Lộ diện thiết kế của smartphone chuyên game Xiaomi Play


Poster cho thấy Xiaomi Play có màn hình giọt nước, và có thể nói đây là smartphone đầu tiên của Xiaomi sử dụng thiết kế này.

Trong khi đó mặt lưng của máy nổi bật với hai đường gradient cùng thiết lập camera kép xếp dọc, gần đó còn có cảm biến vân tay.

Lộ diện thiết kế của smartphone chuyên game Xiaomi Play

Xiaomi hứa hẹn rằng chiếc smartphone chuyên game này sẽ được tăng cường khả năng kết nối mạng bất chấp kết nối đang mạnh hay yếu.

Thông số kỹ thuật chính thức của Xiaomi Play vẫn chưa được công bố nhưng nhiều người cho rằng máy sẽ dùng chip tầm trung Snapdragon của Qualcomm.

Hiện tại, các chip tầm trung chủ lực của Qualcomm bao gồm: Snapdragon 636, Snapdragon 660, Snapdragon 670, Snapdragon 675 và Snapdragon 710. Trong số này, Snapdragon 675 vẫn chưa được tung ra thị trường.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-play-smartphone-chuyen-game-xuat-hien-o-nhieu-poster-1139143

TIN LIÊN QUAN

Smartphone gaming Xiaomi Play sẽ ra mắt vào ngày 24/12

Xiaomi Play là smartphone chuyên dụng cho game thủ, máy dự kiến sẽ lên kệ đầu tiên tại Trung Quốc. Trước đó, Xiaomi đã ra mắt một số mẫu smartphone gaming dưới thương hiệu Black Shark, nhưng một đại diện của Xiaomi xác nhận rằng Xiaomi Play sẽ hoàn

Xiaomi Mi 9 và Mi MIX 4 sẽ trang bị chip Snapdragon 855, 3 camera mặt sau

Xiaomi đã kết thúc năm 2018 với sự ra mắt của Mi Play, nhưng những mẫu smartphone cao cấp nhất của hãng trong năm nay chính là Mi MIX 2S và một vài model thuộc dòng Mi 8.

Lộ diện nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của smartphone Xiaomi Mi Play

Xiaomi dự kiến sẽ ra mắt một smartphone quan trọng trong đầu tuần sau, đó là mẫu smartpone cao cấp Mi Play chuyên dụng cho game thủ. Hôm nay, nhiều hình ảnh báo chí sắc nét của Mi Play đã xuất hiện.

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Xiaomi Mi 9 là smartphone đầu tiên dùng chip Qualcomm Snapdragon 8150

Kiến trúc hệ thống của chip 8 nhân Snapdragon 8150 rất giống với Kirin 980 của Huawei, như có 3 cụm nhân riêng biệt: Một cụm 2 nhân hiệu suất cao, một cụm 2 nhân hiệu suất trung bình, và một cụm 4 nhân tiết kiệm điện năng.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Bất ngờ lộ diện điểm benchmark của vi xử lý MediaTek Helio P35 trên Mi Play

Vào hôm qua, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Mi Play với vi xử lý Helio P35 mới nhất đến từ MediaTek. Mới đây, điểm benchmark của vi xử lý này đã bất ngờ được đăng tải.

Smartphone Xiaomi chạy Snapdragon 835 xuất hiện

Thế giới di động - Một chiếc smartphone mới của Xiaomi gần đây đã được phát hiện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench, smartphone này được trang bị vi xử lý...

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

Hướng dẫn cách vô hiệu hóa chức năng mua hàng (CH Play) trên Android

Với những người đang sử dụng điện thoại, tab của hệ điều hành Android thì cách làm sẽ có những khác biệt riêng. Xem những dưới hướng dẫn dưới đây để hiểu rõ hơn cách thực hiện điều này.

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách thiết lập lại Face ID trên iPhone X

Nếu đang gặp sự cố với Face ID, có hai cách người dùng có thể giải quyết: khiến Face ID “tự học lại” hoặc thiết lập lại nó.

Mẹo nhỏ giúp phát hiện ai đang dùng trộm Wifi nhà bạn

Đã bao giờ mạng Wifi nhà bạn gặp tình trạng đột ngột bị chậm đi hoặc thường xuyên bị rớt mạng? Rất có thể có ai đó đang 'kéo' trộm Wifi nhà bạn rồi đấy. Hãy thử mẹo nhỏ sau đây để kiểm tra trên điện thoại xem có ai

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus Nord N10 5G: 5G vẫn là điểm đáng giá nhất trên chiếc máy 8 triệu đồng

Ngoài 5G, OnePlus Nord N10 không có nhiều yếu tố đủ mạnh mẽ để cạnh tranh với các đối thủ trong tầm giá. Đây không phải là sản phẩm có pin lớn và màn hình đẹp như Galaxy M51, không có cấu hình phá giá như máy Xiaomi,

So sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro: Điểm khác biệt giữa hai sản phẩm này là gì?

Mới đây, Apple đã chính thức giới thiệu dòng iPhone 13 Series mới nhất với nhiều cải tiến, nâng cấp hấp dẫn. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh iPhone 13 và iPhone 13 Pro để nhận biết được sự khác nhau giữa

Sau 2 tháng trải ngiệm, Galaxy J7 Pro liệu có xứng đáng với mức giá 7 triệu đồng?

Hai tháng kể từ khi Galaxy J7 Pro về với mái nhà chung, đối với cá nhân mình thì sản phẩm này đã hoàn thành tốt 'sứ mệnh' của nó là đáp ứng được những kì vọng đối với một sản phẩm tầm trung và đến thời điểm bây giờ,