Lộ diện thêm rất nhiều thông tin về Galaxy S10, Galaxy S10+


Sau sự ra mắt của Galaxy Note 9 vào tháng 8, Galaxy S10 đã bắt đầu rò rỉ các thông tin từ Trung Quốc. Những ngày gần đây, liên tiếp nhiều render, hình ảnh, thiết kế của Galaxy S10 đã được chia sẻ.

Theo Phonearena, năm nay, Samsung dự kiến ra mắt nhiều phiên bản Galaxy S10, bao gồm cả Galaxy S10+ và Galaxy S10 Lite, nhiều kích cỡ màn hình, thiết kế và cả tính năng cũng khác nhau.

Lộ diện thêm rất nhiều thông tin về Galaxy S10, Galaxy S10+

Galaxy S10+ sẽ là model có màn hình lớn nhất, dự kiến là 6.4 inch, trong khi Galaxy S10 Lite và Galaxy S10 thông thường có màn hình lần lượt là 5.8 inch và 6.1 inch. Galaxy S10/S10+ sẽ có 3 camera mặt sau, trong khi Galaxy S10 Lite sẽ trang bị camera kép mặt sau.

Có vẻ như Samsung đang muốn cạnh tranh với Apple bằng việc tung ra một phiên bản thứ 3 của flagship Galaxy S10 – Galaxy S10 Lite, giống như iPhone Xr vậy. Tuy nhiên, không giống như iPhone Xr chỉ dùng màn hình LCD, Galaxy S10 Lite vẫn dùng màn hình OLED, dự kiến có độ phân giải 2K+.

Hôm nay (18/12), thêm rất nhiều thông tin về Galaxy S10, Galaxy S10+ đã được cung cấp từ một nguồn tin ẩn danh. Nó bao gồm cả thiết kế, camera, màn hình…

Thiết kế và kích thước

Samsung Galaxy S10 và S10 + sẽ có cùng một thiết kế với màn hình Infinity-O mới của Samsung, ba camera ở mặt sau. Sự khác biệt sẽ nằm ở mặt trước, Galaxy S10 chỉ dùng camera đơn nằm ở 1 lỗ khoét nhỏ trong màn hình, trong khi S10+ sẽ có một lỗ khoét lớn hơn, hình bầu dục, chứa hai camera selfie.

Về kích thước, Galaxy S10+ có màn hình 6.4 inch, kích thước 157.7 x 75 x 7.8 mm, trong khi Galaxy S10 có màn hình 6.1 inch, kích thước 148.9 x 70.9 x 7.8 mm.

Màn hình

Cả Galaxy S10 và Galaxy S10+ đều trang bị màn hình “nốt ruồi”, đây là những tấm AMOLED có độ phân giải cao và có 1 lỗ khoét dành cho camera selfie. Điểm ấn tượng nhất đó là màn hình sẽ có viền cạnh trên và dưới rất mỏng, không có notch tai thỏ, nhưng như đã nói ở trên, nó có 1 lỗ khoét trên màn hình.

Hiện tại, một “nốt ruồi” được cho là tốt hơn, trông thẩm mỹ hơn so với notch tai thỏ hoặc notch hình giọt nước. Ít nhất, với màn hình “nốt ruồi”, tỷ lệ màn hình/diện tích mặt trước cũng sẽ đạt cao hơn. Tuy nhiên, chưa rõ Samsung sẽ giải quyết thế nào với các phiền toái khi những lỗ khoét camera che mất phần nội dung hiển thị trên màn hình.

Máy ảnh

Theo nguồn tin ẩn danh, Galaxy S10 sẽ có 1 camera selfie và 3 camera chính, trong khi Galaxy S10+ sẽ có camera selfie kép và 3 camera mặt sau.

Bộ 3 camera chính của cả 2 flagship này đều giống nhau về thông số kỹ thuật. Trong khi Galaxy S10 Lite sẽ có camera đơn mặt trước, máy ảnh kép mặt sau. Điều này cũng không có gì quá ngạc nhiên, bởi đây là sản phẩm giá rẻ nhất trong 3 model Galaxy S10.

Trước đó, đã có thông tin cho rằng Galaxy S10+ sẽ có 4 camera mặt sau, giống như Galaxy A9 (2018), nhưng các nguồn tin gần đây xác nhận rằng nó chỉ dùng 3 camera sau.

Cổng và kết nối

Trái với những tin đồn trước đây, tất cả các model Galaxy S10 trong báo cáo lần này đều được trang bị cổng cắm tai nghe 3.5 mm, một tin vui cho nhiều tín đồ âm nhạc. Tuy nhiên, có thể cổng tai nghe này sẽ bị lược bỏ trên Galaxy Note 10.

Galaxy S10 cũng sẽ đi kèm với chuẩn Bluetooth 5.0, đặc biệt là có thể có thêm 1 phiên bản thứ 4 hỗ trợ kết nối mạng 5G, nhưng hiện nguồn tin chưa xác nhận thông tin này.

