Xiaomi Mi 9 là smartphone đầu tiên dùng chip Qualcomm Snapdragon 8150

Mi MIX 3 ra mắt gần đây chỉ sở hữu camera kép sau, nhưng có thể Mi 9 sắp tới sẽ được trang bị ba camera sau, và đặc biệt có thông tin cho rằng đây là chiếc smartphone đầu tiên dùng chip Qualcomm Snapdragon 8150. 

Xiaomi Mi 9 là smartphone đầu tiên dùng chip Qualcomm Snapdragon 8150

Snapdragon 8150 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm của TSMC và song hành cùng NPU (bộ xử lý mô phỏng thần kinh chuyên dụng).

Kiến trúc hệ thống của chip 8 nhân Snapdragon 8150 rất giống với Kirin 980 của Huawei, như có 3 cụm nhân riêng biệt: Một cụm 2 nhân hiệu suất cao, một cụm 2 nhân hiệu suất trung bình, và một cụm 4 nhân tiết kiệm điện năng.

Kết quả trên Geekbench cho thấy Snapdragon 8150 được cải tiến về hiệu năng, nhất là ở bài kiểm tra đa nhân: Vượt mặt Kirin 980, nhưng vẫn chưa theo kịp Apple A12.

Dự kiến, camera chính trong số 3 camera sau của Xiaomi Mi 9 sẽ được tích hợp cảm biến hình ảnh Sony IMX586 độ phân giải 48 MP. Máy cũng được tin là có tùy chọn RAM 6 GB, 8 GB, và 10 GB (phiên bản đặc biệt giống như Mi MIX 3).

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/xiaomi-mi-9-la-smartphone-dau-tien-dung-chip-snapdragon-8150-1129232

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 9 sẽ là thiết bị đầu tiên sở hữu vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8150

Cụ thể hơn với hệ thống camera mới trên Mi 9, đây sẽ là module camera hoàn toàn mới sử dụng cảm biến 48 megapixel Sony IMX586. Dung lượng RAM của thiết bị sẽ là 6GB hoặc 8GB tuy nhiên rất có thể Xiaomi sẽ đi theo xu hướng hiện tại với một phiên bản

Hé lộ những thông tin đầu tiên về con chip Snapdragon 8150

Một lần nữa, Qualcomm không sử dụng các nhân của ARM, thay vào đó, họ tự thiết kế riêng và đặt tên chúng là 'vàng' và 'bạc'. Cụ thể, 'vàng' sẽ là tên chỉ các nhân có hiệu năng cao với mức xung tối đa 2.6 Ghz, còn 'bạc' sẽ được dùng cho các nhân yếu

Những thông tin thú vị về chip Snapdragon 8150 của Qualcomm

Theo các báo cáo trước đây, Qualcomm sẽ chính thức giới thiệu thế hệ chip cao cấp tiếp theo của hãng là Snapdragon 8150 vào ngày 4 tháng 12 tới đây. Bây giờ, “ông trùm” rò rỉ Ice Universe vừa chia sẻ trên mạng Twitter những thông tin thú vị về bộ

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Motorola sẽ ra mắt 3 smartphone mới vào năm 2019, có 1 chiếc dùng Snapdragon 8150 và mạng 5G

Trong năm 2019, Motorola dự kiến ra mắt 3 chiếc smartphone mới, trong đó có 1 chiếc thuộc phân khúc cao cấp, 2 chiếc còn lại được định vị ở phân khúc tầm trung.

Meizu 16s sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150

Chủ tịch Huang Zhang từng chia sẻ trên cộng đồng Meizu rằng, thế hệ tiếp theo của Meizu 16th sẽ được đặt tên là Meizu 16s thay vì Meizu 17.

FlexPai: Smartphone đầu tiên thế giới được trang bị màn hình gập

FlexPai được trang bị màn hình AMOLED - đây là công nghệ chế tạo màn hình cao cấp nhất dành cho các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng).

FlexPai: Smartphone màn hình gập đầu tiên thế giới, giá 30.3 triệu

FlexPai được trang bị màn hình AMOLED - đây là công nghệ chế tạo màn hình cao cấp nhất dành cho các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng).

THỦ THUẬT HAY

Cách đặt xe Grab trên ứng dụng Google Maps

Trước đây, Uber cho phép người dùng đặt xe ở trên ứng dụng bản đồ Google Maps và bây giờ Grab cũng vậy, bạn có thể thực hiện việc đặt xe Grab bằng Google Maps trên điện thoại của mình để nhanh chóng di chuyển khi cần

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Cách chụp ảnh website, chụp toàn trang web trên Chrome và Firefox

Chụp trang web, chụp toàn bộ website hay chụp một phần website, bạn sẽ làm được tất cả các thao tác này chỉ với hướng dẫn chụp ảnh website đơn giản trong bài viết này.

Thông tin SMTP, IMAP và POP của các nhà cung cấp

Với sự ra đời của công nghệ di đọng việc sử dụng hòm thư điện tử khá phổ biến sau đây TCN sẽ cung cấp cho các bạn thông tin SMTP/POP3/IMAP của các nhà dịch vụ internet lớn hiện nay

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại để sử dụng khi không có Internet

Cách tải mã QR PC Covid về điện thoại cho bạn sử dụng offline không cần mạng di động. Giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn khi quét mã QR ở các địa điểm công cộng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Ideapad 120S: Giá rẻ, thiết kể mỏng, phù hợp cho học tập hay giải trí thông thường

Tuy là một chiếc laptop thuộc dòng giá rẻ nhưng bề ngoài trông thiết kế của Ideapad 120S thì lại trông rất đẹp và hiện đại. Thân máy hoàn toàn làm từ polycarbonate và được phủ một màu xám cho cảm giác như chất liệu kim

Mở hộp Sony XPERIA L1 Dual: Màn hình 5.5 inches, camera 13 MP, nổi bật trong phân khúc giá 4.490.000 đồng

Sau khi chính thức ra mắt tại Việt Nam, Sony XPERIA L1 Dual nhanh chóng trở thu hút sự quan tâm của nhiều người với mức giá dưới 5 triệu đồng. Đây hứa hẹn là một sản phẩm sẽ tạo nên làn sóng trong phân khúc giá này.

Zenfone 4 Max hay Wiko View XL đáng mua hơn ở phân khúc 4 triệu

Tuy là những smartphone có mức giá chưa đến 4 triệu đồng, Zenfone 4 Max và Wiko View XL đều có mức độ hoàn thiện đáng khen. Bộ vỏ kim loại nguyên khối chắc chắn và hiện đại, 2 dải anten trên – dưới giúp tăng cường khả