Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s


Meizu 16s cũng có mặt lưng màu trắng tương tự phiên bản tiền nhiệm, nhưng viền màn hình tứ phía đã được vát mỏng đáng kể và thậm chí không có 'tai thỏ'. Trong khi đó, cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình. 

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Ảnh render Meizu 16s

Ảnh render cũng cho thấy Meizu 16s sở hữu tới 3 camera phía sau và được xếp dọc cùng với đèn LED flash. Đáy máy có cổng USB-C, một dải loa ngoài kiêm tản nhiệt, một lỗ mic và cổng âm thanh 3.5 mm.

Trước đó, thông tin từ Digital Chat Station cho biết, Meizu 16s sẽ được trang bị chip Snapdragon 8150 (là Snapdragon 855 được đổi tên). Dự kiến Meizu 16s sẽ chính thức ra mắt vào tháng 12 tới tại Đài Loan và sẽ được bán ra vào quý 1/2019.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/meizu-16s-lo-anh-man-hinh-vien-sieu-mong-3-camera-sau-1132706

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu 16S bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế không viền tuyệt đẹp, 3 camera sau

Theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Meizu đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của chiếc Meizu 16th ra mắt hồi tháng 8 năm nay, có tên gọi là Meizu 16S. Và mới đây, hình ảnh render của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho

Meizu 16S có cảm biến vân tay đặt dưới màn hình, không có notch tai thỏ

Thông tin về Meizu 16S đã bắt đầu xuất hiện trong vài tuần trở lại đây. Dự kiến máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 8150 cao cấp cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Meizu 16s sẽ được trang bị vi xử lý Snapdragon 8150

Chủ tịch Huang Zhang từng chia sẻ trên cộng đồng Meizu rằng, thế hệ tiếp theo của Meizu 16th sẽ được đặt tên là Meizu 16s thay vì Meizu 17.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu Pro 7 thiết kế 2 màn hình độc đáo, camera kép, màn hình QHD

Hình ảnh render kèm ảnh thực tế được cho là Meizu PRO 7 mới đây đã được đăng tải với thiết kế hai màn hình độc đáo. Theo Gizmochina, những bức ảnh...

Meizu Note 9 sẽ dùng chip Snapdragon 6150, camera sau 48 MP

Meizu được cho là đang phát triển smartphone hàng đầu tiếp theo với tên gọi Note 9. Bây giờ, thông tin mới nhất đến từ Diễn đàn cộng đồng Meizu xác nhận rằng model này sẽ dùng chip Snapdragon 6150 mới của Qualcomm.

Hình ảnh render của Meizu 15 Plus tiếp tục xuất hiện trên các trang mạng

Theo hình ảnh mới được đăng tải từ trang Gizmochina, Meizu 15 Plus sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước, sử dụng tỉ lệ 18:9 và có viền bezel siêu mỏng. Thậm chí, viền màn hình trên và dưới của máy cũng rất mỏng, chỉ đủ khoảng trống để chứa loa

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn theo dõi trực tiếp VTC3, VTV6 HD trên máy tính

Hiện tại, những kênh như VTC3, VTC3 HD là 2 kênh đang nhận được rất nhiều sự chú ý của người xem khi đây là kênh chiếu ASIAD 2018 trực tiếp, ngoài VTC3, VTC3 HD thì bạn có thể theo dõi trực tiếp trên VTV6 mà thôi. Và

Cách nâng cấp lên Windows 10 từ Windows 7 hoặc 8 (phần 1)

Cuối cùng, hãy chắc chắn rằng bạn có 1 đến 2 giờ rảnh để chạy cài đặt. Mặc dù bạn có thể bỏ đi những phần lớn của quy trình, bạn có thể mong đợi tất cả việc tải xuống và sao chép tệp phải mất ít nhất 60 phút và trong

Hướng dẫn tự động tắt quảng cáo Youtube trên máy Android!

Nền tảng xem video YouTube rất phổ biến và trở thành kênh giải trí, học tập của nhiều người. Tuy nhiên, có vấn đề khó chịu thường xuyên xảy ra là quảng cáo tự động phát.

Công cụ kiểm tra phần cứng laptop Surface hiện đã có mặt trong Windows Store

Công cụ kiểm tra phần cứng Surface chính thức của Microsoft - Surface Diagnostic Toolkit hiện đã có sẵn trong Windows Store. Hãy cùng xem ứng dụng này có gì đặc biệt nhé!

Hưỡng dẫn cài đặt chi tiết Sentora trên VPS

Đối với một Webmaster mới tiếp xúc máy chủ VPS thì đây quả là một việc khó khăn khi cài đặt một ControlPanel. Hiện nay có khá nhiều trình quản lý Website hỗ trợ miễn phí.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè