Hình ảnh render của Meizu 15 Plus tiếp tục xuất hiện trên các trang mạng

Sau khi ra mắt smartphone màn hình tràn viền đầu tiền M6s cách đây không lâu, Meizu lại đang chuẩn bị ra mắt flagship Meizu 15 Plus - smartphone đã vài lần bị rò rỉ trước đó. Mới đây, những hình ảnh render của điện thoại này lại tiếp tục xuất hiện trên các trang mạng, qua đó cho thấy thiết kế tuyệt đẹp của máy.

Hình ảnh render của Meizu 15 Plus tiếp tục xuất hiện trên các trang mạng
Theo hình ảnh mới được đăng tải từ trang Gizmochina, Meizu 15 Plus sẽ có thiết kế toàn màn hình ở mặt trước, sử dụng tỉ lệ 18:9 và có viền bezel siêu mỏng. Thậm chí, viền màn hình trên và dưới của máy cũng rất mỏng, chỉ đủ khoảng trống để chứa loa thoại, các cảm biến và cụm camera selfe kép. Cùng với mặt trước ấn tượng, thì mặt lưng của Meizu 15 Plus cũng lộ diện, cho thấy máy sẽ đi kèm với cụm camera kép được đặt theo chiều dọc, bên dưới là đèn flash LED hình tròn và logo Meizu quen thuộc. 
Ngoài ra, theo những thông tin rò rỉ trước đây, Meizu 15 Plus sẽ có thiết kế mặt sau làm bằng kính. Và người ta tin rằng, máy sẽ được cung cấp sức mạnh xử lý bởi con chip Snapdragon 845 của Qualcomm hay Exynos 8895 của Samsung, đi kèm dung lượng RAM 6GB/ 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Dựa trên những thông tin đó, Meizu 15 Plus có thể sẽ được tung ra với mức giá khoảng 562 USD (tương đương 12.77 triệu đồng).
Được biết, cách đây không lâu Jack Wong - người sáng lập công ty đã xác nhận rằng Meizu 15 Plus sẽ chính thức được giới thiệu vào cuối tháng 2/2018. Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé!
TTT
Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16S bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế không viền tuyệt đẹp, 3 camera sau

Theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Meizu đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của chiếc Meizu 16th ra mắt hồi tháng 8 năm nay, có tên gọi là Meizu 16S. Và mới đây, hình ảnh render của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Meizu 16s (nhiều khả năng sẽ có cả Meizu 16s Plus) là phiên bản kế nhiệm của Meizu 16th và Meizu 6 Plus được phát hành hồi tháng 8 năm nay, đã rò rỉ ảnh render đầu tiên.

Ngắm những hình ảnh render thiết kế siêu sexy của MEIZU 15 Plus

MEIZU 15 Plus và MEIZU 15 là hai thiết bị di động sẽ được MEIZU giới thiệu nhằm kỷ niệm 15 năm thành lập công ty. Các thiết bị này dự kiến sẽ được bán ra vào tháng 3 năm 2018.

Lộ diện hình ảnh thực tế trên tay người dùng của Meizu 15 Plus

Theo trang Gizchina, Meizu 15 Plus cùng với Meizu 15 là bộ đôi smartphone mới sắp được nhà sản xuất Trung Quốc tung ra để kỷ niệm 15 năm thành lập công ty.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu 16S có cảm biến vân tay đặt dưới màn hình, không có notch tai thỏ

Thông tin về Meizu 16S đã bắt đầu xuất hiện trong vài tuần trở lại đây. Dự kiến máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 8150 cao cấp cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Rò rỉ hình ảnh render Meizu 15: màn hình cong tràn viền, camera kép

Theo đó, dựa theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gsmarena thì có thể thấy Meizu 15 sẽ có mặt lưng làm bằng kính và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kết nối iPhone với smartwatch Android

Bạn đang có một smartwatch Android nhưng lại sở hữu một chiếc smartphone chạy iOS vậy làm thế nào để kết nối iPhone và đồng hồ thông minh Android? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách kết nối chi tiết đơn giản

BlackBerry Redactor: Tính năng giúp che đi những thông tin riêng tư trên ảnh chụp màn hình

Tính năng này có tên là BlackBerry Redactor, đây là một tính năng vừa được cập nhật trong ứng dụng Privacy Shade, ứng dụng này có thể tìm thấy trên kho ứng dụng Google Play. Nếu các bạn không biết, Privacy Shade là một

Hướng dẫn cách tăng tốc cho giả lập Nox App Player

uy nhiên, khác với BlueStacks, Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Các cách ẩn dữ liệu trên Excel

Việc ẩn hoặc hiện dữ liệu trên Excel sẽ giúp bạn có thể che đi những dữ liệu không muốn ai nhìn thấy. Và người dùng hoàn toàn có thể sử dụng hàm trên dữ liệu bị ẩn đi.

Cách khôi phục lại máy tính cho Windows 10 Desktop

Thủ thuật này không chỉ giúp bạn dễ dàng xem mức ổ đĩa của máy tính của bạn, nó còn cho phép bạn mang các biểu tượng khác trở lại. Vì vậy, tin vui, người hâm mộ của Control Panel và mạng!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ThinkPad X1 Yoga: màn hình OLED tuyệt vời, hiệu năng tốt, pin trung bình, giá cao

Chiếc laptop doanh nhân thiết kế màn hình xoay 360 độ này cũng đã bước sang thế hệ 2, năm nay Lenovo cải tiến thiết kế bàn phím trồi sụt khi lật mở, cấu hình mới và tiếp tục trang bị màn hình OLED rất đẹp. Chiếc máy

Điểm danh các ứng dụng tra cứu điểm thi 2023, phụ huynh & học sinh không được bỏ qua

Còn chưa đầy 2 tháng nữa, các bạn học sinh trên toàn quốc sẽ chính thức bước vào kỳ thi chuyển cấp lên 10 và THPT Quốc gia 2023. Hiểu được điều này, Trangcongnghe.vn đã tổng hợp các ứng dụng tra cứu điểm thi cực hay

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.