết lộ trong loạt poster mới.

Lộ diện nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của smartphone Xiaomi Mi Play

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt một smartphone quan trọng trong đầu tuần sau, đó là mẫu smartpone cao cấp Mi Play chuyên dụng cho game thủ. Hôm nay, nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của Mi Play đã xuất hiện.

Bất ngờ lộ diện điểm benchmark của vi xử lý MediaTek Helio P35 trên Mi Play

Vào hôm qua, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Mi Play với vi xử lý Helio P35 mới nhất đến từ MediaTek. Mới đây, điểm benchmark của vi xử lý này đã bất ngờ được đăng tải.

Xiaomi Play sẽ được miễn phí 10 GB dữ liệu

Xiaomi chuẩn bị ra mắt điện thoại thông minh Xiaomi Play hoàn toàn mới vào ngày 24/12 tới tại Trung Quốc. Trong khi hầu hết các chi tiết liên quan đến điện thoại đã bị rò rỉ trực tuyến, một báo cáo mới đây đã tiết lộ thêm khuyến mãi kèm theo máy.

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt thông báo Windows Defender Summary trên Windows 10

Windows Defender là trình bảo mật máy tính, phát hiện virus có sẵn trên máy tính Windows 10. Và người dùng sẽ nhận được chi tiết hoạt động của công cụ thông qua thông báo Windows Defender Summary.

Hướng dẫn cách tắt âm chat trên Facebook

Khi chat trên Facebook hay ứng dụng Facebook Messernger, theo mặc định âm thanh chat sẽ tự động được bật. Tuy nhiên chúng ta có thể tùy chỉnh âm thanh chat này, hoặc tắt âm thanh chat trên Facebook.

Google ra mắt Chrome Canvas: Cho phép người dùng vẽ và ghi chú ngay trên trình duyệt

Chrome Canvas cung cấp cho người dùng khá nhiều công cụ vẽ, bao gồm nhiều loại bút, kích thước nét vẽ. Nếu bạn dùng trên Android thì có thể dùng ngón tay trượt trên màn hình cảm ứng để vẽ. Trường hợp vẽ sai thì sử dụng

4 mẹo sử dụng iPhone người dùng thông thái phải biết

Hiện nay có khá nhiều ứng dụng được tạo ra nhằm phục vụ cho mục đích của mọi người, như hẹn giờ đăng bài facebook hay soạn thảo văn bản nhanh hơn....

Cách xóa mật khẩu Gmail lưu trên Chrome, Cốc Cốc

Mật khẩu Gmail thường được tự động lưu trên Chrome, Cốc Cốc. Thủ thuật này giúp người dùng đăng nhập nhanh, sử dụng Gmail nhanh chóng với máy tính cá nhân. Còn nếu sử dụng máy tính công cộng, mượn máy tính để đăng nhập

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?

Đánh giá chi tiết Mobiistar Prime X 2017: Thay đổi mạnh mẽ

Phiên bản nâng cấp của dòng Prime khiến người ấn tượng ở thiết kế, độ hoàn thiện, camera và cấu hình của máy. Với mức giá dưới 4 triệu, liệu...

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.