Tech Funny

Nguồn : http://www.thegioididong.com/tin-tuc/galaxy-s10-s10-plus-ro-ri-nhieu-thong-tin-ve-thiet-ke-camera-1138964

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S10 Lite xuất hiện hình ảnh sắc nét mới, hỗ trợ sạc không dây

Nhà sản xuất phụ kiện đã đăng tải hình ảnh render về Galaxy S10 Lite khá sắc nét và đang được sạc không dây.

Lộ ảnh render của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite sắp được ra mắt trong thời gian tới

Như chúng tôi đưa tin hôm 15/4, một số ảnh cùng thông tin của Galaxy Tab S7 Lite | A7 Lite đã được hé lộ và mới đây, chúng ta lại có thêm một số ảnh render của hai sản phẩm này. Theo đó, chuyên gia rò rỉ OnLeaks đã công bố một số tấm ảnh render của

Samsung ra mắt Galaxy Tab A7 Lite phiên bản dành cho trẻ em với giá rẻ

Samsung vừa ra mắt máy tính bảng mới dành cho trẻ em tại Nga, với tên gọi Galaxy Tab A7 Lite Kids Edition. Đây là phiên bản tùy chỉnh của Galaxy Tab A7 Lite.

Lộ diện thông số kỹ thuật 4 phiên bản của Galaxy S10

Galaxy S10 dự kiến sẽ có 4 phiên bản khác nhau và các model này cũng sẽ tích hợp những bộ camera khác nhau. Tất cả đều nhằm mục đích nâng cao chất lượng camera cho người dùng.

Galaxy S10 Lite, Galaxy S10 và S10+ xuất hiện cực đẹp vói màn hình “nốt ruồi”

Rất nhiều thông tin, hình ảnh về Galaxy S10 đã xuất hiện. Mới đây, thêm một nguồn đáng tin cậy chia sẻ về thiết kế mặt trước cũng như kích thước màn hình của 3 phiên bản Galaxy S10.

Galaxy S10 sẽ có phiên bản RAM 6GB, camera kép trước sau, giá thấp nhất

Theo Sammobile, phiên bản Galaxy S10 giá thấp nhất có tên mã SM-G970 (tạm gọi là Galaxy S10 Lite), nó chỉ có camera đơn cả mặt trước và mặt sau. Hai phiên bản còn lại sẽ đi kèm với 2 hoặc 3 camera mặt sau.

Lộ diện thông số cấu hình Galaxy S8 Lite và Galaxy A8 Star

Galaxy A8 Star dự kiến sẽ là một model Galaxy A8+ 2018 nâng cấp cho thị trường Trung Quốc, đây có thể là câu trả lời của Samsung dành cho Vivo và OPPO. Các chi tiết điển hình cho nhận định trên là bộ camera kép mặt sau 24 + 16 MP.

Galaxy Tab S8 Lite bị rò rỉ thông tin, có thể ra mắt vào quý 3 năm sau

Samsung sẽ có ba phiên bản Galaxy Tab S8 đó là: Galaxy Tab S8, Galaxy Tab S8+ và Galaxy Tab S8 Ultra. Tuy nhiên, một số thông tin rằng sẽ có thêm một biến thể thứ tư hoàn toàn mới. Không có gì ngạc nhiên khi đó chính là Galaxy Tab S8 Lite.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thay ảnh nền trên Chrome 69

Thay vì những khoảng trắng hoặc nền mặc định của trình duyệt, giờ đây chúng ta có thể thay đổi nó bằng bất cứ hình ảnh nào mình muốn để việc sử dụng Chrome thuận tiện, thú vị và hữu dụng hơn.

Biết chính xác đường về nhà chỉ với một cú chạm trên iPhone

Tiếp tục với hàng loạt phím tắt hay có trên ứng dụng Siri Shortcuts, hôm nay mình sẽ giới thiệu đến các bạn phím tắt “Directions Home” để tìm đường về nhà một cách nhanh chóng. Phím tắt này sẽ nhanh chóng xác định vị

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Hướng dẫn chỉnh sửa thông tin file nhạc, chỉnh sửa thông tin file âm thanh với phần mềm 3uTools

Nếu bạn gặp phải trường hợp như vậy thì hãy sử dụng phần mềm 3uTools, phần mềm này sẽ giúp bạn chỉnh sửa chi tiết những file âm thanh, file nhạc theo đúng thông tin mà file âm thanh đó phải có, hãy theo dõi ở dưới bài

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh chất lượng của camera thông thường giữa Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Dưới đây là các ảnh chụp từ Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i bằng cả camera trước và sau trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Các ảnh chụp so sánh đều ở chế độ tự động, lấy nét, đo sáng cùng vào một điểm và vị trí

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?