Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench, hé lộ một vài chi tiết khá bất ngờ.

Danh sách Geekbench cho biết Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của Qualcomm năm ngoái (tức là Snapdragon 835), kết hợp với dung lượng RAM 6 GB và chạy Android 9.0 Pie.

Điểm số đơn nhân mà Xiaomi Mi 6S đạt được trên Geekbench là 1.747 và đa nhân là 7.039 điểm.

Sự xuất hiện của Mi 6S vào thời điểm Xiaomi sắp ra mắt Mi MIX 3, được nhiều người hy vọng cả hai chiếc smartphone này sẽ cùng nhau trình làng trong sự kiện ngày 15/10 tới đây.

Mi 6S dùng chip cao cấp Snapdragon 835 và được cài sẵn Android Pie khi bán ra được xem là một sự kết hợp hết sức tuyệt vời, và sẽ khuấy đảo thị trường smartphone tầm trung trong thời gian tới.

Nguồn: Gizchina

Xem thêm: Xiaomi đã bán được 6 triệu chiếc smartphone dòng Mi 8 trong 4 tháng


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6S bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Sự xuất hiện của Xiaomi Mi 6S với chip Snapdragon 835 hứa hẹn sẽ khuấy đảo phân khúc smartphone tầm trung trong thời gian tới.

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Xiaomi Mi A2 lộ diện trên Geekbench: Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Thông tin hiển thị trên Geekbench cho thấy Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo. Trong đó, bài kiểm tra đơn nhân máy ghi được 1.630 điểm, còn đa nhân là 4.657 điểm.

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

Xiaomi Mi 7 sẽ chỉ được trang bị chip Snapdragon 835

Tuy nhiên, cấu hình sức mạnh của Xiaomi Mi 7 có thể làm bạn thất vọng. Xiaomi Mi 7 có thể vẫn áp dụng những công nghệ sinh trắc học thế hệ mới, nhưng việc xuất hiện trên Geekbench cho thấy Mi 7 chỉ dùng chip Snapdragon 835.

THỦ THUẬT HAY

Khám phá TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu thỏa mãn đam mê

Nếu bạn là một tín đồ của môn thể thao “Vua” thì nhất định không thể bỏ qua TOP 5 tựa game bóng đá Offline nhẹ cho máy tính cấu hình yếu đáng chơi nhất sau đây. TOP 5 game bóng đá Offline nhẹ cho PC yếu Dưới đây là gợi

Cách kiểm tra tình trạng pin siêu nhanh trên iPhone, iPad và MacBook

Sau một thời gian sử dụng, các thiết bị điện tử chắc chắn sẽ bị chai pin. Điều này xảy ra khi Pin lithium-ion - loại pin thường được dùng trong các thiết bị như điện thoại, máy tính bảng hay laptop ngày nay, bị mất pin

Nguyên nhân và mẹo khắc phục lỗi máy tính bị restart liên tục

Rất nhiều bạn khi sử dụng máy tính đều gặp trường hợp máy tính tự động tắt nguồn hay tự động restart liên tục. Vậy khi gặp trường hợp này bạn phải làm gì? Và nguyên nhân tại sao máy tính lại bị lỗi như vậy?

Sử dụng tốt hơn khả năng chụp ảnh của chiếc smartphone với vài mẹo nhỏ

Để có thể chụp ảnh bằng smartphone một cách tốt nhất, bạn hãy lưu tâm 5 điều được nhắc tới trong bài viết này.

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Asus ZenBook Flip S: Ultrabook cao cấp với màn hình 4K OLED, Core i7 gen 11, giá 40 triệu

Asus ZenBook S là dòng sản phẩm UltraBook cao cấp nhất của Asus ra mắt trong năm nay. Ngoài thiết kế cao cấp, hoàn thiện ấn tượng hay cấu hình CPU Core i Thế hệ 11 mới nhất thì việc được trang bị màn hình OLED chất

Review OPPO Find N2 Flip: Thiết kế độc đáo, tính năng ấn tượng, nên mua hay không?

OPPO Find N2 Flip mới vừa được ra mắt tại Việt Nam và gây ấn tượng mạnh với người dùng nhờ vào thiết kế mang tính thẩm mỹ cao, màn hình phụ lớn và phần cứng thú vị. Máy được tích hợp giải pháp màn hình gập hoàn chỉnh

Trải nghiệm Macbook Air 2018: Thiết kế và màn hình xuất sắc, pin tốt, hiệu năng đủ cho văn phòng

Macbook Air 2018 có thể nói là chiếc Macbook thuộc dòng Air được mong chờ nhất từ trước đến nay với nhiều thay đổi từ thiết kế, màn hình cho đến hiệu năng. Dưới đây là một số trải nghiệm và đánh giá nhanh về sản phẩm.