Meizu 16s sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150


Chủ tịch Huang Zhang từng chia sẻ trên cộng đồng Meizu rằng, thế hệ tiếp theo của Meizu 16th sẽ được đặt tên là Meizu 16s thay vì Meizu 17. 

Meizu 16s sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150

Meizu 16th sở hữu nhiều ưu điểm hấp dẫn, nhưng hơn hết là máy dùng chip Snapdragon 845 mà giá thành lại rất phải chăng, chỉ gần 12 triệu đồng tại Việt Nam.

Thông tin từ Digital Chat Station cho biết, Meizu 16s sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150. Thật ra đây chính là Snapdragon 855 đã được đổi tên, và trong thời gian tới Qualcomm cũng sẽ thay đổi quy tắc đặt tên cho dòng chip di động của mình để không trùng với ACPC (Always Connected PC - máy tính luôn luôn kết nối dùng chip Snapdragon).

Dự kiến Meizu 16s sẽ chính thức được công bố vào tháng 12 tới tại Đài Loan và sẽ được bán ra vào quý 1/2019.

Theo các báo cáo trước đó, Snapdragon 8150 được sản xuất trên quy trình 7 nm, với kích thước chip 12.4 mm x 12.4 mm và có 8 nhân: 4 nhân Cortex-A76 tốc độ 2.6 GHz và 4 nhân Cortex-A55 tốc độ 1.7 GHz.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/meizu-16s-se-duoc-trang-bi-vi-xu-ly-qualcomm-snapdragon-8150-1131473

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Meizu 16s (nhiều khả năng sẽ có cả Meizu 16s Plus) là phiên bản kế nhiệm của Meizu 16th và Meizu 6 Plus được phát hành hồi tháng 8 năm nay, đã rò rỉ ảnh render đầu tiên.

Meizu Note 9 sẽ dùng chip Snapdragon 6150, camera sau 48 MP

Meizu được cho là đang phát triển smartphone hàng đầu tiếp theo với tên gọi Note 9. Bây giờ, thông tin mới nhất đến từ Diễn đàn cộng đồng Meizu xác nhận rằng model này sẽ dùng chip Snapdragon 6150 mới của Qualcomm.

Meizu gửi thư mời tham dự sự kiện ra mắt bộ đôi smartphone C9 và 16th

Nói một chút về hai chiếc smartphone Meizu trên. Đầu tiên là Meizu C9, đây là chiếc smartphone bình dân có màn hình HD 5.45 inch, dùng chip 4 nhân xung nhịp 1.3 GHz kết hợp với RAM 2 GB và ROM 16 GB (hỗ trợ microSD tối đa 128 GB).

Meizu 16 có phiên bản rút gọn Meizu 16X sử dụng Snapdragon 710, giá 220 USD

Thông qua một sự kiện ra mắt tại Trung Quốc ngày hôm qua, Meizu đã giới thiệu bộ đôi 16 và 16 Plus với những trang bị hết sức hấp dẫn như cảm biến vân tay dưới màn hình, viền màn hình mỏng, Snapdragon 845 và RAM 8GB nhưng mức giá khởi điểm hấp dẫn

Meizu 16 sẽ có thêm biến thể ra mắt vào tháng 9 tới, dùng chip Snapdragon 710

Ngoài ra, Meizu 16X cũng chạy trên nền tảng Android 8.1 Oreo, dự kiến sẽ tích hợp giao diện Flyme UI mới nhất. Thiết bị này có RAM 6 GB, ROM 64 GB, hy vọng sẽ có thêm cả khe cắm thẻ nhớ microSD.

Meizu Pro 7 sẽ là smartphone đầu tiên dùng chip Helio X30

Meizu Pro 7 dự kiến sẽ tung ra vào ngày 26/7 tới đây tuy nhiên Meizu vẫn chưa xác nhận thông tin này. Ngoài màn hình thứ 2 ở mặt sau thì Meizu Pro...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo dòng kẻ ngang trong Word, tạo dòng chấm

Bạn đã từng bắt gặp rất nhiều văn bản cùng các biểu mẫu điền thông tin có rất nhiều dòng kẻ ngang, dòng chấm lặp lại liên tục. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể gõ chúng 1 cách thủ công nhưng thế lại rất thiếu tính chuyên

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Mang tính năng thùng rác lên điện thoại Android như trên máy tính

Bạn tự hỏi tại sao trên smartphone không tìm thấy 'thùng rác' như trong máy tính? Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách mang chiếc thùng rác quen thuộc lên điện thoại Android.

Cách xem Youtube trên laptop Hyundai Hybook Celeron không bị quảng cáo làm phiền mà bạn nên thử qua

Cùng thử qua thủ thuật cực đơn giản để xem video Youtube không quảng cáo trên laptop Hyundai Hybook Celeron

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...

Đánh giá chi tiết Razer Phone: âm thanh "nổi" và phần cứng "khủng"

Không ít game thủ trên toàn thế giới đã mong chờ siêu phẩm mới này khi lần đầu tiên Razer đã làm ra một chiếc điện thoại dành cho việc chơi game mobile.

Đánh giá thời lượng pin Sony Xperia XZ: hơn 15 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 2900mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Sony Xperia XZ rất ấn tượng.