Rò rỉ hình ảnh render Meizu 15: màn hình cong tràn viền, camera kép

Trong năm 2018, Meizu được cho là sẽ ra mắt bộ đôi Meizu 15 và 15 Plus để kỷ nhiệm 15 năm thành lập của hãng. Mới đây, một trong hai điện thoại này là Meizu 15 vừa rò rỉ những hình ảnh render mới.

Theo đó, dựa theo những hình ảnh được chia sẻ từ trang Gsmarena thì có thể thấy Meizu 15 sẽ có mặt lưng làm bằng kính và được bo cong nhẹ về hai cạnh nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Model này sẽ có camera kép ở mặt lưng và nó được sắp xếp theo chiều dọc, bên dưới là cụm đèn flash với 10 bóng LED, tương tự như trên chiếc Meizu Pro 6 Plus.
Trong khi đó, dường như mặt trước của chiếc Meizu 15 sẽ có thiết kế màn hình cong tràn cạnh như bộ đôi flagship Galaxy S8 của Samsung. Ngoài ra, có thể thấy viền dưới màn hình còn có sự xuất hiện của máy quét vân tay có hình dạng như Touch ID trên những sản phẩm của Apple và nhiều khả năng đây cũng chính là nút mBack mà công ty đã bỏ qua trên chiếc Meizu M6s vừa ra mắt cách đây không lâu.
Được biết, Meizu 15 và 15 Plus sẽ chính thức trình làng vào tháng tới để kỷ niệm 15 năm ngày thành lập của công ty. Một số tin đồn gần đây cho biết, Meizu 15 sẽ có mức giá vào khoảng 2,999 CNY (khoảng 10.8 triệu đồng), trong khi phiên bản màn hình lớn hơn là Meizu 15 Plus sẽ có giá 3,499 CNY (khoảng 12.5 triệu đồng).
TTT
Theo: Gsmarena

TIN LIÊN QUAN

Meizu 16S bất ngờ lộ ảnh render với thiết kế không viền tuyệt đẹp, 3 camera sau

Theo các thông tin rò rỉ trước đây cho biết, Meizu đang làm việc trên phiên bản kế nhiệm của chiếc Meizu 16th ra mắt hồi tháng 8 năm nay, có tên gọi là Meizu 16S. Và mới đây, hình ảnh render của điện thoại này vừa bị rò rỉ trên mạng, qua đó cho

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Meizu 16s

Meizu 16s (nhiều khả năng sẽ có cả Meizu 16s Plus) là phiên bản kế nhiệm của Meizu 16th và Meizu 6 Plus được phát hành hồi tháng 8 năm nay, đã rò rỉ ảnh render đầu tiên.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16S có cảm biến vân tay đặt dưới màn hình, không có notch tai thỏ

Thông tin về Meizu 16S đã bắt đầu xuất hiện trong vài tuần trở lại đây. Dự kiến máy sẽ được trang bị chip Snapdragon 8150 cao cấp cùng nhiều tính năng hấp dẫn khác.

Meizu 15 Plus lộ hình ảnh thực tế cùng giá bán

Theo trang Androidheadlines, đầu tuần rồi Meizu 15 Plus đã lộ những hình ảnh render cho thấy máy sẽ có thiết kế màn hình cong tràn viền tuyệt đẹp và sử dụng tỉ lệ 18:9 như xu hướng chung hiện nay.

Lộ ảnh Meizu M6 Note với camera kép và cụm 4 đèn flash LED

Theo dự kiến, Meizu sẽ ra mắt chiếc phablet M6 Note của mình vào ngày 23 tháng 8 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh trên tay của thiết bị đã bị rò rỉ.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách kích hoạt Facetime trên các thiết bị của Apple

Facetime là ứng dụng gọi thoại, gọi video miễn phí dành riêng cho các thiết bị của Apple qua internet (sử dụng Wifi hoặc 3G/4G). Vì là ứng dụng độc quyền của Apple nên chỉ có thể sử dụng Facetime và gọi Facetime đến

Những mẹo dùng Zoom cực hay để bạn học online dễ dàng hơn

Hiện nay, Zoom là ứng dụng được sử dụng phổ biến nhất để tổ chức các buổi học trực tuyến nhờ dễ cài đặt, dễ sử dụng với hầu hết các đối tượng người dùng và sở hữu nhiều tính năng tiện lợi.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

6 số liệu thống kê quan trọng của Facebook bất kì Marketer nào cũng cần quan tâm

Dưới đây là 6 chỉ số quan trọng mà bạn cần theo dõi để biết được hiệu quả hoạt động của trang Facebook, tại sao bạn cần chúng cũng như có thể tìm thấy chúng ở đâu.

7 tính năng thú vị trên Android có thể bạn đã bỏ lỡ trong quá trình sử dụng

Những bạn hay có thói quen kiểm tra cập nhật ứng dụng thường xuyên thì việc thêm lối tắt ứng dụng của tôi ra màn hình chính là điều cần thiết, chi tiết như sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Trên tay Galaxy Note8 Orchid Grey: Màu sắc mới mẻ và lạ mắt, giá 22.49 triệu đồng

Tím khói, Orchid Grey hay còn được gọi vui với cái tên “màu mắm tôm” là một màu sắc cực kỳ đặc biệt, từng được Samsung áp dụng trên mẫu sản phẩm Galaxy S8/S8 Plus và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía người

Đánh giá Honor Play: Lựa chọn không thể bỏ qua với những tín đồ của Gaming Mobile

Tuy là mẫu điện thoại được chú trọng vào hiệu suất chơi game, nhưng không vì thế mà những phần khác của Honor Play bị bỏ quên, trái lại còn được chăm chút khá tốt. Màn hình và thiết kế là một ví dụ, máy sở hữu màn hình