Xiaomi Mi 6S bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Gần đây, một chiếc smartphone hoàn toàn mới của Xiaomi là Mi 6S vừa ghé thăm trang đo hiệu năng Geekbench và không quên để lại một vài thông tin cấu hình của máy.




Xiaomi Mi 6S bất ngờ xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, RAM 6GB


Theo trang Gizchina, dữ liệu từ Geekbench cho biết Xiaomi Mi 6S sẽ được hỗ trợ bởi con chip cao cấp nhất trong năm 2017 đến từ Qualcomm là Snapdragon 835 (có tên mã là MSM8998) và đi kèm dung lượng RAM khá lớn là 6GB. Ngoài ra, danh sách Geekbench cũng cho chúng ta biết mẫu di động mới của Xiaomi sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 9 Pie mới nhất của Google.



Với cấu hình trên, Xiaomi Mi 6S ghi được điểm số Geekbench là 1,747 điểm đơn nhân và 7,039 điểm đa nhân, một kết quả khá ấn tượng trong bảng xếp hạng hiệu năng CPU. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng kết quả Geekbench có thể là không hoàn toàn chính xác cho đến khi có thông tin chính thức.



Ngoài ra, Mi 6S được kỳ vọng sẽ có thêm phiên bản RAM 4GB, thiết lập camera kép ở cả mặt trước lẫn sau và có ít nhất một ống kính độ phân giải 12MP.



Cuối cùng, sự xuất hiện của Xiaomi Mi 6S vào thời điểm công ty Trung Quốc chuẩn bị trình làng chiếc flagship không viền Mi MIX 3, thì nhiều người hy vọng cả hai chiếc smartphone này sẽ cùng nhau trình làng trong sự kiện ngày 15/10 tới đây. Hãy cùng chờ xem nhé!



Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 6S dùng chip Snapdragon 835 xuất hiện trên Geekbench

Chiếc smartphone Xiaomi hoàn toàn mới là Mi 6S vừa rò rỉ thông tin trên cơ sở dữ liệu của Geekbench. Xiaomi Mi 6S dùng chip cao cấp MSM8998 của...

Smartphone giá rẻ Xiaomi E6 lộ diện trên Geekbench

Theo dữ liệu được cung cấp từ Geekbench, Xiaomi E6 sử dụng con chip tầm trung của Qualcomm là Snapdragon 625. Trước đó, Xiaomi cũng từng sử dụng bộ xử lý này cho rất nhiều điện thoại khác của hãng như Redmi S2, Redmi 5 Plus, Mi MAX 2, Mi A1, Mi

Flagship Xiaomi với chip Snapdragon 875 xuất hiện trên Geekbench, có phải Mi 11?

Mới đây, một chiếc điện thoại cao cấp của Xiaomi có số model M2012K11C đã xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 875 sắp ra mắt và RAM 6GB.

Xiaomi Mi A2 được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và Android 8.1 Oreo

Mới đây, Xiaomi Mi A2 đã lộ cấu hình và điểm trên Geekbench. Theo thông tin hiển thị trên Geekbench thì Xiaomi Mi A2 dùng chip Snapdragon 660, RAM 4 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Qua đó, Xiaomi Mi A2 nhận được 1.630 điểm đơn nhân và

Smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 xuất hiện trên Geekbench

Các tin đồn trước đó cho biết Snapdragon 855 sẽ được sản xuất trên quy trình 7 nm, và các nguồn tin cũng cho rằng bộ vi xử lý này đã được sản xuất hàng loạt. Hôm nay, một smartphone Xiaomi dùng chip Snapdragon 855 đã có mặt trên Geekbench.

Xiaomi Black Shark 2 ghé thăm Geekbench với điểm hiệu năng vô cùng ấn tượng

Theo một số báo cáo gần đây cho biết, Xiaomi đang chuẩn bị ra mắt chiếc smartphone chuyên game thế hệ tiếp theo, có tên là Black Shark 2. Và mới đây, điện thoại này vừa ghé thăm Geekbench với hiệu năng vô cùng ấn tượng.

Xiaomi Mi 7 xuất hiện trên Geekbench, vi xử lý Snapdragon 820, chạy Android 7

Theo danh sách Geekbench, Mi 7 đang sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 tốc độ 1.6 GHz đi kèm 3 GB RAM+64 GB ROM. Máy còn chạy hệ điều hành Android...

Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Geekbench với chip Snapdragon 636

Ngoài chip Snapdragon 636 thì Geekbench cũng tiết lộ Redmi Note 6 Pro sẽ có RAM 4 GB, chạy Android 8.1 Oreo. Máy có điểm hiệu năng đơn lõi đạt 1.332 điểm, đa lõi đạt 4.675 điểm.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật và mang nút Home ảo trở lại trên iPhone X

Nhằm làm màn hình iPhone X to hơn và rộng hơn, Apple đã quyết định thực hiện một thay đổi rất lớn là bỏ đi nút Home vốn đã xuất hiện trên iPhone từ lúc mới xuất hiện đến nay. Thay cho nút Home là một hệ thống các thao

Kinh nghiệm kiểm tra hàng và shop uy tín trên Shopee để tránh mua phải hàng dởm

Chợ trực tuyến Shopee đang là một ứng dụng mua sắm trực tuyến khá hot trên thị trường thương mại hiện nay, sở dĩ chúng ta gọi từ 'chợ' là người mua và bán hoàn toàn tự giao dịch những mặt hàng phù hợp với nhu cầu cá

Brian Tracy: Làm thế nào để sử dụng tư duy sáng tạo trong việc giải quyết vấn đề như một thiên tài?

Những tư tưởng sáng tạo chính là 'chủ sở hữu' của những đột phá, đổi mới và cải tiến vĩ đại trong lịch sử nhân loại. Họ biết rằng đôi khi một ý tưởng tốt là tất cả những gì cần nắm lấy để thay đổi sự nghiệp kinh doanh

Hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop

Bộ nhớ Intel Optane Memory với khả năng nâng cao hiệu suất cho ổ cứng HDD nay đã được bán rộng rãi ngoài thị trường. Sau đây là phần hướng dẫn cách cài đặt Intel Optane cho máy PC cũng như laptop của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.